Các bé dưới 3 tuổi có thể vào khu vui chơi Wolfoo Vincom Mega Mall Smart City không?

      Các bé dưới 3 tuổi có thể vào khu vui chơi Wolfoo Vincom Mega Mall Smart City không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/05/2023
      Tại Vincom Mega Mall Smart City, phụ huynh có thể gửi gắm con mình tại khu vui chơi Wolfoo. Vậy nơi đây là tổ hợp gì và bé dưới 3 tuổi có thể vào khu vui chơi Wolfoo không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau của OneHousing.

      Nếu phụ huynh đang có ý định tìm hiểu về khu vui chơi Wolfoo thì đừng bỏ lỡ bài viết sau. Bởi OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về khu vui chơi này tại Vinhomes Smart City. Từ những thông tin về quy định, bé dưới 3 tuổi có thể vào khu vui chơi Wolfoo. Tất cả sẽ được giới thiệu đầy đủ trong bài viết sau. 

      Thông tin nổi bật về khu vui chơi giải trí Wolfoo

      cac-be-duoi-3-tuoi-co-the-vao-khu-vui-choi-wolfoo-vincom-mega-mall-smart-city

      Wolfoo - Thiên đường giải trí của trẻ em (Nguồn: Vincom)

      Wolfoo City được biết đến là khu vui chơi giải trí cho trẻ theo mô hình giáo dục đầu tiên tại Việt Nam. Đây là mô hình mới mẻ nên đã nhanh chóng thu hút được nhiều chú ý của bậc phụ huynh. Wolfoo City được xây dựng dựa trên những nhân vật hoạt hình nổi tiếng với tạo hình đáng yêu và ngộ nghĩnh. 

      Từ đó, những thiết kế về không gian cũng như đồ vật đều mang màu sắc tươi tắn. Thu hút trẻ đến trải nghiệm và cha mẹ cùng vui chơi. Đặc biệt đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho người chơi. Câu hỏi có thể là mua vé thế nào? Bé dưới 3 tuổi có thể vào khu vui chơi Wolfoo? Bên cạnh đó, tại Wolfoo còn cập nhật liên tục các trang thiết bị hiện đại để mang lại trải nghiệm thú vị nhất. 

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa khu vui chơi Wolfoo trong Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Đọc tiếp

      Vị trí của khu vui chơi giải trí Wolfoo

      Trước khi tìm hiểu về bé dưới 3 tuổi có thể vào khu vui chơi Wolfoo thì bạn đọc cùng khám phá về vị trí của khu vui chơi này. Với việc nằm trong trung tâm thương mại Mega Mall Smart City thì những tiện ích xung quanh là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé. 

      Đặc điểm vị trí của Vincom Mega Mall Smart City

      cac-be-duoi-3-tuoi-co-the-vao-khu-vui-choi-wolfoo-vincom-mega-mall-smart-city

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City (Nguồn: Zing)

      Vincom Mega Mall Smart City nằm tại giữa lòng đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Đây là một trong những dự án đô thị lớn nhất tại phía Tây thành phố Hà Nội. Với chủ đầu tư là VinGroup, khu đô thị đã chứng minh được cho tầm đẳng cấp của mình. 

      Bên trong nội khu, không chỉ bao gồm trung tâm thương mại hiện đại với nhiều tiện ích giải trí khác. Mà xung quanh còn có nhiều điểm đến hấp dẫn khác như vườn ánh sáng, sân chơi thể thao, vườn nướng BBQ. Chắc chắn với những tiện ích này sẽ không chỉ thỏa mãn cư dân nơi đây mà còn là những vị khách đến ghé thăm. 

      Vị trí của khu vui chơi giải trí Wolfoo City 

      Khu vui chơi Wolfoo City nằm tại tầng 3 của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City. Với vị trí thuận lợi giúp bố mẹ dễ dàng tìm ra và đưa trẻ đến để tham gia hoạt động. Xung quanh khu vực còn có nhiều gian hàng gia đình nổi bật khác. Ví dụ như nhà hàng, cửa hàng quần áo, giầy dép. Những tiện ích nổi bật nhất sẽ được gói gọn gần khu vực Wolfoo City để đảm bảo tính thuận lợi cho mọi gia đình khi đến vui chơi tại nơi đây.

      Giải đáp thắc mắc về bé dưới 3 tuổi có thể vào khu vui chơi Wolfoo không? 

      cac-be-duoi-3-tuoi-co-the-vao-khu-vui-choi-wolfoo-vincom-mega-mall-smart-city

      Wolfoo và lưu ý dành cho bé dưới 3 tuổi (Nguồn: aFamily)

      Theo quy định mà Wolfoo cung cấp, bé dưới 3 tuổi có thể vào khu vui chơi Wolfoo được nhưng có yêu cầu đi kèm. Vì đây là độ tuổi nhỏ nên các bé cần có người lớn đi kèm và cần chuẩn bị tã bỉm đầy đủ. Điều này để đảm bảo cho không gian cũng như vệ sinh cộng đồng. 

      Bố mẹ có thể yên tâm và đưa bé dưới 3 tuổi có thể vào khu vui chơi Wolfoo nhé. Bên cạnh đó, tại Wolfoo chấp nhận độ tuổi từ 1 đến 15 tuổi. Những bé từ 75cm đến 140cm cần có phụ huynh đi cùng. 

      Một số lưu ý cần lưu ý khi đến với Wolfoo City

      Để đảm bảo trật tự của khu vui chơi thì bố mẹ hãy chú ý đến những lưu ý sau:

      • Wolfoo City là tổ hợp vui chơi giải trí tự do cho trẻ có diện tích lên đến 1.700m2. Vì vậy, khi đưa con em đến đây cần phải để mắt xuyên suốt quá trình chơi. Điều này đảm bảo cho sự an toàn của các bé khi tham gia vào Wolfoo. 
      • Bé dưới 3 tuổi có thể vào khu vui chơi Wolfoo và cần phải đóng tã bỉm trước khi vào. 
      • Phụ huynh không được mang xe đẩy từ bên ngoài vào. 
      • Tuyệt đối không được hút thuốc và sử dụng rượu bia trong khuôn viên Wolfoo City. 
      • Khi tham gia sẽ được phát vòng tay và phải giữ suốt thời gian trong Wolfoo City.
      • Đồ ăn và thức uống từ bên ngoài không được phép mang vào trong Wolfoo City. 
      • Đồ dùng cá nhân như giày dép, túi xách cần để đúng nơi quy định. 
      • Phụ huynh khi cần con em đến Wolfoo vui lòng tự bảo quản tư trang cá nhân. Tránh trường hợp kẻ xấu móc túi, mất mát, thất lạc hay hư hỏng xảy ra. 

      Những thông tin liên quan đến bé dưới 3 tuổi có thể vào khu vui chơi Wolfoo cũng như khu vui chơi này đã khép lại bài viết này. OneHousing mong rằng phụ huynh sẽ tham khảo và lựa chọn Wolfoo City trở thành điểm đến cho con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 5 điểm vui chơi dịp 1/6 gần Vinhomes Times City cho gia đình có con nhỏ

      Top 5 điểm vui chơi dịp 1/6 gần Vinhomes Royal City cho gia đình có con nhỏ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương