Di chuyển đến Vincom Mega Mall Ocean Park bằng xe Ocean City Bus thế nào?

      Di chuyển đến Vincom Mega Mall Ocean Park bằng xe Ocean City Bus thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/06/2023
      Để đến Vincom Mega Mall Ocean Park tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn có thể di chuyển bằng xe Ocean City Bus. Hãy tìm hiểu về lộ trình di chuyển trong bài viết của OneHousing.

      Vincom Mega Mall Ocean Park là trung tâm mua sắm và giải trí hiện đại thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nếu bạn đang xem xét phương tiện công cộng để đến đây, xe buýt điện Vinbus sẽ là một sự lựa chọn an toàn và tiết kiệm. Do vậy, bài viết của OneHousing sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về cách thức di chuyển để bạn dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến đi. 

      Trải nghiệm miễn phí xe Ocean City Bus 

      Mới đây, Ocean City của chủ đầu tư Vingroup đã giới thiệu một dịch vụ xe bus hoàn toàn miễn phí mang tên Ocean City Bus nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển và khám phá của cả cư dân và du khách. 

      den-vincom-mega-mall-ocean-park-bang-xe-ocean-city-bus-duoc-khong

      Xe Ocean City Bus áp dụng miễn phí với toàn bộ cư dân và du khách (Nguồn: Lương Yên).

      Xe Ocean City Bus là những chiếc xe được thiết kế đặc biệt để dừng đón và trả khách tại các điểm du lịch trong thành phố.

      Khi di chuyển bằng xe buýt điện VinBus, bạn sẽ được cung cấp bản đồ miễn phí và nghe thuyết minh về những địa điểm mua sắm - vui chơi - giải trí hấp dẫn tại 3 “quận” của Ocean City.

      Bên cạnh đó, các điểm dừng được sắp xếp hợp lý, cho phép du khách có thể thoải mái xuống thăm và khám phá các địa điểm mang tính biểu tượng như Đại học VinUni, hồ nước mặn Crystal Lagoon, hồ Ngọc Trai, tổ hợp Royal Wave Park, quảng trường Kinh đô Ánh Sáng và vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay.

      Chủ đầu tư cho biết, Ocean City Bus hoạt động miễn phí từ 9h00 đến 18h30 vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7 và Chủ Nhật. Với tần suất xuất bến đều đặn, du khách có thể lên xe vào các khung giờ sau: 9h00, 10h30, 14h00, 15h30, 17h00 và 18h30. 

      Điểm xuất phát của tuyến xe là Đại học VinUni tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Từ đây, du khách có thể xuống tại ba điểm đến:

      • Điểm dừng đầu tiên là Biển hồ Crystal Lagoon, nơi du khách có thể tận hưởng không khí trong lành và thả mình vào làn nước trong xanh. 
      • Điểm dừng thứ hai là Công viên Vịnh biển Bốn mùa thuộc Vinhomes Ocean Park 3. 
      • Điểm dừng thứ ba là Quảng trường Kinh đô Ánh Sáng thuộc Vinhomes Ocean Park 2. 

      Bên cạnh đó, khi xe chạy trong khuôn viên Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, du khách có thể dừng tại Vincom Mega Mall Ocean Park để mua sắm hoặc thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng.

      den-vincom-mega-mall-ocean-park-bang-xe-ocean-city-bus-duoc-khong

      Khách hàng có thể dừng chân tại Vincom Mega Mall Ocean Park (Nguồn: Thu Trang).

      Với dịch vụ xe bus miễn phí Ocean City Bus, du khách không chỉ tiết kiệm được chi phí di chuyển mà còn có cơ hội khám phá và trải nghiệm các điểm đến lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Hãy tận dụng cơ hội này để khám phá một vòng Ocean City! 

      Căn 2PN+ tòa S2.02 phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Cách di chuyển từ trung tâm thành phố đến điểm đón xe buýt 

      Để di chuyển từ khu vực trung tâm đến điểm đón xe Ocean City Bus tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn có thể đi các tuyến xe sau: 

      • Tuyến xe buýt điện VinBus E01 (Bến xe Mỹ Đình - Ngã Tư Sở - KĐT Ocean Park). 
      • Tuyến xe buýt điện VinBus E02 (Hào Nam - Long Biên - KĐT Ocean Park).
      • Tuyến xe buýt điện VinBus E03 (Mỹ Đình - Hàm Nghi - Thái Hà - KĐT Ocean Park)

      Các tuyến xe trên đều hoạt động từ Thứ 2 đến Chủ nhật, từ 05h00 đến 22h30. Riêng tuyến E02 hoạt động từ 05h00 đến 22h00.

      den-vincom-mega-mall-ocean-park-bang-xe-ocean-city-bus-duoc-khong

      Lộ trình các tuyến xe từ trung tâm thành phố tới Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinbus).

      Giá vé của VinBus theo lượt dao động từ 7.000 đồng đến 9.000 đồng/vé. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua vé tháng với mức giá từ 55.000 đến 100.000 đồng/tháng.  Bên cạnh đó, VinBus miễn phí vé cho một số đối tượng như người cao tuổi, người có công, người khuyết tật, trẻ em dưới 6 tuổi và người thuộc hộ nghèo. (Nguồn thông tin: Vinbus - Tháng 6/2023).

      den-vincom-mega-mall-ocean-park-bang-xe-ocean-city-bus-duoc-khong

      Tuyến xe E01 (Nguồn: Báo Sức khỏe & Đời sống).

      Lưu ý: Tuyến xe bus truyền thống không dừng ngay tại cổng chính của Vinhomes Ocean Park. Khoảng cách từ các điểm dừng lân cận có thể dao động trong khoảng từ 100m đến 3km. 

      Sau khi xuống xe bus, bạn có thể đi bộ hoặc sử dụng dịch vụ taxi để tới đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Do vậy, OneHousing gợi ý bạn nên chọn phương tiện di chuyển là xe buýt điện VinBus để tiết kiệm thời gian. 

      Ăn ngon, mua sắm thả ga tại Vincom Mega Mall Ocean Park

      Vincom Mega Mall Ocean Park gây ấn tượng mạnh với kiến trúc lượn sóng đặc biệt, hòa quyện với "hơi thở" của đại dương xanh. Nơi đây không chỉ là một trung tâm thương mại thông thường mà còn là địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm trong mùa hè 2023.

      den-vincom-mega-mall-ocean-park-bang-xe-ocean-city-bus-duoc-khong

      Tầm view đắt giá của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park (Nguồn: Website Vinhomes Online).

      Một trong những điểm đặc biệt và độc đáo nhất của Vincom Mega Mall Ocean Park chính là tầm nhìn đắt giá. Với hướng nhìn thẳng ra biển hồ nước mặn rộng lớn và hồ lớn trung tâm, khách hàng có thể thưởng ngoạn cảnh quan vô cùng tuyệt đẹp. Từ trên cao, mặt nước xanh lấp lánh tựa biển Maldives mở ra trước mắt sẽ giúp khách hàng tìm lại sự bình yên và thư thái trong tâm hồn.

      Ngoài tầm nhìn hướng biển hồ đẹp mắt, Vincom Mega Mall Ocean Park cũng quy tụ hàng loạt các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

      Tại đây, bạn có thể tìm thấy các thương hiệu thời trang danh tiếng như Nike, Fila, JM Dress, Converse và nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Innisfree, The Body Shop, Laneige, Cotton On, HLA, Giovanni.

      Vincom Ocean Park không chỉ là nơi mua sắm sang trọng, mà còn là thiên đường ẩm thực với sự góp mặt của nhiều thương hiệu F&B nổi tiếng và độc đáo như Haidilao, Kichi Kichi, Gogi House, Manwah. Bạn có thể thỏa thích ăn uống, từ những món ăn đậm hương vị truyền thống của quê hương Việt Nam đến những món đặc sắc từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và nhiều quốc gia khác. 

      den-vincom-mega-mall-ocean-park-bang-xe-ocean-city-bus-duoc-khong

      Địa điểm ưa thích của giới trẻ và các bé (Nguồn: Vincom).

      Đối với những người thích món ăn nhanh, Vincom Mega Mall Ocean Park cũng không làm bạn thất vọng khi có sự hiện diện của các thương hiệu như KFC, Texas Chicken hay Lotteria.

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian thiên nhiên xanh mát và tiện ích mua sắm - ăn uống, Vincom Mega Mall Ocean Park là địa điểm không thể bỏ qua khi ghé thăm Thành phố Biển Hồ.

      Như vậy, xe Ocean City Bus là một lựa chọn thuận tiện để bạn đến và tận hưởng trải nghiệm mua sắm - giải trí tại trung tâm thương mại đẳng cấp Vincom Mega Mall Ocean Park. OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm rõ lịch trình cũng như tuyến đường để có chuyến đi suôn sẻ và thú vị.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá 3 yếu tố làm tăng giá trị căn hộ studio khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park

      Tòa R1.03 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương