Trải nghiệm Lounge thư giãn siêu đẹp ở Masteri Waterfront

      Lounge thư giãn Masteri Waterfront - Trải nghiệm "resort" ngay tại nội khu

      Onehousing image
      3 phút đọc
      03/08/2023
      Mỗi dự án lớn đều có một đặc điểm tiện ích nội khu nổi bật như cảnh quan vườn, business lounge,... Thế nhưng một “sunken lounge” thư giãn với hoa nổi trên mặt nước thì không phải đâu cũng có. Tại Masteri Waterfront, thực sự đã đem đến trải nghiệm sống nghỉ dưỡng cao cấp cho cư dân với những tiện ích ngoài trời tinh tế như khu lounge chìm này.

      1. Tóm tắt về dự án Masteri Waterfront 

      Dự án Masteri Waterfront nằm bên trong khuôn viên đại đô thị Vinhomes Ocean Park, có quy 3.7 ha bao gồm 2 phân khu MiamiHawaii, với tổng cộng là 6 tòa tháp căn hộ, cao từ 26-37 tầng, tạo thành một khu tổ hợp 3837 căn hộ với 112 shops chân đế. Chính giữa dự án là đại lộ Malibu Walk, tổ hợp trung tâm mua sắm với 66 căn shophouse đan xen những cảnh quan tiện ích ngoài trời khác.

      Masteri Waterfront đang trong quá trình bàn giao phân khu Miami và sắp mở bán phân khu Hawaii. 

      Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline OneHousing để được nhận tư vấn từ đội ngũ ProAgent: 1800 646 466

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      2. Cảm hứng đại dương tại lounge thư giãn của Masteri Waterfront 

      Lounge thư giãn chìm dưới hồ nước
      Lounge thư giãn chìm dưới hồ nước

      Sunken lounge hay còn gọi là sảnh chìm dưới hồ nước - là một trong những tiện ích mặt ngoài của dự án Masteri Waterfront, cùng với cụm kiến trúc lối vào phân khu, quảng trường sự kiện và sân chơi trẻ em. Đây chính là tác phẩm đến từ công tư tư vấn thiết kế cảnh quan nổi tiếng thế giới đến từ Mỹ - Belt Collins - được công nhận về tầm nhìn và chất lượng với hơn 70 năm kinh nghiệm. Toàn bộ cảnh quan bên ngoài của dự án được công ty Belt Collins lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh họa Van Gogh. Tất cả là để đem đến trải nghiệm sống thượng lưu đẳng cấp “như ở resort” dành cho cư dân. 

      Với ngôn ngữ thiết kế đương đại theo trường phái ấn tượng, kế hợp những loài hoa, loài cây nhiệt đới tạo cảm giác hòa mình với thiên nhiên, sảnh chìm “sunken lounge” của Masteri Waterfront đã đem đến hơi thở đại dương cho dự án. Chìm dưới làn nước xanh thư thái,toàn bộ được lát bằng 100% đá Granite tự nhiên, đem lại sự sang trọng, bền vững vĩnh cửu cho tiện ích. Hệ thống nước tại lounge chìm cũng được xử lý để đạt được độ sạch sẽ và an toàn theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao trên thế giới. Không gian trong xanh và sự yên bình tuyệt đối chắc chắn sẽ đem lại những giây phút thư thái đầy xúc cảm cho cư dân.

      Lounge chìm lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh họa Van Gogh
      Lounge chìm lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh họa Van Gogh

      Với lounge chìm ở trước sảnh tòa M1 và khu vườn điêu khắc trước sảnh M3, đối xứng qua lối vào khu căn hộ ấn tượng, đây trở thành điểm nhấn tuyệt vời cho vườn cảnh quan Masteri Waterfront.

      >>> Trải nghiệm nhà mẫu ở Masteri Waterfront <<<

      3. Trải nghiệm đặc biệt, nâng tầm giá trị sống

      Sảnh chìm của Masteri Waterfront chỉ là một trong loạt tiện ích đẳng cấp, độc bản của dự án Masteri Waterfront. Bên cạnh đó còn có:

      Đọc tiếp
      • Hồ cảnh quan và đài phun nước lấy cảm hứng từ bức tranh Starry Night: bố trí ngay khuôn viên lối vào
      • Quảng trường sự kiện lấy cảm hứng từ bức tranh Olive Tree garden: sắc xanh giao thoa của bầu trời và mặt đất, là nơi cư dân đi bộ vui chơi mỗi ngày
      • Khuôn viên lối vào lấy cảm hứng từ bức tranh Willows at Sunset: bố trí rặng liễu trong buổi hoàng hôn, phản chiếu vào mặt nước ở hồ cảnh quan
      • Khu vườn điêu khắc lấy cảm hứng từ bức tranh “Orchard in Blossom”: đầy đủ cung bậc cảm xúc ấn tượng
      • Sân chơi ngoài trời cho trẻ em lấy cảm hứng từ bức tranh “Irises” (Miami) và “Sunflower garden” (Hawaii): thoáng đãng rộng rãi cho trẻ em vui chơi
      • Cuối cùng là Lounge thư giãn ngoài trời lấy cảm hứng từ bức tranh “Cafe Terrace at night”: cho cư dân được thư giãn trọn vẹn nhất với cảnh đêm đầy sao sau một ngày mệt nhoài
      bố trí rặng liễu trong buổi hoàng hôn, phản chiếu vào mặt nước ở hồ cảnh quan
      bố trí rặng liễu trong buổi hoàng hôn, phản chiếu vào mặt nước ở hồ cảnh quan

      Với những tiện ích cao cấp độc bản, không chỉ gia tăng giá trị đời sống cho cư dân mà còn là giá trị của chính bất động sản đó. Masteri Waterfront hiện đang trong những giai đoạn cuối cùng để bàn giao phân khu Miami, đón cư dân về tổ ấm. Trong tương lai không xa, dự án cũng đang có kế hoạch mở bán phân khu Hawaii, ngay kế cận với tầm view độc bản ra hướng hồ điều hòa Ngọc Trai.

      Ưu đãi mua bán tòa H2 phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Để cập nhật tiến độ cũng như thời gian mở bán phân khu Hawaii bạn có thể theo dõi các bài viết tại website OneHousing.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương