Trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiện ích khi thuê căn hộ tại Masteri West Heights

      Trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiện ích khi thuê căn hộ tại Masteri West Heights

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/04/2024
      Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiện ích khi thuê căn hộ tại dự án chung cư Masteri West Heights ngay qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Ngay từ khi mới ra mắt, Masteri West Heights đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng cư dân bởi hàng loạt hệ thống tiện ích hiện đại. Do đó, khi thuê căn hộ tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp ngay trong nội khu. Bài viết bên dưới đây sẽ cùng bạn trải nghiệm cuộc sống đầy đủ tiện ích khi thuê căn hộ tại Masteri West Heights nhé! 

      Vị trí đắc địa tại trung tâm của dự án Masteri West Heights

      Tọa lạc tại nút giao giữa đại lộ Thăng Long và tuyến đường huyết mạch Lê Trọng Tấn, bản thân Vinhomes Smart City đã được đánh giá cao bởi kết nối giao thông thuận tiện. Theo đó, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển vào khu vực trung tâm thành hay các khu vực trọng điểm tại phía Tây thủ đô.

      Tọa lạc tại vị trí vàng trong Vinhomes Smart City, Masteri West Heights sở hữu kết nối giao thông hoàn hảo, mở ra cánh cửa kết nối đến các khu vực lân cận của thành phố Hà Nội. Từ dự án Masteri West Heights, cư dân nơi đây có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch như Lê Trọng Tấn, đường 72, Phạm Hùng, Lê Quang Đạo,… Nhờ vậy, việc di chuyển đến trung tâm thành phố hay các khu vực ngoại thành trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

      trai-nghiem-cuoc-song-hien-dai-tien-ich-khi-thue-can-ho-tai-masteri-west-heights-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Vị trí đắc địa này mang đến cho cư dân Masteri West Heights nhiều lợi ích như:

      • Gắn kết dễ dàng với trung tâm kinh tế, hành chính, văn hóa,...
      • Tiếp cận nhanh chóng với hệ thống giáo dục, y tế, khu vui chơi giải trí chất lượng, hiện đại.
      • Tận hưởng môi trường sống văn minh, hệ thống an ninh đảm bảo, thích hợp cho sự phát triển của cư dân.
       

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế tại Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Sức hút của Vinhomes Smart City còn đến từ hệ thống tiện ích đẳng cấp với “tam trụ” là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với tổng diện tích 68.000m2, bệnh viện Vinmec với sân đỗ trực thăng riêng và trường học Vinschool. Với lợi thế này, cư dân Masteri West Heights sẽ được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp chỉ với vài phút di chuyển.

      Ngoài ra, Masteri West Heights còn sở hữu riêng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp như sân khấu biểu diễn, thư viện mở ngoài trời, công viên nước tương tác, bể bơi bốn mùa, phòng tập GYM, khu shophouse hiện đại,… Tại Masteri West Heights, mọi chuẩn mực sống đều được đáp ứng trọn vẹn, hứa hẹn trở thành nơi an cư hoàn hảo cho những người thành đạt đang sinh sống tại phía Tây Hà Nội.

      Bước vào Masteri West Heights, cư dân sẽ được chào đón bởi sảnh đón tiếp sang trọng, bức tượng nghệ thuật độc đáo và cảnh quan xanh mát. Nổi bật giữa khu đô thị là biểu tượng 3 tòa tháp Masteri West Heights mang đến khung cảnh lộng lẫy.

      trai-nghiem-cuoc-song-hien-dai-tien-ich-khi-thue-can-ho-tai-masteri-west-heights-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Masteri West Heights (Nguồn: Tân Thời Đại)

      Phong cách thiết kế hiện đại với tầm nhìn đẳng cấp

      Điểm nhấn các căn hộ của Masteri West Heights nằm ở phong cách thiết kế hiện đại với phòng khách và phòng bếp trong cùng không gian, kết nối với ban công kính và phòng ngủ theo phong cách”Full Height Glass“, tạo nên không gian mở thoáng đãng. Đặc biệt, một số căn hộ còn sở hữu không gian + 1, có thể dễ dàng làm thành phòng ngủ nhỏ, hay phòng làm việc cũng vô cùng tiện lợi.

      Bên cạnh đó, tầm nhìn panorama toàn cảnh cả 3 công viên Central Park, Sportia Park, Zen Park đã tạo nên sức hút cho căn hộ Masteri West Heights. Chỉ cần mở rèm cửa, cư dân Masteri West Heights sẽ được trải nghiệm cả một miền xanh bát ngát của cây xanh – hồ nước – mây trời.

      trai-nghiem-cuoc-song-hien-dai-tien-ich-khi-thue-can-ho-tai-masteri-west-heights-onehousing-3

      Phong cách thiết kế hiện đại với tầm nhìn đẳng cấp tại Masteri West Heights (Nguồn: Báo Thanh niên)

      Trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiện ích khi thuê căn hộ tại Masteri West Heights

      Cư dân sinh sống tại Masteri West Heights  tỏ ra hài lòng và an tâm khi sử dụng hệ thống tiện ích đa dạng tại dự án này. Từ khu vui chơi trẻ em, sân thiền và tập yoga, bể bơi ngoài trời cho đến bể bơi tầng thượng với tầm nhìn toàn cảnh và vườn thượng uyển, mọi tiện ích đều đã được hoàn thiện và hoạt động tốt. 

      Chị Thu Hoài, một cư dân đầu tiên nhận nhà tại đây đã chia sẻ về sự chu đáo và chuyên nghiệp của chủ đầu tư trong quá trình bàn giao căn hộ, đảm bảo chất lượng và vệ sinh sạch sẽ.

      Tương tự, anh Minh, cư dân mới nhận bàn giao căn hộ, cũng hài lòng với thiết kế căn hộ, hệ thống tiện ích và chất lượng nội thất tại Masteri West Heights, đồng thời đánh giá cao việc quản lý vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân. Masteri West Heights có sự vượt trội trong việc thiết kế căn hộ, hệ thống tiện ích và chất lượng nội thất bàn giao. Nội thất hiện đại, tiện nghi, đến từ các thương hiệu cao cấp. 

      trai-nghiem-cuoc-song-hien-dai-tien-ich-khi-thue-can-ho-tai-masteri-west-heights-onehousing-4

      Tiện ích bể bơi trên tầng thượng tại Masteri West Heights (Nguồn: 24h)

      trai-nghiem-cuoc-song-hien-dai-tien-ich-khi-thue-can-ho-tai-masteri-west-heights-onehousing-5

      Đội ngũ tiếp tân sẵn sàng hỗ trợ cư dân (Nguồn: 24h)

      Về phía đại diện chủ đầu tư Masteri West Heights cũng chia sẻ niềm hạnh phúc khi thấy cư dân hài lòng và mang đến không gian sống hạnh phúc, đồng thời hướng đến chuẩn mực quốc tế trong việc nâng tầm giá trị cuộc sống cho cư dân tại đây.

      Chắc hẳn qua bài viết trên đây, bạn đọc đã phần nào trải nghiệm được cuộc sống hiện đại, tiện ích khi thuê căn hộ tại Masteri West Heights. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quá trình tìm kiếm căn hộ thuê được thuận lợi, nhanh chóng nhất có thể.

      Xem thêm:

      Vì sao cần công chứng hợp đồng thuê nhà?

      Hợp đồng thuê nhà viết tay: Cần lưu ý gì để tránh rủi ro?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương