Bạn là tín đồ đam mê sống ảo, muốn khám phá nơi ở lý tưởng giúp bạn có hình đẹp đăng mỗi ngày? Tham

      Top địa điểm chụp ảnh cực đẹp ở Vinhomes Times City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/04/2024
      Bạn là tín đồ đam mê sống ảo, muốn khám phá nơi ở lý tưởng giúp bạn có hình đẹp đăng mỗi ngày? Tham khảo ngay top địa điểm chụp ảnh cực đẹp ở Vinhomes Times City.

      Vinhomes Times City là một khu đô thị hiện đại, được xây dựng dựa trên ý tưởng của kiến trúc sinh thái thân thiện từ Đảo quốc Singapore. Hạ tầng của Vinhomes Times City được thiết kế theo phong cách Tây Âu sang trọng và đẳng cấp, nổi bật với màu trắng và không gian xanh từ hồ nước, cây xanh và vườn hoa. Nếu bạn là một tín đồ sống ảo, muốn khám phá nơi ở lý tưởng giúp bạn có hình đẹp đăng mỗi ngày đừng bỏ qua top địa điểm chụp ảnh cực đẹp ở Vinhomes Times City trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Times City - Khu đô thị đẳng cấp mang phong cách Đảo quốc sư tử

      Vị trí đắc địa

      Vinhomes Times City có địa chỉ tại số 458 đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng. Với vị trí thuận lợi tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội, nơi đây được biết đến là một trong những dự án bất động sản sở hữu mạng lưới giao thông hoàn thiện bậc nhất khu vực.

      Cư dân sinh sống tại khu đô thị này không chỉ có thể kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố qua các con đường như Minh Khai, Kim Ngưu, Nguyễn Khoái; mà còn có thể tiếp cận các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Bắc Ninh nhanh chóng  thông qua cầu Vĩnh Tuy cùng quốc lộ 5A, 5B.

      ban-la-tin-do-dam-me-song-ao-muon-kham-pha-noi-o-ly-tuong-giup-ban-co-hinh-dep-dang-moi-ngay-tham-khao-ngay-top-dia-diem-chup-anh-cuc-dep-o-vinhomes-times-city-anh1

      Vị trí đắc địa của Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Cảnh quan độc đáo

      Vinhomes Times City được chủ đầu tư Vingroup xây dựng với mong muốn đem đến cho cư dân một không gian sống đậm chất Châu Âu thời thượng và phóng khoáng. Lấy cảm hứng từ những thành phố năng động, các tòa căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, với màu trắng sáng làm chủ đạo, được bao quanh bởi hồ nước nhân tạo, khu vườn xanh mát và sự đa dạng của các dịch vụ tiện ích mang tính độc đáo. Tại Vinhomes Times City, cư dân không chỉ tìm thấy một ngôi nhà tiện nghi mà còn sở hữu một không gian sống thư giãn và an lành.

      ban-la-tin-do-dam-me-song-ao-muon-kham-pha-noi-o-ly-tuong-giup-ban-co-hinh-dep-dang-moi-ngay-tham-khao-ngay-top-dia-diem-chup-anh-cuc-dep-o-vinhomes-times-city-anh2

      Vinhomes Times City được lấy cảm hứng từ những thành phố năng động (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tiện ích đa dạng

      Vinhome Times City lấy cảm hứng từ hệ sinh thái thân thiện của Đảo quốc sư tử, mang đến không gian sống tiện nghi với hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đa dạng.

      Trường học Vinschool tại Vinhome Times City là trường học liên cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hà Nội với diện tích khoảng 2ha. Vinschool cung cấp hệ thống giáo dục chất lượng cao tại 4 bậc học: mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Trường có đầy đủ cơ sở vật chất như phòng y tế, thư viện, phòng thể chất, sân bóng ngoài trời và đội ngũ giáo viên chất lượng.

      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec nằm tại cổng vào Times City, với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Vinmec được xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn đẳng cấp quốc tế, mang lại dịch vụ hoàn hảo cho bệnh nhân và người nhà.

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall có diện tích rộng lớn hơn 230.000m2, bao gồm hàng trăm gian hàng thương mại với đa dạng các ngành hàng. Đây là một trong những khu mua sắm sầm uất nhất Việt Nam, với nhiều khu vui chơi giải trí như thủy cung Vinpearl Aquarium, rạp chiếu phim CGV Cinema.

      Hồ điều hòa trung tâm và nhạc nước tại Vinhomes Times City có tổng diện tích lên đến 17.000m2, mang đến tầm view đẹp cho cư dân, đặc biệt với những màn trình diễn nhạc nước nghệ thuật diễn ra hàng ngày vào lúc 19 giờ.

      Vinhomes Times City còn có 3 cụm bể bơi rộng lớn cùng hàng loạt sân thể thao ngoài trời như bóng rổ, tennis, cầu lông, giúp cư dân vận động và giải tỏa căng thẳng.

      ban-la-tin-do-dam-me-song-ao-muon-kham-pha-noi-o-ly-tuong-giup-ban-co-hinh-dep-dang-moi-ngay-tham-khao-ngay-top-dia-diem-chup-anh-cuc-dep-o-vinhomes-times-city-anh3

      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec nằm tại cổng vào Times City (Nguồn: Vinhomes Land)

       

      Top địa điểm chụp ảnh cực đẹp ở Vinhomes Times City

      Đọc tiếp

      Vincom Mega Mall

      ban-la-tin-do-dam-me-song-ao-muon-kham-pha-noi-o-ly-tuong-giup-ban-co-hinh-dep-dang-moi-ngay-tham-khao-ngay-top-dia-diem-chup-anh-cuc-dep-o-vinhomes-times-city-anh4

      Vincom Mega Mall Times City rộn ràng sắc đỏ ngày Tết (Nguồn: Vincom)

      Tại Vincom Mega Mall Times City, cảnh quan thường xuyên được trang trí và thay đổi theo các ngày lễ, sự kiện giúp bạn chụp được nhiều tấm ảnh đẹp đặc sắc.

      Quảng trường nhạc nước

      ban-la-tin-do-dam-me-song-ao-muon-kham-pha-noi-o-ly-tuong-giup-ban-co-hinh-dep-dang-moi-ngay-tham-khao-ngay-top-dia-diem-chup-anh-cuc-dep-o-vinhomes-times-city-anh5

      Bữa tiệc âm thanh ánh sáng mãn nhãn tại quảng trường nhạc nước (Nguồn: Vinhomes Land)

      Với hơn 2.000 chiếc đèn led đổi màu lắp đặt dưới mặt nước, quảng trường nhạc nước buổi tối trở thành một bữa tiệc âm thanh và ánh sáng đích thực giúp bạn có những bức hình đẹp lung linh, huyền ảo.

      Tòa nhà Park Hill

      ban-la-tin-do-dam-me-song-ao-muon-kham-pha-noi-o-ly-tuong-giup-ban-co-hinh-dep-dang-moi-ngay-tham-khao-ngay-top-dia-diem-chup-anh-cuc-dep-o-vinhomes-times-city-anh6

      Park Hill Vinhomes Times City là địa điểm chụp ảnh yêu thích của các bạn trẻ (Nguồn: Alpha Housing)

      Các tòa chung cư màu trắng được xây dựng san sát nhau tạo nên không gian mang đậm kiến trúc của một thành phố phương Tây hiện đại. Cùng với những cửa hiệu sang trọng, quán cafe dưới chân các tòa nhà đã biến Park Hill thành địa điểm chụp ảnh lý tưởng của các bạn trẻ.

      Thủy cung

      ban-la-tin-do-dam-me-song-ao-muon-kham-pha-noi-o-ly-tuong-giup-ban-co-hinh-dep-dang-moi-ngay-tham-khao-ngay-top-dia-diem-chup-anh-cuc-dep-o-vinhomes-times-city-anh7

      Thủy cung rực rỡ sắc màu tại Vinhomes Times City (Nguồn: Vinpearl)

      Thủy cung Vinpearl Aquarium Vinhomes Times City được ví như “đại dương thu nhỏ” với 30.000 cá thể sinh vật. Với thiết kế vòm kính 180 độ, bạn không chỉ được ngắm nhìn những đàn cá bơi lội, rặng san hô rực rỡ sắc màu mà còn có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp có một không hai tại đây.

      Khi trở thành cư dân của Vinhomes Times City, hàng loạt những địa điểm chụp ảnh nổi tiếng của giới trẻ sẽ ở ngay rất gần, giúp bạn thỏa đam mê chụp ảnh đẹp mỗi ngày. Đặc biệt, khi mua căn hộ Times City tại OneHousing - nhà phân phối chính thức các sản phẩm bất động sản của Vinhomes bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức giá, giấy tờ pháp lý và tiềm năng phát triển trong tương lai. Không những vậy, OneHousing còn hợp tác cùng với ngân hàng Techcombank đưa đến cho khách hàng nhiều gói giải pháp hỗ trợ tài chính linh hoạt để bạn sớm tìm được chốn an cư lý tưởng.

      Với thiết kế độc đáo và đa dạng về cảnh quan, kiến trúc và nghệ thuật, Vinhomes Times City là thiên đường của những người đam mê nghệ thuật ảnh. Hãy trở thành cư dân Times City để dành thời gian khám phá nơi ở, cũng như tận hưởng không gian tuyệt vời này để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống của bạn.

      Xem thêm 

      Tiện ích của chung cư Park Hill Premium Vinhomes Times City có gì đặc biệt mà được mệnh danh là "Dự án đáng sống của Thủ đô"?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes Times City quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương