Top 3 bệnh viện uy tín gần dự án M-One Gia Định

      Top 3 bệnh viện uy tín gần dự án M-One Gia Định

      Onehousing image
      8 phút đọc
      11/07/2023
      Bệnh viện gần dự án M-One Gia Định do Masterise Homes làm chủ đầu tư là thông tin được quan tâm đặc biệt. Cùng tìm hiểu về top 3 bệnh viện uy tín trong bài viết sau đây.

      Trước khi mua căn hộ, khách hàng thường tìm hiểu những tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học, chợ dân sinh... để đánh giá mức độ tiện nghi của dự án. Nếu bạn đang cân nhắc dự án M-One Gia Định của chủ đầu tư Masterise Homes, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về top 3 bệnh viện chất lượng gần đó để bạn dễ dàng đưa ra quyết định. 

      Tổng quan về dự án M-One Gia Định quận Gò Vấp

      M-One Gia Định được phát triển bởi Masterise Homes. Đây là một trong những doanh nghiệp đầu tư bất động sản đã khẳng định được vị thế trên thị trường với các dự án tên tuổi như Masteri Thảo Điền, Masteri West Heights, Masteri Waterfront, M-One Nam Sài Gòn,... 

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-du-an-m-one-gia-dinh

      Dự án M-One Gia Định (Nguồn: The Global City).

      Dự án tọa lạc tại số 12, mặt tiền đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí này, dự án có kết nối thuận lợi tới quận 1 và những quận xung quanh như Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình. Đồng thời, cư dân có thể tiếp cận với những tiện ích có sẵn mà không phải di chuyển quá xa. 

      • Cư dân chỉ cần đi khoảng 1km sẽ đến Siêu thị Auchan, chợ truyền thống và trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền,.... 
      • Cách dự án 2km là Chợ Bà Chiểu, Bệnh viện Gia Định, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, Vincom Gò Vấp, khu vực ẩm thực Phan Xích Long. 
      • Cách dự án khoảng 3km là Sân bay Tân Sơn Nhất, Công viên Hoàng Văn Thụ, Lotte Mart Gò Vấp, rạp chiếu phim CGV Saigonres,... 

      Tổng số căn hộ mà chủ đầu tư cung ứng ra thị trường là 160. Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn về loại hình căn hộ, từ căn hộ 1 phòng ngủ đến căn hộ 3 phòng ngủ: 

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 49m2. 
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 60 - 74m2. 
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 90m2. 

      Các căn hộ được bố trí thông minh để tối đa hóa diện tích sử dụng, đồng thời có ban công rộng rãi đón ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành.

      Dự án cũng mang đến cho cư dân nhiều tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp. Điểm nhấn của dự án là hồ bơi trên tầng 13 với tầm view đẹp, giúp cư dân rèn luyện thể chất và nâng cao sức khỏe tâm trí. 

      Ngoài ra, cư dân còn có các khu vực tiện ích chung như phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, khu vườn nướng BBQ,... Dự án cũng được bảo vệ 24/7 và trang bị hệ thống camera an ninh, tạo môi trường sống an toàn và yên tâm cho các hộ dân.

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nằm gần M-One Gia Định

      Đọc tiếp

      Top 3 bệnh viện gần dự án M-One Gia Định 

      Bệnh viện Quân y 175 

      Bệnh viện Quân y 175, tọa lạc tại số 786 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, cách dự án M-One Gia Định khoảng 3.3km, tương đương 10 phút di chuyển trong điều kiện giao thông thuận lợi. Với vị trí thuận tiện, bệnh viện là điểm đến y tế uy tín cho cộng đồng dân cư dự án.

      Bệnh viện Quân y 175, trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, là đơn vị y tế tuyến cuối - Trung ương của quân đội ở khu vực phía Nam. Vào ngày 30/4/1975, sau khi miền Nam Việt Nam giải phóng, Bệnh viện Quân y 175 chính thức ra đời. 

      Ban đầu, bệnh viện được biết đến với tên gọi Bệnh viện Quân giải phóng, trực thuộc Tổng cục Hậu Cần, được hợp nhất từ 3 bệnh viện K116, K72, K59 và một số đơn vị y tế khác. Vào năm 2003, bệnh viện đã đổi tên thành Viện Quân y 175 và hoạt động dưới sự giám sát của Bộ Quốc phòng. Qua nhiều năm phát triển, bệnh viện đã xây dựng được uy tín và trở thành một trong những bệnh viện đa khoa chuyên sâu lớn mạnh nhất khu vực Miền Nam.

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-du-an-m-one-gia-dinh

      Bệnh viện Quân y 175 (Nguồn: Báo Thanh Niên).

      Bệnh viện Quân y 175 cung cấp một loạt dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu y tế của người dân. Dưới đây là các dịch vụ chính mà bệnh viện cung cấp:

      • Khám chữa bệnh bảo hiểm y tế: Bệnh viện Quân y 175 chấp nhận bảo hiểm y tế và cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cho người tham gia bảo hiểm y tế.
      • Khám chữa bệnh theo yêu cầu: Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú cho mọi đối tượng, bao gồm cả người đã tham gia bảo hiểm y tế và người chưa tham gia. Bệnh nhân được hưởng các dịch vụ chăm sóc vượt trội, bao gồm đưa đón bệnh nhân tại nhà, đặt hẹn giờ khám chữa bệnh và có thể chọn bác sĩ khám chuyên gia để tư vấn.
      • Phẫu thuật theo yêu cầu: Bệnh viện Quân y 175 cung cấp dịch vụ phẫu thuật theo yêu cầu cho mọi đối tượng, bao gồm cả người đã tham gia bảo hiểm y tế và người chưa tham gia. Bệnh nhân có thể yêu cầu phẫu thuật sớm, chọn phẫu thuật viên và lựa chọn các vật tư y tế và các hình thức chăm sóc khác theo yêu cầu và phù hợp với yêu cầu chuyên môn.
      • Đơn vị điều trị trong ngày: Bệnh viện Quân y 175 cung cấp dịch vụ điều trị cho người bệnh không cần nằm viện nhưng vẫn thực hiện được các kỹ thuật điều trị/phẫu thuật - thủ thuật đơn giản tại bệnh viện, sau đó tiếp tục điều trị và chăm sóc tại gia đình.
      • Khám chữa bệnh ngoại trú: Bệnh viện Quân y 175 cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú thông qua hình thức Bệnh án ngoại trú. Dịch vụ này áp dụng cho các bệnh mạn tính thuộc danh mục 62 bệnh, cũng như các bệnh nhân ung thư đã được điều trị ổn định hoặc trong giai đoạn điều trị chăm sóc giảm nhẹ/điều trị hỗ trợ và cần chữa trị lâu dài.
      • Khám chữa bệnh cho người nước ngoài.

      Bệnh viện đón tiếp bệnh nhân từ thứ 2 đến thứ 6, sáng từ 7h đến 11h30 và chiều từ 13h30 đến 16h30. Vào thứ 7 và Chủ Nhật, bệnh viện chỉ tiếp nhận ca cấp cứu 24/24 (Nguồn: Website Bệnh viện Quân y 175).

      Bệnh viện Ung bướu TP.HCM 

      Bệnh viện Ung bướu TP.HCM nằm tại số 3 Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh. Khoảng cách từ M-One Gia Định tới bệnh viện là 1.6km, khoảng 5 phút lái xe. 

      Với 33 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM đã gánh vác trách nhiệm lớn, là cơ sở điều trị bệnh ung thư hàng đầu trong cả nước bên cạnh bệnh viện K và bệnh viện Ung thư Quốc gia. 

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-du-an-m-one-gia-dinh

      Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM (Nguồn: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc).

      Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM có nguồn gốc từ Trung tâm Ung bướu TP.HCM được thành lập vào năm 1985, trên cơ sở hợp nhất ba đơn vị: Bệnh viện Ung thư TP.HCM, Viện Ung thư Việt Nam và Khoa Ung bướu của Bệnh viện Bình Dân. Hiện nay, Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM đã phát triển với quy mô lớn hơn và mở rộng vai trò, chức năng.

      Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân. Các dịch vụ bao gồm:

      • Phòng khám bệnh mới.
      • Phòng khám bệnh cũ.
      • Tầm soát ung thư.
      • Khám bệnh dịch vụ - Ngoài giờ.
      • Điều trị kỹ thuật cao.
      • Chăm sóc giảm nhẹ.

      Thời gian làm việc của Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM là thứ 2 đến thứ 6, từ 7h30 đến 16h30 (Nguồn: Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, 7/2023).

      Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM là niềm hy vọng cho hàng ngàn bệnh nhân ung thư. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện cam kết mang lại chất lượng điều trị tốt nhất và chăm sóc tận tâm cho bệnh nhân.

      Bệnh viện Nhân dân Gia Định

      Bệnh viện Nhân dân Gia Định, địa chỉ số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, là một trong những bệnh viện đa khoa hàng đầu trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Bệnh viện có vị trí thuận lợi, chỉ cách dự án M-One Gia Định 1.7km, ngay sát bệnh viện Ung bướu TP. HCM. 

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-du-an-m-one-gia-dinh

      Bệnh viện Nhân dân Gia Định (Nguồn: Bệnh viện Nhân dân Gia Định).

      Vào những năm đầu của thế kỷ XX, người Pháp đã xây dựng Hôpital de Gia Dinh, tiền thân của bệnh viện Nhân dân Gia Định ngày nay. Từ năm 1975, bệnh viện chính thức đổi tên thành Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

      Vào năm 1996, bệnh viện được phân hạng là Bệnh viện đa khoa loại I và đồng thời trở thành cơ sở thực hành của trường Đại học Y - Dược Thành phố Hồ Chí Minh. 

      Bệnh viện Nhân dân Gia Định không chỉ phục vụ cộng đồng sinh sống trên địa bàn thành phố, mà còn tiếp nhận bệnh nhân từ các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu và một số tỉnh miền Trung.

      Với quy mô lớn 1.500 giường, hàng ngày, bệnh viện phục vụ khoảng 1.500 bệnh nhân nội trú, hơn 4.000 lượt bệnh nhân đến khám bệnh và hơn 300 lượt bệnh nhân cấp cứu.

      Các dịch vụ khám chữa bệnh và thời gian làm việc:

      • Khám thường (có hoặc không có BHYT): Từ thứ 2 đến thứ 6, sáng từ 7h00 đến 12h00, chiều từ 13h00 đến 16h00. Thứ 7, Chủ nhật khám theo yêu cầu từ 7h00 đến 11h30.
      • Khám dịch vụ và khám dịch vụ VIP: Từ thứ 2 đến thứ 6, sáng từ 7h00 đến 12h00, chiều từ 13h00 đến 16h00. Thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ và ngày Tết nghỉ.
      • Khám ngoài giờ: Từ thứ 2 đến Chủ nhật vào 16g00 đến 19g00. 
      • Cấp cứu làm việc 24/24, kể cả lễ, Tết (Nguồn: Youmed).

      3 bệnh viện được OneHousing đề cập đều là những bệnh viện uy tín và có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Điều này mang đến sự yên tâm cho cư dân dự án M-One Gia Định, đặc biệt là những gia đình có người thân lớn tuổi hoặc mắc bệnh nan y. Khả năng tiếp cận nhanh chóng đến các cơ sở y tế chất lượng cao sẽ giúp họ nhận được sự chăm sóc sức khỏe và điều trị kịp thời, nâng cao chất lượng cuộc sống.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Gia Định cho người mua lần đầu tham khảo

      Điểm danh top 3 trường đại học tốt nằm gần dự án M-One Gia Định

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương