Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nằm gần M-One Gia Định

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nằm gần M-One Gia Định

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/07/2023
      Bạn đang tìm kiếm trường mầm non tốt nằm gần khu vực M-One Gia Định? Dưới đây là top 3 trường mầm non được đánh giá cao tại khu vực này được tổng hợp bởi OneHousing.

      Trong quá trình tìm kiếm một trường mầm non cho con em mình, không ít phụ huynh gặp khó khăn khi lựa chọn được một địa điểm phù hợp. Nếu bạn đang sinh sống tại M-One Gia Định và đang gặp phải khó khăn này, hãy tham khảo danh sách top 3 trường mầm non tốt nằm gần khu vực trong bài viết dưới đây..

      Điểm qua những thông tin về dự án M-One Gia Định

      Với vị trí hạng nhất nằm ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Bỉnh Khiêm thuộc trung tâm Quận Gò Vấp, kết nối dễ dàng với quận 1 và các quận trung tâm, sân bay Tân Sơn Nhất cùng với tiện ích xung quanh đa dạng từ khu dân cư sầm uất, sở hữu ngay căn hộ M-One Gia Định để trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi và hiện đại với chi phí phù hợp nhất. 

      • Vị trí hạng nhất - Nằm ngay mặt tiền của đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, được xem là trung tâm Quận Gò Vấp, kết nối nhanh chóng mọi điểm đến. 
      • Đa dạng tiện ích kết nối khu vực - Nằm trong cộng đồng dân cư sầm uất, chủ sở hữu khu dân cư M-One Gia Định dễ dàng kết nối các tiện ích khu vực chỉ trong vài phút. 
      • Thiết kế thông minh và linh hoạt - Mọi không gian trong căn hộ điều được sắp xếp khoa học và bài trí phù hợp nhằm tối ưu hoá diện tích căn hộ giúp chủ sở hữu thuận lợi trong mọi sinh hoạt cá nhân. 

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nam-gan-m-one-gia-dinh-n17t-onehousing-1

      Điểm qua những thông tin về dự án M-One Gia Định (Nguồn: mysaigoncity)

      Chủ đầu tư M-One Gia Định là Masterise Homes, thành viên Masterise Group. Tập đoàn này được biết đến với tiền thân là Thao Dien Investment, đã chính thức ra đời vào ngày 09/02/2007. Với phương châm là "phát triển bền vững" và mong muốn đem đến cho thị trường các dự án căn hộ đẳng cấp với tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất, Masterise Homes đã lựa chọn hợp tác với những nhà thầu uy tín trong nước nhằm đảm bảo dự án phát triển an toàn, bền vững và đảm bảo tiến độ. 

      Dự án căn hộ cao cấp M-One Gia Định là một trong các dự án của Masterise Homes. Nằm tại trung tâm Quận Gò Vấp, dự án sẽ đóng góp tích cực cho sự phát triển tại Phía Đông thành phố Hồ Chí Minh và không gian chung của thành phố. M-One Gia Định mang đến cuộc sống tiện nghi và hiện đại với vị trí thuận lợi cùng tiện ích dịch vụ phong phú. 

      Với chủ đầu tư là Masterise Homes, dự án sở hữu tổng diện tích đất lên tới 2.486,6 m2. Gồm 2 tòa tháp cao 12 tầng và 15 tầng, M-One Gia Định có tổng cộng 156 căn hộ và 8 shophouse. Mật độ xây dựng của dự án là 44%, trong khi diện tích công cộng và cây xanh chiếm tới 56%, bao gồm lối đi nội bộ, hồ bơi trên không và các tiện ích khác. Các căn hộ tại M-One Gia Định được thiết kế linh hoạt với diện tích từ 49,4m2 đến 89,5m2, bao gồm các loại căn hộ 1PN (49,4m2) và 2PN (từ 59,7 đến 74,1m2).

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Gia Định cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nằm gần M-One Gia Định

      Trường mầm non Hoa Quỳnh (Số 25 Nguyên Hồng, Phường 1, Gò Vấp)

      Trường mầm non Hoa Quỳnh với học phí dao động trong mức từ 3 đến 3.4 triệu (Nguồn: Trường mầm non Hoa Quỳnh tháng 7/2023)  nằm tại số 25 Nguyên Hồng, Phường 1, Gò Vấp, cách M-One Gia Định khoảng 1km, là một trong những trường mầm non được đánh giá cao về chất lượng giáo dục tại khu vực này. 

      Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, trường luôn tạo môi trường học tập và chăm sóc toàn diện cho trẻ, giúp các bé phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Nơi đây có các hoạt động phong phú, đa dạng và phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.

      Trường mầm non Nguyên Hồng (Số 119 Nguyên Hồng, Phường 1, Gò Vấp)

      Trường mầm non Nguyên Hồng nằm tại số 119 Nguyên Hồng, Phường 1, Gò Vấp, cách M-One Gia Định khoảng 1.3km. Trường mầm non Nguyên Hồng – Gò Vấp đáp ứng kỳ vọng của cha mẹ về một môi trường chuẩn giáo dục trẻ mầm non với các ưu thế về chương trình giáo dục, hệ thống thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất cùng không gian an toàn cho trẻ. 

      Đặc biệt, trường mầm non Nguyên Hồng là nơi trẻ được thụ hưởng các giá trị cao đẹp với phương pháp giáo dục tiên tiến và một môi trường giáo dục với các yếu tố riêng biệt.

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nam-gan-m-one-gia-dinh-n17t-onehousing-1

      Hồ bơi tại trường mầm non Nguyên Hồng (Nguồn: trường mầm non Nguyên Hồng)

      Trường mầm non Nguyên Hồng áp dụng chương trình Montessori, qua những hoạt động thực tiễn, các em sẽ hoàn thiện khả năng tư duy, ngôn từ, kỹ năng suy luận logic và hình thành năng khiếu hội hoạ, văn chương... Chương trình học mang tính chất sáng tạo và khơi gợi ở trẻ, rèn luyện khả năng tư duy, sự sáng tạo và thúc đẩy trẻ hoàn thiện mình một cách tốt nhất. 

      Trường mầm non Nguyên Hồng với học phí dao động từ 3.4 đến 3.9 triệu (Nguồn: kiddi tháng 7/2023), là ngôi trường học đạt chuẩn chất lượng cao với cơ sở vật chất sang trọng, tiện nghi và hiện đại gồm: hồ bơi, sân chơi trẻ em, camera, điều hoà... 

      Trường mẫu giáo Bảo Ngọc (Số 99 Nguyên Hồng, Phường 11, Bình Thạnh)

      Trường mẫu giáo Bảo Ngọc với học phí dao động từ 3.2 đến 3.5 triệu (Nguồn: Trường mẫu giáo Bảo Ngọc tháng 7/2023) nằm tại số 99 Nguyên Hồng, Phường 11, Bình Thạnh, cách M-One Gia Định khoảng 1.2km. 

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nam-gan-m-one-gia-dinh-n17t-onehousing-1

      Một buổi học tại Trường mẫu giáo Bảo Ngọc (Nguồn: Trường mẫu giáo Bảo Ngọc)

      Trường mầm non Ngọc Bảo là một trong những trường mầm non tốt tại khu vực M-One Gia Định, với nhiều ưu điểm nổi bật. Trường có sân chơi rộng rãi, thoải mái và xanh mát, giúp các bé có không gian vui chơi, học tập và phát triển tốt nhất. 

      Bên cạnh đó, trường cũng đảm bảo bữa ăn chất lượng, phong phú và đầy đủ dinh dưỡng, giúp các bé có sức khỏe tốt để học tập và vui chơi. Hệ thống camera giám sát cũng được lắp đặt và hoạt động 24/24 để đảm bảo an toàn cho các bé. 

      Đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường được đào tạo bài bản từ các trường Đại học, Cao đẳng Sư phạm và có nhiều kinh nghiệm trong việc giáo dục và chăm sóc trẻ nhỏ. Sự tận tâm của giáo viên và nhân viên tại trường mầm non Ngọc Bảo sẽ giúp các bé phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

      Hy vọng với danh sách trường mầm non tốt nằm gần M-One Gia Định này, các phụ huynh sẽ dễ dàng lựa chọn được một địa điểm phù hợp và an tâm đưa con em mình đến trường học. Nếu các bạn cũng đang tham khảo thêm những thông tin khác xung quanh dự án, đừng quên tham khảo các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Check-in thả ga tại hồ bơi tầng thượng chung cư M-One Gia Định

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn 2 phòng ngủ chung cư M-One Gia Định quận Gò Vấp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương