Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Gia Định cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Gia Định cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      28/04/2023
      Bạn đang tìm hiểu về chung cư M-One Gia Định. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để được giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Gia Định.  

      M-One Gia Định là một trong những dự án chung cư hiện đại và đẳng cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, với những người mua lần đầu, việc tìm hiểu thông tin và đưa ra quyết định đúng đắn có thể là một thách thức. Trong bài viết này, OneHousing sẽ đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Gia Định để giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về dự án này.

      Tổng quan về dự án chung cư M-One Gia Định

      Chung cư M-One Gia Định là một dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa số 12 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô gồm 3 tòa tháp cao từ 22 đến 25 tầng, dự án cung cấp cho cư dân không gian sống đẳng cấp.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-m-one-gia-dinh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư M-One Gia Định (Nguồn: Nam Minh Group)

      Dự án M-One Gia Định do Masterise Homes làm chủ đầu tư. Với kinh nghiệm và uy tín của các đơn vị này trong lĩnh vực bất động sản, chung cư đảm bảo sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, an toàn và đầy đủ các dịch vụ chất lượng.

      Các căn hộ tại dự án M-One có thiết kế thông minh, với diện tích từ 50m2 đến 90m2, bao gồm các loại căn hộ 1 - 3 phòng ngủ. Ngoài ra, dự án còn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, sảnh đón tiếp khách sang trọng và bảo vệ an ninh 24/7.

      Với những ưu điểm vượt trội này, chung cư M-One Gia Định hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      Shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu tầng?

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Gia Định

      Chung cư M-One Gia Định nằm ở đâu ?

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-m-one-gia-dinh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Bản đồ vị trí của dự án chung cư M-One Gia Định (Nguồn: Master Homes)

      Chung cư M-One Gia Định nằm tại số 12 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một vị trí đắc địa với nhiều tiện ích xung quanh và dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. Vị trí của chung cư nằm ngay trung tâm quận Gò Vấp, gần nhiều cửa ngõ vào thành phố như sân bay Tân Sơn Nhất, các tuyến đường lớn như Quốc lộ 1A, đường Phạm Văn Đồng, đường Cộng Hòa, đường Lê Quang Định, thuận tiện cho việc đi lại và kết nối với các khu vực lân cận.

      Bên cạnh đó, xung quanh dự án chung cư M-One Gia Định còn có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, quán ăn, công viên, khu vui chơi tiện lợi cho việc mua sắm và giải trí của cư dân. Ngoài ra, do dự án còn nằm gần các khu công nghiệp lớn nên cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến nơi làm việc.

      Nói tóm lại, với vị trí đắc địa và nhiều tiện ích xung quanh, chung cư M-One Gia Định là một lựa chọn lý tưởng cho những người mua chung cư lần đầu.

      Chung cư M-One Gia Định có chủ đầu tư là công ty nào?

      Chung cư M-One Gia Định là dự án do Masterise Homes làm chủ đầu tư. Tiền thân của Masterise là Công ty CP Thảo Điền Investment. Masterise là một trong những tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, với nhiều dự án đã và đang được triển khai tại các thành phố lớn trong cả nước. M-One Gia Định là một trong những dự án tiêu biểu của công ty này, được đầu tư và phát triển với tiêu chuẩn chất lượng cao.

      Chung cư M-One Gia Định được thiết kế như thế nào?

      Chung cư M-One Gia Định được thiết kế hiện đại và sang trọng, với kiến trúc tinh tế và thông minh, đem lại không gian sống thoải mái và sang trọng cho cư dân.

      Dự án này có tổng diện tích sàn xây dựng lên đến hơn 50,000 m2, gồm 2 block cao 25 tầng với 2 tầng hầm để xe. Tổng số căn hộ là 760 căn với diện tích từ 50 - 86 m2, bố trí từ 1 - 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      Bên cạnh đó, các căn hộ của M-One còn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian sống thoáng đãng và thông thoáng. Ngoài ra, chung cư M-One còn được trang bị nhiều tiện nghi và trang thiết bị cao cấp như: hệ thống điều hòa không khí, tủ bếp trên dưới, bếp từ, hệ thống an ninh 24/7, hệ thống bảo vệ cháy nổ, hệ thống PCCC, hệ thống thang máy tốc độ cao, v.v.

      Với thiết kế thông minh, chất lượng cao và nhiều tiện ích hiện đại, chung cư M-One Gia Định đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khó tính và đòi hỏi cao về không gian sống. 

      Chung cư M-One Gia Định có những tiện ích gì?

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-m-one-gia-dinh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Các tiện ích trong dự án M-One Gia Định (Nguồn: Homedy)

      Chung cư M-One Gia Định được thiết kế với nhiều tiện ích hiện đại và đầy đủ nhằm đem đến cho cư dân những trải nghiệm về cuộc sống tốt nhất: 

      • Hệ thống an ninh 24/7, hệ thống bảo vệ cháy nổ và hệ thống PCCC để đảm bảo an toàn cho cư dân.
      • Hệ thống thang máy tốc độ cao với bộ điều khiển thông minh để di chuyển dễ dàng giữa các tầng.
      • Phòng tập gym và khu vui chơi trẻ em giúp cư dân tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và vui tươi.
      • Khu vườn trong nhà và sân vườn giúp cư dân thư giãn, tận hưởng không gian xanh và thoáng đãng.
      • Hệ thống tiện ích cao cấp khác bao gồm: hồ bơi, khu vực BBQ, khu vực tiệc nướng ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng,...

      Ngoài ra, với vị trí thuận tiện và giao thông thuận lợi, cư dân của chung cư M-One Gia Định có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực giải trí, mua sắm, dịch vụ và học tập xung quanh. Tất cả những tiện ích trên đều là điểm mạnh của dự án và giúp đáp ứng nhu cầu của cư dân sống tại đây.

      Chung cư M-One Gia Định có môi trường sống như thế nào?

      Chung cư M-One Gia Định có môi trường sống rất tốt và đáp ứng được nhu cầu của các cư dân. Với thiết kế thông minh, chung cư được bao quanh bởi không gian xanh mát và thoáng đãng, giúp cư dân tận hưởng một môi trường sống trong lành và thoải mái.

      Ngoài ra, M-One còn nằm trong khu vực phát triển và đầy đủ tiện ích. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực mua sắm, giải trí và dịch vụ xung quanh như Trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức, siêu thị Coopmart, bệnh viện Quân Y 175, trường Đại học Công nghệ TP. HCM, v.v.

      Với những tiện ích và môi trường sống tốt, chung cư M-One Gia Định là một lựa chọn tuyệt vời cho các cư dân mong muốn tìm kiếm một không gian sống mới.

      Chung cư M-One Gia Định có ưu điểm gì?

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-m-one-gia-dinh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Bể bơi ngoài trời của chung cư M-One Gia Định (Nguồn: Rever)

      Dưới đây là 5 ưu điểm của chung cư M-One Gia Định:

      • Vị trí đắc địa: Nằm tại trung tâm quận Gò Vấp, chung cư M-One có vị trí thuận lợi và giao thông tiện lợi để đi lại đến các khu vực khác trong thành phố.
      • Thiết kế thông minh và tiện nghi: Với kiến trúc hiện đại và tiện ích đầy đủ như hồ bơi, sân vườn, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, v.v., dự án đem đến một không gian sống ngập tràn tiện nghi.
      • An ninh 24/7: Với hệ thống an ninh và bảo vệ cháy nổ 24/7, cư dân sẽ yên tâm hơn về an toàn khi sống tại M-One Gia Định.
      • Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp: Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và tận tâm sẽ giúp cư dân giải quyết các vấn đề liên quan đến cuộc sống hàng ngày một cách nhanh chóng và hiệu quả.
      • Giá cả hợp lý: So với các dự án chung cư khác trong khu vực, giá cả của chung cư M-One Gia Định là khá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      M-One Gia Định quả thực là một chung cư cao cấp mà ai cũng đang tìm kiếm. Hãy sống tại dự án này để tận hưởng những tiện ích hàng đầu Việt Nam.

      Chung cư M-One Gia Định có nhược điểm gì?

      Bên cạnh những ưu điểm, chung cư M-One Gia Định cũng có một số nhược điểm như là:

      • Diện tích căn hộ không lớn: Với diện tích từ 50 - 80m2 cho mỗi căn hộ, dự án có thể không phù hợp cho các gia đình có đông người và muốn sống trong không gian có diện tích rộng rãi.
      • Mật độ dân cư tương đối đông đúc: Vì vị trí trung tâm nên chung cư M-One có mật độ dân cư tương đối đông đúc, điều này có thể làm cho một số cư dân cảm thấy không thoải mái khi sống trong một không gian quá đông đúc.

      Mặc dù chung cư M-One Gia Định cũng có một số nhược điểm như diện tích căn hộ không lớn, mật độ dân cư tương đối đông đúc và tiếng ồn từ đường phố, tuy nhiên những nhược điểm này cũng không quá nghiêm trọng và có thể chấp nhận được đối với nhiều người. 

      Chung cư M-One Gia Định đang được bán với mức giá bao nhiêu?

      Vào tháng 04/2023, mức giá bán căn hộ 2 phòng ngủ của chung cư M-One Gia định rơi vào khoảng 3.6 - 4.2 tỷ đồng (Nguồn: Batdongsan). Tuy nhiên mức giá bán của dự án còn tùy thuộc vào từng thời điểm, diện tích, nội thất, vị trí,... Vì vậy mỗi căn hộ của M-One sẽ có mức giá bán khác nhau. 

      Trên đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Gia Định mà người mua lần đầu có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin mà OneHousing đem đến, sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn căn hộ phù hợp nhất. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc hoặc cần được tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên của OneHousing để được hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự liền kề ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Những phân khu nào có vị trí mặt tiền đại lộ San Hô 51m tại dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương