Điểm danh top 3 trường đại học tốt nằm gần dự án M-One Gia Định

      Điểm danh top 3 trường đại học tốt nằm gần dự án M-One Gia Định

      Onehousing image
      8 phút đọc
      11/07/2023
      Đâu là những trường đại học đáng để theo học gần dự án M-One Gia Định của chủ đầu tư Masterise Homes? Cùng OneHousing điểm danh qua bài viết sau.

      M-One Gia Định quận Gò Vấp là một trong những sản phẩm đáng chú ý thuộc dòng bất động sản cao cấp của nhà đầu tư Masterise Homes. Do nằm ở vị trí đắc địa của quận Gò, khả năng kết nối với các tiện ích ngoại khu của M-One Gia Định  được tăng lên đáng kể. Vậy xung quanh dự án M-One Gia Định có những trường đại học nào tốt? Điểm danh qua bài viết sau đây của OneHousing!

      Tổng quan về dự án M-One Gia Định quận Gò Vấp

      Vị trí

      M-One Gia Định tọa lạc vị trí hàng đầu trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, quận Gò Vấp. Từ đây tạo nên một điểm kết nối lý tưởng đến quận 1, các quận lân cận và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Nằm trong khu dân cư hiện hữu, dự án này là một ngôi nhà lý tưởng với tiện ích thương gia phong phú.

      diem-danh-top-3-truong-dai-hoc-tot-nam-gan-du-an-m-one-gia-dinh-onehousing-1

      Vị trí tiềm năng của M-One Gia Định (Nguồn: Duanmone)

      Đọc tiếp

      Quy mô dự án

      M-One Gia Định được đầu tư bởi “ông lớn” Masterise Homes và phát triển bởi tập đoàn Savills, PMC. Dự án được xây trên 2486 m2 diện tích mặt đất. Trong đó diện tích dành cho không gian công cộng và cây xanh chiếm hơn một nửa (56%), tạo nên lối sống thân thiện với thiên nhiên đáng mơ ước. M-One Gia Định gồm 2 tòa nhà cao lần lượt là 12 tầng và 15 tầng, cung cấp ra thị trường 158 căn hộ và 8 shophouse thương mại. Hình thức sở hữu là sổ hồng lâu dài, đảm bảo uy tín và đầy đủ pháp lý để cư dân có thể an cư hay mua - bán, đầu bất động sản.

      Tiện ích nội khu ngoại khu

      Với một vị trí tuyệt vời, chung cư M-One Gia Định đem đến một loạt tiện ích ngoại khu và các cơ sở vật chất trong bán kính gần nhất, tạo nên một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi cho cư dân.

      • Trong phạm vi 1km: đại học Công nghiệp, siêu thị Auchan, TH Nguyễn Thượng Hiền, nhà hàng, chợ truyền thống, quán ăn…
      • Trong phạm vi 2km: bệnh viện Gia Định & Columbia, bệnh viện quân Y 175, chợ Bà Chiểu, công viên Gia Định, Vincom, Big C Gò Vấp, công viên Gia Định, những tiện ích và nhà hàng phong phú lân cận Bình Thạnh.
      • Trong phạm vi 3km: công viên Hoàng Văn Thụ, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Lotte Mart Gò Vấp, thiên đường ẩm thực Phan Xích Long, phòng tập gym cao cấp California Phú Nhuận, rạp chiếu phim CGV Saigonres, trung tâm giải trí Superbowl.
      • Trong phạm vi 4km, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1, sân Golf Tân Sơn Nhất và các khu vui chơi giải trí quanh các quận lân cận, mở ra nhiều cơ hội giải trí và thư giãn.

      diem-danh-top-3-truong-dai-hoc-tot-nam-gan-du-an-m-one-gia-dinh-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đồ sộ (Nguồn: Nguồn: Duanmone)

      Tiện ích nội khu

      M-One Gia Định không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và sang trọng mà còn đảm bảo tiện ích nội khu đa dạng và thuận tiện, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày và giải trí của cư dân.

      • Không gian riêng biệt yên tĩnh của khu compound 
      • Bảo vệ an ninh 24/7, lối ra vào riêng biệt
      • Sảnh lễ tân sang trọng
      • Chuỗi shophouse thương mại đa dạng phục vụ cho cộng đồng dân cư
      • Hồ bơi trên không đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế
      • Phòng Gym hiện đại
      • Khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời thoáng mát, rộng rãi

      diem-danh-top-3-truong-dai-hoc-tot-nam-gan-du-an-m-one-gia-dinh-onehousing-3

      Bể bơi view đô thị cực xịn (Nguồn: CafeF)

      Các loại hình căn hộ

      M-One Gia Định có mô hình căn hộ đa dạng mang đến không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện ích. Quý cư dân có 3 tùy chọn: từ căn hộ 1 phòng ngủ rộng 49,4m2, cho đến căn hộ 2 phòng ngủ từ 69,3m2 - 74,1m2 và căn hộ 3 phòng ngủ rộng 89,5m2. Tất cả đều được thiết kế với công năng để đáp ứng mọi nhu cầu của người ở.

      Tất cả các căn hộ đều có ban công để tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, đón ánh nắng và làn gió mát. Cửa kính lớn từ cửa sổ phòng ngủ và ban công phòng khách mang đến tầm nhìn rộng rãi và không gian thoáng đãng view thành phố. Đồng thời, trang thiết bị bàn giao được đảm bảo chất lượng đạt chuẩn cao…

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Gia Định cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách 3 trường đại học tốt nằm gần dự án M-One Gia Định

      Trường Đại học Công nghiệp

      Địa chỉ: Số 12 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Gò Vấp

      Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh trước đây là trường Huấn nghiệp Gò Vấp, do các tu sĩ dòng Don Bosco thành lập vào ngày 11/11/1956. Sau nhiều thay đổi tên, vào tháng 12 năm 2004, trường được nâng cấp thành Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh. Với vai trò là một trong những cơ sở giáo dục đại học quan trọng của Việt Nam, trường hiện có 3 phân hiệu tại Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi và Thanh Hóa.

      Với trang thiết bị hiện đại và cơ sở hạ tầng tiên tiến, Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng tốt những yêu cầu đào tạo chuyên sâu trong các ngành nghề công nghiệp. Từ kỹ thuật cơ khí, điện tử, công nghệ thông tin, quản lý sản xuất đến thiết kế đồ họa và thời trang, trường mang đến cho sinh viên những chương trình học chất lượng và thực tế.

      Trường có quy mô cơ sở vật chất đồ sộ và hiện đại, tạo điều kiện tối ưu cho quá trình học tập và nghiên cứu của sinh viên. Hiện tại nhà trường có hơn 500 giảng đường, 350 phòng thí nghiệm, khu nội trú với sức chứa 8000 người. Thư viện có hơn 200.000 đầu sách, mạng internet khắp nơi để phục vụ nhu cầu tìm kiếm thông tin phục vụ học tập. Ngoài ra còn có nhà ăn, nhà truyền thống, phòng đa năng,... rộng rãi và tiện nghi.

      Từ dự án M-One Gia Định chỉ cách trường Đại học Công nghiệp hơn 1km, sinh viên có thể đi bộ đến trường dễ dàng, hoặc có thể bắt những chuyến xe bus số 18 - 24 - 146 ở đường Lê Quang Định đi qua trong thời gian 16 phút rất tiện lợi.

      diem-danh-top-3-truong-dai-hoc-tot-nam-gan-du-an-m-one-gia-dinh-onehousing-4

      Bề ngoài trường đại học Công nghiệp TPHCM (Nguồn ảnh: Trang tuyển sinh)

      Trường Đại học Văn Lang - Cơ sở 2

      Địa chỉ: Số 233A Đ. Phan Văn Trị, Phường 11, Bình Thạnh

      Trường Đại học Văn Lang ra đời vào năm 27/01/1995 theo Quyết định số 71/TTg của Chính Phủ. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy, cơ sở 2 của trường được mở ở quận Bình Thạnh giáp ranh Gò Vấp vào ngày 17/4/2003. Cơ sở 2 phục vụ chủ yếu cho sinh viên khối Mỹ Thuật và Kinh tế, và cũng là nơi tổ chức những sự kiện quy mô của trường.

      Nhà trường đã đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất để tạo ra một môi trường học tập đẳng cấp cho sinh viên. Cơ sở gồm một khối nhà 8 tầng và 03 khối nhà trệt, có diện tích mặt sàn và diện tích khuôn viên lần lượt là 10744 m2 và 4.800 m2. Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, từ máy chiếu, máy tính đến thiết bị âm thanh, tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên tương tác và tiếp thu kiến thức.

      Cơ sở Văn Lang 2 đào tạo đa dạng các ngành nghề, bao gồm Quản trị Kinh doanh & Thương mại, Tài chính - Kế toán, Du lịch, Mỹ thuật Công nghiệp, Quan hệ Công chúng và Truyền thông. Chương trình đào tạo tại trường được thiết kế để đáp ứng yêu cầu thực tế của thị trường lao động và trang bị sinh viên với kiến thức chuyên môn sâu cũng như kỹ năng mềm cần thiết để thành công trong sự nghiệp.

      Trường đại học Văn Lang cơ sở 2 chỉ cách dự án M-One Gia định 1,4 km ~ 6 phút lái xe. Sinh viên, giảng viên cũng có thể bắt chuyến xe bus số 18 - 24 từ đường Nguyễn Văn Đậu để qua trường, cực kỳ tiện lợi cho việc di chuyển. 

      diem-danh-top-3-truong-dai-hoc-tot-nam-gan-du-an-m-one-gia-dinh-onehousing-5

      Cơ sở 2 là nơi tổ chức những sự kiện quy mô của trường Văn Lang (Nguồn: Exam 24h Wiki)

      Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Cơ sở 3

      Địa chỉ: 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp

      Trường đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trường có nhiều cơ sở nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài cơ sở ở Gò Vấp, ngôi trường này còn có 6 cơ sở khác rải rác ở các quận nội thành Quận 1, Quận 3, Bình Dương, Đồng Nai, Khánh Hòa. Giống như cái tên, trường đại học mang sứ mệnh thực hiện giáo dục cởi mở, bình đẳng cho tất cả mọi người. 

      Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Cơ sở 3 cung cấp một loạt các ngành nghề đào tạo đa dạng và phong phú. Từ CNTT, Tài chính - Ngân hàng, Ngôn ngữ, Kế Toán, Xây Dựng, Quản lí công,.. Với đội ngũ giảng viên chất lượng, cơ sở 3 trường đại học Mở mỗi năm đào tạo ra hàng nghìn lao động trẻ chất lượng.

      Thế mạnh của Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Cơ sở 3 nằm ở việc cung cấp hình thức học tập linh hoạt và không gian học tập không giới hạn. Sinh viên có thể tiếp cận kiến thức qua hình thức học tập từ xa, học tại trường, hoặc kết hợp cả hai. Điều này giúp sinh viên có thể linh hoạt điều chỉnh thời gian học tập và tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập song song với công việc và cuộc sống cá nhân.

      Chỉ cách dự án M-One Gia Định 1,5 km, sinh viên của trường có thể di chuyển dễ dàng bằng phương tiện xe đạp, xe máy, xe bus hay thậm chí đi bộ. Những tuyến xe bus đi ngang qua trường gồm 18 - 24 - 50, cư dân M-One Gia Định chỉ mất 20 phút để di chuyển đến trường, tiết kiệm thời gian đáng kể.

      diem-danh-top-3-truong-dai-hoc-tot-nam-gan-du-an-m-one-gia-dinh-onehousing-6

      Cơ sở 3 của đại học Mở nổi bật với tông màu trắng - xanh (Nguồn: Facebook Trường Đại học Mở TP. HCM - Tư vấn tuyển sinh)

      Bài viết trên OneHousing đã giới thiệu cho bạn 3 Trường Đại học tốt nằm gần dự án M-One Gia Định. Mong rằng những thông tin trên trở nên hữu ích cho bạn khi lựa chọn an cư ở dự án căn hộ hiện đại này của Masterise Homes.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn 2 phòng ngủ chung cư M-One Gia Định quận Gò Vấp

      Thắc mắc mua căn hộ lần đầu: Chọn tầng chung cư như thế nào để hợp phong thuỷ, vận mệnh?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương