Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/09/2023
      Các giao dịch mua bán nhà đất chính chủ đang được quan tâm bởi các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản quận Đống Đa. Cùng tìm hiểu tổng quan về nhà đất phường Láng Thượng quận Đống Đa ngay sau đây.

      Là một trong những quận trung tâm sầm uất và đông đúc của Thủ đô, thị trường bất động sản quận Đống Đa đang có dấu hiệu khởi sắc với những khu đất “vàng” hấp dẫn đối với nhà đầu tư. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tình hình mua bán nhà đất chính chủ trên địa bàn phường Láng Thượng, quận Đống Đa.

      Thông tin chung về phường Láng Thượng quận Đống Đa

      Phường Láng Thượng là một trong tổng số 21 đơn vị hành chính trên địa bàn quận Đống Đa, với diện tích 1.3km2 và nằm tại phía Tây Bắc của quận. Phường Láng Thượng có ranh giới tiếp giáp với phường Láng Hạ quận Đống Đa, phường Yên Hòa quận Cầu Giấy và phường Ngọc Khánh quận Ba Đình.

      Vị trí phường Láng Thượng (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Phường Láng Thượng được chính thức thành lập vào năm 1979, là phần còn sót lại của vùng cổ Kẻ Láng. Hiện tại, dân số phường Láng Thượng ước tính khoảng 19,967 người (Nguồn: Wikipedia) Toàn phường có 20 chi bộ Đảng cùng 67 tổ dân phố nằm trong 15 khu dân cư.

      Phường Láng Thượng được đầu tư và phát triển mạng lưới giao thông đồng bộ, với những trục đường lớn thuận tiện cho việc di chuyển của người dân như phố Chùa Láng, một phần đường Láng, Pháo Đài Láng, một phần đường Nguyễn Chí Thanh và một phần đường Đê La Thành. Tuyến đường Láng và Nguyễn Chí Thanh giúp kết nối Láng Thượng với các phường xung quanh.

      Trong khu vực phường Láng Thượng cũng tập hợp nhiều tiện ích, dịch vụ công cộng hiện đại với quy mô lớn phục vụ cho nhu cầu của người dân: Vincom Nguyễn Chí Thanh, di tích chùa Láng, Bệnh viện Đa khoa Đống Đa, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Mắt Sài Gòn, Đại học Ngoại Thương Hà Nội, Học viện Ngoại Giao,...

      Vincom Nguyễn Chí Thanh trên địa bàn phường Láng Thượng (Nguồn: Thienson Stone JSC)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Xã Đàn, quận Đống Đa hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà đất phường Láng Thượng quận Đống Đa

      Đầu tư vào các sản phẩm bất động sản vẫn luôn được coi là kênh đầu tư hấp dẫn và có nhiều tiềm năng sinh lời. Trên thị trường bất động sản quận Đống Đa, khu vực phường Láng Thượng được đánh giá là khu vực đất có sở hữu nhiều dự án hấp dẫn với các nhà đầu tư. 

      Ngoài các sản phẩm căn hộ chung cư, biệt thự liền kề, thị trường mua bán nhà đất chính chủ cũng chứng kiến những dấu hiệu tăng trưởng tốt. Đặc biệt, khi các sản phẩm căn hộ cao cấp tại phường Láng Thượng chiếm tỉ trọng nhỏ, rất nhiều dự án nhà đất sở hữu vị trí gần kề các trục giao thông lớn và tiện ích công cộng lại nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư.

      Theo Batdongsan nhà trong ngõ phường Láng Thượng có mức giá dao động 75 - 138 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhaphonet)

      Phường Láng Thượng là một trong những nơi tập trung dân cư đông đúc và có nhiều dự án nổi bật trên thị trường bất động sản quận Đống Đa. Khu vực này sở hữu lợi thế vượt trội khi cơ sở hạ tầng của phường đang ngày càng thăng hạng nhờ việc triển khai các dự án giao thông trọng điểm, tọa lạc tại vị trí cận kề bệnh viện, trường học,...

      Việc mua bán nhà đất chính chủ phường Láng Thượng không chỉ sở hữu nơi an cư giữa lòng thành phố mà còn mở ra cơ hội về kinh doanh, buôn bán. Các nhà đầu tư có thể tận dụng lợi thế về vị trí, tiện ích, mật độ cư dân đông đúc để gia tăng giá trị tài sản của mình.

      Giá bán nhà đất phường Láng Thượng quận Đống Đa thuộc phân khúc tầm trung so với các phường nội thành Hà Nội khác. Các căn nhà nằm trong ngõ nhỏ có giá bán dao động ở mức 75 - 138 triệu đồng/m2. Với những căn sở hữu vị trí đẹp, mặt tiền rộng thì giá có thể lên tới 300 - 420 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023).

      Ưu nhược điểm khi mua bán nhà đất chính chủ là gì?

      Ưu điểm

      • Đầu tư lâu dài và ổn định: Đầu tư bất động sản nói chung và đầu tư nhà đất nói riêng được xem là kênh đầu tư ổn định về lâu dài, giúp nhà đầu tư tích lũy và tạo thu nhập qua việc kinh doanh, cho thuê hoặc bán lại với giá cao hơn trong tương lai.
      • Hưởng lợi nhuận từ việc tăng giá: Việc khu vực đã và đang hoàn thiện hạ tầng cơ sở, nhà đầu tư có thể tận dụng sự phát triển này để tăng giá trị tài sản.
      • Đảm bảo thông tin pháp lý liên quan: Mua bán nhà đất chính chủ giúp người mua nắm rõ được thông tin chi tiết liên quan đến 
      • Giá trị sử dụng cao: Ngoài đáp ứng nhu cầu về không gian sống, chủ đầu tư có thể tận dụng để kinh doanh, cho thuê sinh lời.

      Nhược điểm

      • Vốn đầu tư lớn: Mua bán nhà đất yêu cầu tài chính lớn, bao gồm giá mua, trang trí và sửa chữa, chi phí pháp lý,... Giá căn nhà mặt phố thường sẽ cao hơn so với căn trong ngõ.
      • Hạn chế về diện tích: Các căn nhà tại trung tâm thủ đô thường có diện tích hạn hẹp do khan hiếm quỹ đất, gây khó khăn cho việc tách sổ đứng tên riêng sau này.

      OneHousing đã mang tới cho bạn đọc bức tranh tổng quan về mua bán nhà đất phường Láng Thượng quận Đống Đa, cũng như cung cấp thông tin về ưu nhược điểm của việc mua bán nhà đất chính chủ. Hi vọng qua những thông tin chia sẻ ở trên, bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn căn nhà phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cát Linh, quận Đống Đa hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Chùa Láng, quận Đống Đa hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương