Tòa T10 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa T10 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/04/2023
      Bạn đang quan tâm đến việc thuê/mua căn hộ tại tòa T10 Vinhomes Times City? Liệu khi mua/thuê nó vấn đề gì sẽ xảy ra? Bài viết dưới đây sẽ quy tụ đầy đủ đáp án cho những thắc mắc trên.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Times City

      Vinhomes Times City là một dự án căn hộ chung cư cao cấp kết hợp với trung tâm thương mại và giải trí được xây dựng tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dự án bao gồm 23 tòa nhà với hơn 10.000 căn hộ với diện tích từ 53 - 179 m2, thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ. Tổng diện tích đất của dự án lên đến 364.500 m2.

      Vinhomes Times City được thiết kế với một hệ thống tiện ích đa dạng, bao gồm hơn 100.000m2 không gian xanh, ổn định điện trong suốt 24 giờ, hệ thống an ninh chặt chẽ, nhà hàng, café, quán ăn, cửa hàng, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể dục thể thao, spa, bể bơi và rạp chiếu phim, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân.

      toa-t10-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc

      Hình ảnh: Tòa T10 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc (Nguồn: Vinhomesland)

      Vinhomes Times City được đánh giá là một trong những dự án căn hộ đẳng cấp hàng đầu tại Hà Nội, có vị trí thuận lợi nằm giữa trung tâm công viên Thanh Xuân, khu dân cư cổ Thành, sân bay Nội Bài, các bệnh viện lớn và trung tâm thương mại, cùng với các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Thăng Long, đại lộ Láng, đường Lê Văn Lương. Với những ưu điểm vượt trội nêu trên, Vinhomes Times City đã trở thành một trong những sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng khi tìm kiếm nơi an cư lý tưởng tại Hà Nội.

      Tòa T18 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về tòa T10 Vinhomes Times City

      Tòa T10 Vinhomes Times City là một trong những tòa chung cư nằm trong khu đô thị Vinhomes Times City - một trong những khu đô thị cao cấp nhất tại Hà Nội. Tòa nhà được thiết kế hiện đại, sang trọng với 27 tầng và 661 căn hộ với nhiều diện tích khác nhau, từ 58 - 112m2. Các căn hộ được thiết kế với 1-3 phòng ngủ, sàn lát gỗ trong phòng ngủ và có logia riêng cho từng căn hộ.

      Tòa T10 Vinhomes Times City cũng được trang bị các tiện ích đầy đủ như hệ thống thang máy tiên tiến, hệ thống PCCC, an ninh 24/7, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất Hà Nội, khu vui chơi trẻ em, khu nhà hàng, café, phòng tập thể dục, spa và bể bơi.

      Với không gian sống xanh, môi trường sống trong lành, an ninh đảm bảo và tiện ích đầy đủ, Tòa T10 Vinhomes Times City là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người đang tìm kiếm nơi an cư lý tưởng tại thành phố thủ đô. Các căn hộ góc tại Tòa T10 còn sở hữu view đẹp, thông thoáng và không gian sống rộng rãi, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

      Căn góc là gì? Ưu và nhược điểm của căn góc tòa T10 Vinhomes Times City

      Căn góc là gì?

      Căn góc là thuật ngữ thường được sử dụng trong lĩnh vực bất động sản để chỉ những căn hộ, nhà ở hoặc bất kỳ không gian nào trong tòa nhà được đặt tại góc của tòa nhà hoặc nằm ở giao điểm của ít nhất hai bức tường.

      Những căn góc thường có hai mặt tiền với tầm nhìn rộng và thoáng, có nhiều ánh sáng tự nhiên và gió mát hơn so với những căn hộ khác. Tại Việt Nam, các căn hộ góc thường có giá bán hoặc cho thuê cao hơn so với các căn hộ khác do vị trí và các tiện ích mà nó mang lại. Các căn góc cũng thường có diện tích rộng hơn so với các căn hộ khác, tạo cảm giác thoải mái và đầy đủ không gian cho gia đình sinh sống và giải trí.

      Ưu và nhược điểm của căn góc tòa T10 Vinhomes Times City

      Thông tin về căn góc tòa T10 Vinhomes Times City đang được nhiều cư dân tìm kiếm trong thời gian gần đây. Tại sao người ta lại quan tâm đến căn hộ này nhiều như vậy. Cùng OneHousing điểm qua một số ưu điểm của căn góc tòa nhà T10 Vinhomes Times City.

      Ưu điểm

      View đẹp: Với vị trí đắc địa, căn hộ góc tòa T10 Vinhomes Times City có view đẹp hơn so với các căn hộ ở giữa. Cư dân có thể thưởng thức khung cảnh thành phố hoặc khu vườn, công viên nội khu.

      Ánh sáng và gió tự nhiên: Với nhiều cửa sổ hơn so với các căn hộ thông thường, căn hộ góc có thể tận dụng được ánh sáng và gió tự nhiên tốt hơn, giúp tiết kiệm chi phí điện năng và tạo không khí thoáng mát trong nhà.

      Không gian sống rộng rãi: Căn hộ góc thường có diện tích lớn hơn so với các căn hộ thông thường, cho phép tạo ra không gian sống rộng rãi, thoải mái, ngoài ra còn có logia riêng cho cư dân thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

      Khả năng bố trí và thiết kế đa dạng: Với hình dạng đặc biệt, các căn hộ góc tại T10 Vinhomes Times City được thiết kế linh hoạt, cho phép cư dân bố trí và thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi người.

      Tiện ích đẳng cấp: Cư dân căn hộ góc tại T10 Vinhomes Times City được sử dụng đầy đủ các tiện ích đẳng cấp của khu đô thị, bao gồm trung tâm thương mại, bể bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, vườn hoa, cây xanh. Ngoài ra, trong các căn hộ này còn được trang bị đầy đủ hệ thống điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bếp từ, hút mùi, lò nướng, hệ thống internet và truyền hình cáp đặc biệt, giúp cho cuộc sống của cư dân đầy đủ và tiện lợi hơn.

      An ninh đảm bảo: Tòa nhà T10 Vinhomes Times City được kiểm soát bảo vệ 24/7, camera giám sát và các phương tiện bảo vệ an ninh hiện đại, giúp bảo vệ cuộc sống của cư dân tốt hơn.

      Tuy nhiên, việc sở hữu một căn hộ góc tại tòa T10 Vinhomes Times City cũng có một số nhược điểm sau

      Nhược điểm

      Giá thành cao: Thường thì căn hộ góc có diện tích lớn hơn và view đẹp hơn so với các căn hộ thông thường, do đó giá thành của chúng cũng cao hơn.

      Khó bố trí nội thất: Do có nhiều cửa sổ và hình dạng căn hộ đặc biệt, việc bố trí nội thất và đồ đạc có thể gặp nhiều khó khăn hơn so với các căn hộ thông thường.

      Khó kiểm soát vệ sinh: Vì có diện tích lớn hơn và nhiều góc khuất, việc vệ sinh và bảo dưỡng căn hộ góc có thể gặp nhiều khó khăn hơn.

      toa-t10-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc

      Hình ảnh: Tòa T10 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc (Nguồn: vinhomesland)

      Tòa T10 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa T10 Vinhomes Times City là một trong những tòa nhà có số lượng căn hộ góc lớn tại khu đô thị. Số lượng căn góc tại tòa nhà này được xây dựng khá nhiều, khoảng 4 căn góc/mặt sàn. Trên tổng 27 tầng của tòa T10 có 25 tầng sử dụng làm chung cư, chung quy ra tổng cộng có 100 căn góc và được chia thành các loại như sau:

      • Căn hộ góc 2 phòng ngủ (diện tích 86 - 89m2): được thiết kế với 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, phòng ăn và bếp.
      • Căn hộ góc 3 phòng ngủ (diện tích 116 - 135m2): với thiết kế gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, phòng ăn và bếp.

      Có những căn góc nào đang mở bán tại tòa T10 Vinhomes Times City?

      Với vị trí đắc địa và sự hấp dẫn của những căn hộ góc tại tòa nhà T10 Vinhomes Times City, các căn hộ này đều đã có chủ sở hữu. Tuy nhiên, không nên quá lo lắng bởi bạn vẫn có thể tìm được những căn hộ tương tự, có vị trí đẹp và tiện nghi tại khu đô thị Vinhomes Times City. 

      OneHousing là đơn vị tư vấn bất động sản uy tín, sẽ giúp bạn tìm kiếm những sự lựa chọn hấp dẫn và giá cả hợp lý. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, OneHousing đã có nhiều khách hàng hài lòng và tin tưởng sử dụng dịch vụ. 

      Bài viết trên chính là các thông tin tòa T10 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc, bạn hãy tham khảo. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và giải đáp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn góc tòa T2 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Số lượng căn góc tòa P11 Vinhomes Times City là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương