Tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/04/2023
      Các căn góc tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì mà được nhiều khách hàng mong muốn sở hữu đến vậy? Số căn góc mà tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang sở hữu là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing cập nhật những thông tin mới nhất về dự này qua bài viết dưới đây.

      Nằm tại “khu đất vàng” của thủ đô, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang được rất nhiều người săn đón suốt thời gian vừa qua đặc biệt là tòa S1.12. Không chỉ nổi bật với vị trí đắc địa, các căn góc của tòa S1.12 cũng là chủ đề thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vì vậy trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp những thắc mắc về số lượng và đặc điểm của căn góc tòa S1.12.

      Những điều cần biết về căn góc chung cư?

      Cho những ai mới nghe lần đầu hoặc có ít thông tin về thuật ngữ này thì căn góc đơn giản là căn hộ nằm ở vị trí góc của tòa chung cư, không có căn nào nằm kế bên nên thường sẽ có 2 mặt thoáng. Số lượng căn góc trong mỗi một chung cư không nhiều và thường sẽ tương ứng với số góc của tòa nhà đó. Chính vì vậy mà căn góc sẽ có nhiều điểm khác biệt thu hút khách hàng.

      toa-s112-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc

      Căn góc với 2 mặt thoáng và tầm view đẳng cấp (Nguồn: Vinhomes)

      Ưu điểm và nhược điểm của căn góc so với các căn thông thường?

      Vì nằm ở vị trí đặc biệt nên các căn góc sẽ được ưu ái hơn và sở hữu những ưu điểm cụ thể như:

      • Tầm nhìn thoáng đãng: với 2 mặt tiền không bị che khuất bởi các căn hộ khác nên cư dân dễ dàng ngắm trọn vẹn tầm view đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và các khu vực xung quanh. 
      • Thoáng mát và nhiều nguồn sáng tự nhiên: căn góc diện tích tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng nhiều hơn nên nhận được trọn ánh sáng và gió trời giúp không gian trong nhà luôn thông thoáng, trong lành, cải thiện sức khỏe.
      • Diện tích rộng hơn các căn khác: căn góc thường là căn có vị trí lớn nhất trên một tầng do đó mà gia chủ có thể tận dụng được nhiều không gian để bày trí, sắp xếp đồ dùng trong nhà.
      • Hạn chế tiếng ồn: không nằm giữa những căn hộ khác nên căn góc là nơi lý tưởng cho những ai muốn nhiều không gian riêng tư hơn và không bị làm phiền bởi tiếng người qua lại hay âm thành từ căn hộ kế bên.

      Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì người mua cũng cần lưu ý về những nhược điểm của căn góc để có những lựa chọn phù hợp.

      • Khó thiết kế: gia chủ có thể gặp khó khăn khi muốn thay đổi thiết kế bên trong căn nhà do kết cấu của căn góc không được vuông vức so với những căn khác. 
      • Căn góc hướng Tây vào mùa hè: do có diện tích tiếp xúc nhiều nên đặc biệt vào mùa hè, căn góc ở hướng Tây sẽ nắng nóng hơn và bạn cần có thêm các phương pháp để hạn chế tình trạng này.
      • Giá căn góc cao hơn: số lượng căn góc mỗi tòa rất ít nên giá mua sẽ đắt đỏ hơn so với các căn thông thường. Tuy nhiên, giá căn góc mặt hướng Tây sẽ rẻ hơn các căn góc khác do mùa hè nắng hơn.

      Tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park và tòa S1.12

      Tổng quan khu đô thị Vinhomes Ocean Park

      Nổi tiếng là một trong những “ông lớn” bất động sản, Vinhomes của tập đoàn Vingroup đang khai thác nhiều dự án lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nhận thấy được nhiều tiềm năng ở mảnh đất phía Đông thành phố, Vinhomes đã kiến tạo nên Đại đô thị đẳng cấp mang tên Vinhomes Ocean Park. Đây cũng chính là dự án đang được rất nhiều người dân trong nước và quốc tế chú ý.  

      toa-s112-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc

      Vinhomes Ocean Park - Thành phố biển hồ đáng sống bậc nhất thủ đô (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Vinhomes Ocean Park được đầu tư và xây dựng với quy mô lên tới 420 ha ở huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đặc biệt khu đô thị còn ghi dấu ấn với biển hồ nước mặn rộng 6,1 ha cùng bãi cát trắng trải dài 24,5 ha và hàng loạt các tiện ích cao cấp khác. Với mục đích đem lại cho cư dân không gian sống thư thái, hòa mình với thiên nhiên, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn đầu tư rất nhiều cây xanh, đường dạo và khu vui chơi giải trí phục vụ nhu cầu người dân.

      Thành phố Biển hồ này đang sở hữu đa dạng các loại hình bất động sản theo nhu cầu của khách hàng như Căn hộ 1 PN, Căn hộ 1 PN +1, Căn hộ 2 PN +1, Biệt thự đơn lập, song lập, Nhà phố thương mại, Liền kề.

      Tòa S1.12 có gì?

      Thuộc phân khu The Sapphire 1, tòa S1.12 được xem là tòa tháp đẹp nhất và toàn diện nhất của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin tổng quan về tòa tháp này:

      • Thiết kế hình chữ L với 27 tầng nổi và 1 tầng hầm.
      • Vị trí 4 phía đều giáp các tòa và tiện ích khác như tiểu khu Ngọc Trai, tòa S1.11, sân tennis.
      • Tổng số căn hộ: 550 căn với diện tích từ 24,5m2 – 92,1m2.
      • Đa dạng các loại hình căn hộ: Studio; 1PN+1; 2PN+1 (1WC); 2PN+1 (2WC); 3PN.
      • Tiêu chuẩn bàn giao: tối thiểu.

      toa-s112-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc

      Mặt bằng tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Không phải ngẫu nhiên mà tòa S1.12 lại nắm thế “độc tôn” trong lòng khách hàng như vậy. Được biết tòa S1.12 chỉ cách cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy vài phút di chuyển. Vị trí tiềm năng của tòa S1.12 cũng giúp cư dân dễ dàng sử dụng các phương tiện giao thông, các tuyến đường sắt để di chuyển vào nội đô. Cùng với đó, nằm trong dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nên cư dân của tòa S1.12 được hưởng trọn các tiện ích như như bể bơi, sân chơi, khu mua sắm và hệ thống bệnh viện, trường học trong đó có Đại học VinUni chuẩn quốc tế. Một trong những yếu tố được nhiều người mua quan tâm đó là tầm view ấn tượng của mỗi căn hộ tại tòa S1.12. Hơn 50% căn hộ đều có view ra biển hồ và các khu phố khác. 

      Số lượng căn góc của tòa S1.12 là bao nhiêu?   

      Trên tổng số 550 căn của tòa tháp, mỗi tầng sẽ có 5 căn góc với lần lượt các mã là 06, 8A, 15, 16, 22. Như vậy tòa S1.12 sẽ có tổng cộng khoảng 125 căn góc do khu căn hộ chỉ nằm từ tầng 3 đến 27. Cụ thể đặc điểm từng căn góc như sau (Nguồn: OneHousing T4/2023):

      Mã căn hộ

      Loại hình căn hộ

      Hướng

      Diện tích

      Giá cả

      06

      3 PN

      Đông Nam nhìn ra hồ trung tâm

      73.7 – 92.1 m2

      32.34 - 39.75 triệu/m2

      8A

      2 PN + 1

      Tây Nam nhìn ra khuôn viên nội khu

      55.3 – 63.6 m2

      27.94 - 32.92 triệu/m2

      15

      2 PN + 1

      Tây Nam nhìn ra khuôn viên nội khu

      55.3 – 63.6 m2

      27.94 - 32.92 triệu/m2

      16

      3 PN

      Đông Bắc ngắm trọn tiểu khu Ngọc Trai

      73.7 – 92.1 m2

      32.67 - 39.75 triệu/m2

      22

      3 PN

      Đông Bắc nhìn ra tiểu khu Ngọc Trai

      73.7 – 92.1 m2

      32.67 - 39.75 triệu/m2

      Với thiết kế rộng rãi cùng những điểm khác biệt so với các căn hộ khác, giá của các căn góc tòa S1.12 sẽ có những dao động tùy theo thời điểm do có nhiều lợi thế. Các căn hộ của tòa S1.12 nói chung và căn góc nói riêng vẫn luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu phù hợp với mong muốn và tài chính của khách hàng.

      Tìm hiểu thêm về các căn góc hoặc căn hộ khác trên website OneHousing

      Khách hàng có thể truy cập website của OneHousing để tham khảo thêm nhiều thông tin về giá, diện tích, các tiện ích xung quanh của căn góc tòa S1.12 và các căn chung cư thông thường khác. Bên cạnh đó, OneHousing cũng thường xuyên cập nhập về dự án Vinhomes Ocean Park và rất nhiều các dự án khác cho khách hàng có nhu cầu. 

      Ngoài ra, trong dịp lễ sắp tới nếu khách hàng có mong muốn thuê căn hộ trải nghiệm cuộc sống hiện đại, đẳng cấp, OneHousing sẵn sàng hỗ trợ tư vấn với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay với Pro Agent để có thể lựa chọn cho mình một tổ ấm ưng ý nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương