Tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/04/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về số lượng căn góc tại tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì đây là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về căn góc tòa S1.03 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Được mệnh danh là tâm điểm phồn hoa của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tòa S1.03 sở hữu nhiều căn góc với đầy đủ sự tiện nghi và thoáng mát luôn là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Vậy tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc? Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giải đáp các thắc mắc về số lượng căn góc ở tòa S1.03.

      Căn góc là gì? Ưu điểm và nhược điểm của căn góc

      Thuật ngữ căn góc chỉ căn hộ nằm ở phía góc tòa chung cư, có 2 mặt tiền, thoáng đãng vì không có căn hộ nào kế bên. Thông thường, mỗi tầng sẽ có 4 căn góc vì 1 block của chung cư chỉ có 4 góc.

      Một số căn góc được chủ đầu tư thiết kế riêng biệt với 2 ban công, giúp tối đa hóa tầm nhìn và có thể tận hưởng không gian bên ngoài theo các hướng khác nhau.

      Do số lượng căn góc ở một tòa chung cư là không nhiều nên giá của các căn góc sẽ cao hơn so với giá của các căn hộ thông thường.

      Ưu điểm và nhược điểm của căn góc:

      Ưu điểm

      • Tầm nhìn tốt hơn so với các căn hộ khác
      • Thoáng đãng, đón nhận được nhiều ánh sáng mặt trời
      • Không gian yên tĩnh
      • Dễ dàng sang nhượng

      Nhược điểm

      • Phòng ngủ không được cách âm
      • Giá cao hơn các căn hộ thông thường
      • Căn góc ở hướng Tây vào mùa hè nắng nóng sẽ gây khó chịu
      • Khó thiết kế

      Tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Giải đáp câu hỏi về số lượng căn góc tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Tòa S1.03 nằm trong phân khu Sapphire 1 - trung tâm năng động của dự án Vinhomes Ocean Park với tiện ích đa dạng bậc nhất và cảnh quan vô cùng đẹp mắt. Tòa S1.03 nằm tại vị trí đắc địa trung tâm, là nơi giao thoa của các hệ thống cảnh quan đô thị và các tiện ích mua sắm vượt trội.

      Tòa nhà được thiết kế với 28 tầng và 5 thang máy, hình chữ Z độc đáo làm tăng khả năng hấp thụ ánh sáng cho từng căn hộ. Với mật độ 19 căn hộ/sàn, tòa S1.03 có tổng cộng 513 căn hộ với đa dạng loại hình: studio, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

      Vậy tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Dựa trên thông tin minh họa mặt bằng, tòa S1.03 có tổng cộng 135 căn góc trên tổng số 513 căn hộ được rao bán. Cụ thể, các căn góc có mã số là CH05, CH5A, CH15A, CH15, CH19. Các căn góc tòa S1.03 có diện tích dao động từ 63,8m2 - 81,5m2 với thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ.

      Các căn góc tòa S1.03 hội tụ những view đắt giá cùng nhiều cảnh quan độc đáo. Với các căn góc hướng Đông Nam có thể ngắm trọn được view hồ điều hòa, căn góc hướng Tây Nam ôm trọn nội khu yên tĩnh, xanh mát. Vì vậy, các căn góc tòa S1.03 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cư dân mong muốn một không gian yên tĩnh, thoáng mát, phù hợp để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Không chỉ thừa hưởng không gian xanh mát, tòa S1.03 còn thừa hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng ngay bên dưới tòa nhà. Dưới chân tòa nhà là nhà để xe rộng rãi, hệ thống trường học Vinschool, trung tâm thương mại - giải trí,... Ngoài ra, còn có các tiện ích nội khu khác như: sân bóng rổ, sân bóng đá, hồ điều hòa, vườn dưỡng sinh, hồ bơi phù hợp với mọi nhu cầu của mọi lứa tuổi.

      Nhìn chung, với mức chi phí không quá lớn bạn đã có thể sở hữu căn hộ view biển hồ ngay tại trung tâm thành phố và các căn góc tòa S1.03 là sự lựa chọn vô cùng hợp lý về không gian sống cũng như giá cả.

      toa-s103-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc-n17t

      Mặt bằng tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Cần lưu ý gì khi lựa chọn căn góc tòa S1.03?

      Sở hữu một căn góc tòa S1.03 là mong muốn của nhiều hộ gia đình khi lựa chọn mua nhà. Tuy nhiên, lựa chọn căn góc thế nào cho phù hợp thì không phải ai cũng hiểu rõ. Dưới đây là một số lưu ý dành cho khách hàng khi chọn lựa mua căn góc tòa S1.03.

      Lựa chọn các căn góc bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện

      Các căn góc không được vuông vức, thiết kế khó khăn hơn so với các căn hộ thông thường. Vì vậy, khi khách hàng cân nhắc lựa chọn căn góc cần đảm bảo rằng chủ đầu tư bàn giao theo đúng tiêu chuẩn hoàn thiện. Căn góc tòa S1.03 thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chủ đầu tư Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup đảm bảo bàn giao theo đúng tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản, bao gồm các vách ngăn, trần và lát sàn. 

      Ngoài ra, khi sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, ngoài các tiêu chuẩn cơ bản, các căn hộ cư dân sở hữu còn được trang bị một số nội thất liền tường cao cấp.

      Không nên lựa chọn các căn góc ở hướng Tây

      Với thời tiết khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam, đặc biệt vào mùa hè, việc lựa chọn các căn hộ ở hướng Tây sẽ đem đến cảm giác khó chịu bởi sự oi bức, nóng nực. Vậy nên, khi tham khảo các căn góc, quý khách hàng có thể cân nhắc hướng nhà phù hợp với bản thân và chọn cho mình được căn nhà ưng ý, mang lại cảm giác thoải mái nhất.

      Vì chịu ảnh hưởng khá lớn từ ánh sáng mặt trời vào những ngày thời tiết nắng nóng, ít người lựa chọn nên các căn góc tòa S1.03 ở hướng Tây sẽ có mức giá hợp lý hơn. Do vậy có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Với các cư dân có căn hộ ở hướng Tây thì có thể áp dụng một số biện pháp phù hợp để giảm nắng nóng vào mùa hè như: trồng thêm cây xanh trong nhà, bố trí lưới cách nhiệt để giảm ánh sáng mặt trời hắt trực tiếp vào trong nhà.

      Mặc dù ở hướng Tây nhưng các căn hộ nằm trong hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều được hưởng không khí mát mẻ từ hồ điều hòa mang lại, ngoài ra hệ sinh thái cây xanh bao phủ cũng phần nào giảm được cái nắng nóng mùa hè.

      Có thể thấy, các căn góc ở tòa S1.03 sở hữu không gian thoáng mát vẫn luôn là điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình. Tận hưởng không khí mát mẻ, view biển hồ rộng lớn ngay tại trung tâm thành phố, rời xa những huyên náo ồn ào là cuộc sống mong muốn của nhiều người.

      toa-s103-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc-n17t

      Lưu ý khi lựa chọn căn góc (Nguồn: Vinhomes)

      Bài viết trên OneHousing đã giải đáp cho bạn đọc về số lượng căn góc tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nếu đang mong muốn sở hữu cho mình một căn hộ view đại dương ngay giữa lòng thành phố, bạn có thể tham khảo trên website của OneHousing. Hy vọng bài viết đã đem lại thông tin có ích và giúp bạn đọc lựa chọn cho mình một căn hộ đáng sống.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousingkhông chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      òa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương