Tìm hiểu về giá 1 căn Vinhomes trên thị trường chung cư Hà Nội là bao nhiêu?

      Tìm hiểu về giá 1 căn Vinhomes trên thị trường chung cư Hà Nội là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/01/2023
      Giá 1 căn Vinhomes là bao nhiêu và có những dự án chung cư Vinhomes nào đáng chú ý nhất hiện nay? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm qua bài viết sau.

      Trên thị trường chung cư Hà Nội hiện nay, các căn chung cư của Vinhomes mang nhiều ưu điểm, tiện ích cho không gian sống hiện đại. Do đó, giá cả của các căn chung cư Vinhomes đang là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm đến. OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giá cả cho những ai đang tìm mua chung cư Vinhomes để tham khảo thêm. 

      Giá mua chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khi mua chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn cần xác định loại sản phẩm mà bạn cần mua để tham khảo giá cả cho chuẩn xác. Bởi khu siêu đô thị này hiện có 3 dòng sản phẩm căn hộ chung cư phù hợp với những đối tượng khác nhau.

      Chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Các sản phẩm căn hộ có những đặc điểm cụ thể như sau:

      • Dòng Sapphire: Là dòng căn hộ thuộc phân khúc trung cấp phù hợp với nhiều phân khúc khách khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ tuổi. Các căn hộ được thiết kế hiện đại cùng các tiện ích hỗ trợ cho cuộc sống năng động của cư dân. Giá bán căn hộ dao động từ 33 – 45 triệu/m2
      • Dòng Ruby: Là dòng căn hộ cao cấp hơn với những thiết kế hiện đại, tối ưu không gian sống và có đầy đủ nội thất phục vụ cho cuộc sống cư dân. Ngoài ra, các căn hộ có thiết kế sang trọng tinh tế sẽ nâng tầm cuộc sống cho chủ sở hữu. Giá bán căn hộ dao động từ 40 – 50 triệu/m2.
      • Dòng Diamond: Là dòng siêu cao cấp của siêu đô thị với phong cách “Dubai” xa hoa bật nhất đô thị. Dòng căn hộ này mang nhiều ưu điểm của căn hộ dòng ruby cùng những tiện ích, thiết kế đẳng cấp khác. Tuy nhiên, căn hộ này vẫn chưa được mở bán và giá căn hộ cũng chưa được chủ đầu tư tiết lộ.

      Ngoài ra, khu đô thị này còn ra mắt thêm dòng căn hộ Vinhomes Sapphire Plus là sự kết hợp của dòng Sapphire và Ruby. Giá căn hộ dòng này dao động từ 40 – 45 triệu/m2. Đây là lựa chọn phù hợp cho những ai mong muốn sống trong căn hộ tiệm cận cao cấp mà không có nguồn tài chính quá lớn. (Nguồn số liệu: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm).

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện có các căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều nhu cầu sống theo số lượng thành viên trong gia đình.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến phố đường tàu Khâm Thiên

      Đọc tiếp

      Giá mua chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chung cư Hà Nội thuộc khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City cũng bao gồm 3 dòng sản phẩm là Sapphire, Ruby và Diamond tương tự như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Mỗi dòng sản phẩm đều dành cho phân khúc khách hàng riêng với những đặc điểm sau đây:

      Chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      • Dòng Sapphire: Là dòng sản phẩm phù hợp với khách hàng phân khúc trung bình. Các căn hộ đều được thiết kế với chiều cao trần là 2,6 m và hành lang rộng 1,6m. Căn hộ sử dụng chuông thông minh cùng thẻ ra vào để tiếp đón các vị khách đến thăm chủ nhà. Giá từ 30 - 40 triệu/m2.
      • Dòng Ruby: Là căn hộ dành cho các khách hàng phân khúc cao cấp với tiêu chuẩn liền tường đẳng cấp. Căn hộ được thiết kế tối ưu về không gian và ánh sáng cùng nhiều tiện ích đẳng cấp khác. Các căn hộ ở đây đều có trần cao 2,7 m và hành lang rộng 1,8 m. Giá căn hộ từ 40 - 60 triệu/m2
      • Dòng Diamond: Là sản phẩm dành cho phân khúc khách hàng đẳng cấp và là dòng căn hộ cao cấp nhất. Thiết kế căn hộ vô cùng tỉ mĩ, mang đến không gian sống xa hoa, đẳng cấp cho chủ sở hữu. Dòng sản phẩm này chỉ chiếm 5% các sản phẩm căn hộ của khu đô thị. Giá căn hộ dao động từ 60 - trên 70 triệu/m2.

      (Nguồn số liệu: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Các căn chung cư thuộc khu đô thị có đầy đủ các sản phẩm từ 1 đến 3 phòng ngủ hiện đại. Mang đến các không gian sống tối ưu và phù hợp với nhiều đối tượng chọn mua.

      Kinh nghiệm mua chung cư Hà Nội

      Khi mua chung cư Hà Nội bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

      • Chọn vị trí dự án phù hợp với nhu cầu sống của bạn. Tùy thuộc vào nơi làm việc của các thành viên trong gia đình, bạn có thể chọn dự án thích hợp phía Đông hoặc Tây Thủ đô. Từ đó giúp các thành viên có thể di chuyển thuận lợi đến nơi làm việc.
      • Lựa chọn thời điểm mua căn hộ để có thể mua được với mức giá rẻ nhất. Thông thường các dự án căn hộ sẽ có mức giá tăng dần theo từng đợt mở bán. Do đó, bạn cần nhanh tay mua các căn hộ được mở bán sớm nhất để mua căn hộ được mức giá  tốt nhất.
      • Chọn phương thức thanh toán phù hợp với khả năng của bản thân. Bạn có thể chọn lựa cách thanh toán bằng hình thức vay trả góp nếu chưa tích lũy đủ tiền thanh toán 100% giá trị căn hộ. Tuy nhiên, bạn không nên vay quá 80% giá trị căn hộ để không ảnh hưởng đến các khoản phí dành cho sinh hoạt trong cuộc sống.

      Bên trên chính là những thông tin giải đáp cho giá 1 căn Vinhomes là bao nhiêu mà bạn cần tham khảo. Hiện tại OneHousing đang mở bán rất nhiều căn hộ thuộc 2 khu đô thị sầm uất phía Đông và Tây Thủ đô. Hãy liên hệ ngay với công ty để được các Pro Agent trợ giúp tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm 

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Quang Trung - Hà Đông xa bao nhiêu km?

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương