Tìm hiểu trước khi mua: Tòa SA2 Vinhomes Smart City có gì?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa SA2 Vinhomes Smart City có gì?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/01/2023
      Tòa SA2 thuộc phân khu Sakura - Vinhomes Smart City hứa hẹn trở thành một điểm đến lý tưởng đối với cộng đồng cư dân quốc tế ở phía Tây Thành phố Hà Nội.

      Sở hữu phong cách thiết kế cảnh quan Nhật Bản không chỉ tinh tế mà còn có nhiều tiêu chuẩn vượt bậc về cả hạ tầng lẫn tiện ích. Cùng tìm hiểu thêm về tòa SA2 qua các thông tin mà OneHousing cung cấp trong nội dung bài viết dưới đây.

      Thông tin về tòa SA2 Vinhomes Smart City

      Như đã biết, toà SA2 thuộc phân khu Sakura - Vinhomes Smart City, phân khu căn hộ cao cấp theo phong cách Nhật Bản. Toà SA2 được triển khai bởi công ty Cổ phần Vinhomes và Tập đoàn bất động sản Samty Corporation đều là hai nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản.

      Trong khi đó, vị trí quy hoạch của toà SA2 Vinhomes Smart City được nằm ở trong tổng thể The Metrolines Vinhomes Smart City - đây là vị trí giao lộ vàng 3 tuyến Metro, nơi này còn sở hữu khả năng siêu kết nối và hứa hẹn là tâm điểm giao thông nhộn nhịp cũng như khu vực ở cửa ngõ phía Tây và đặc biệt có tiềm năng phát triển cả kinh tế lẫn văn hoá và thương mại trong tương lai.

      Hơn thế nữa, tòa tháp SA2 còn được hưởng tọa độ đắc địa, điều này tạo điều kiện thuận tiện và dễ dàng cho cư dân di chuyển tới con đường huyết mạch Lê Trọng Tấn. Điều này còn tiếp cận nhanh tới các địa điểm trọng yếu khác trong nội thành gồm Trung tâm thương mại BigC Thăng Long hay Sân vận động Mỹ Đình và Trung tâm hội nghị quốc gia cùng với nhiều địa điểm khác.

      Một số mặt tiếp giáp của tòa nhà căn hộ SA2 Vinhomes Smart City như sau:

      • Ở phía Đông Bắc: tiếp giáp với phân khu The Sapphire 2 và tuyến đường nội khu.
      • Tại phía Đông Nam: nơi tiếp giáp với đường sắt đô thị số 6.
      • Phía Tây Nam: tiếp giáp với toà SA3.
      • Phía Tây Bắc: tiếp giáp với toà SA1.

      Một số thông tin về quy hoạch xây dựng của tòa SA2 gồm:

      • Với chiều cao tới 38 tầng nổi và kèm theo 1 tầng hầm gửi xe.
      • Tổng số căn hộ lên tới 684 căn.
      • Với thiết kế mặt bằng chữ Z.
      • Trong khi đó các thang di chuyển gồm có tới 6 thang máy và 2 thang thoát hiểm.
      • Tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ tại tòa SA2 Vinhomes Smart City là cơ bản.

      Kinh nghiệm đặt lịch nướng BBQ tại Vinhomes Smart City cho gia đình

      Đọc tiếp

      Mặt bằng thiết kế của tòa SA2 Vinhomes Smart City như thế nào

      Với thiết kế layout có hình chữ Z và mật độ xây dựng thấp chỉ có 19 căn hộ trên 1 sàn của căn hộ tại Tòa SA2 Vinhomes Smart City đem đến một tầm nhìn rộng mở. Điều này còn giúp bao quát trọn vẹn khu vực vườn cây xanh và vườn hoa rộng đan xen bên các điểm nhấn tiểu cảnh như artwork hoa anh đào hay cổng nguyệt môn Tsuki và quảng trường nước.

      Chính vì thế, nhờ cảnh quan nội khu đặc sắc tại The Sakura mà các căn hộ tại tòa Tòa SA2 Vinhomes Smart City cũng nhận được nhiều quan tâm từ khách hàng.

      (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt, với quy hoạch mặt bằng tòa SA2 có tầng 1 và tầng 2 là các căn shophouse thương mại giúp phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống và sinh hoạt hàng ngày của cư dân tại đây. Tiếp đến là từ tầng 3 đến tầng 38 là các căn hộ hiện đại. Ngoài ra, liên đối với tầng 20 còn được chủ đầu tư Vinhomes xây thêm gian lánh nạn đề phòng cho các trường hợp khẩn cấp xảy ra.

      Diện tích của các căn hộ tại tòa SA2 có diện tích từ 25.6 đến 82.4 m2 và được chia thành các loại hình từ căn Studio đến căn 3 phòng ngủ. Điều này cũng giúp phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của các đối tượng khách hàng khác nhau.

      Cụ thể về diện tích của các loại hình căn hộ như sau:

      • Đối với căn hộ studio từ 25.6 - 31.6m2.
      • Còn căn hộ 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1 có diện tích từ 34.1 - 42.9m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ và 2 phòng ngủ + 1 có diện tích từ 54 - 63m2.
      • Căn hộ lớn nhất tại tòa Tòa SA2 Vinhomes Smart City là căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 74.9 - 82.4m2.

      Tương tự theo các phân khu theo tiêu chuẩn Sapphire của Vinhomes Smart City thì các căn tại tòa SA2 đều được thiết kế với diện tích tối ưu và rất linh hoạt trong công năng sử dụng gồm đầy đủ ban công, cả logia và phòng ngủ cho tới phòng khách và phòng bếp.

      Sở hữu các cửa kính lớn giúp đón ánh nắng tự nhiên và gió trời, điều này còn giúp cuộc sống của các căn hộ của cư dân tại toà SA2 Vinhomes Smart City thoáng đáng và dễ chịu hơn. Đặc biệt, điều này còn giúp tiết kiệm tối đa điện năng không cần sử dụng.

      Cảnh quan và tiện ích tại tòa SA2 Vinhomes Smart City

      Khi cư dân sinh sống tại tòa SA2 Vinhomes Smart City sẽ giúp cư dân được tận hưởng không gian sống sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Điều này còn giúp cư dân trải nghiệm resort nguyên bản, đồng thời đánh thức trọn vẹn 8 giác quan giữa lòng Khu đô thị tại Vinhomes Smart City.

      Cảnh quan của tòa SA2

      Với bể bơi mái kính 4 mùa hiện đại và công viên Nhật Bản Zenpark thu nhỏ càng làm nên sự độc đáo cho tòa SA2. Điều này cũng giúp các cư dân văn minh nơi đây được cảm nhận sự bình yên và trải nghiệm phong cách sống chuẩn Nhật ngay tại Việt Nam.

      Cư dân còn được sống trong môi trường thiên nhiên 4 mùa đặc sắc và hoà quyện với hệ thống tiện ích năng động và đảm bảo chất tĩnh và chất động trong không gian sinh sống dựa vào các công trình nổi bật gồm:

      • Chòi cảnh quan tại Vinhomes Smart City.
      • Hồ cảnh quan.
      • Cùng hệ thống tiểu cảnh Nhật Bản có thể kể đến cổng nguyệt môn Tsuki, Đường dạo tơ tằm Kimono và Thung lũng hoa Hokkaido cùng với nhiều tiểu cảnh khác.
      • Cùng với đó là hệ thống vườn cây xanh, vườn thiền Bạch Hạc, vườn trà đạo kiểu Nhật hay vườn dưỡng sinh.
      • Sân chơi cho trẻ em.
      • Sân chơi thể thao.

      Không chỉ các tiện ích đặc quyền giúp đáp ứng được tiêu chuẩn Nhật mà toà SA2 Vinhomes Smart City còn được hưởng trọn vẹn các dịch vụ cao cấp, hiện đại trong hệ sinh thái hàng đầu của đại đô thị Vinhomes gồm cả bệnh viện, hệ thống trường học liên cấp và trung tâm thương mại cũng như hệ thống công viên ngoài trời với quy mô hàng đầu Đông Nam Á.

      Những tiện ích tại tòa SA2 Vinhomes Smart City

      Ngoài cảnh quan phong phú và đa dạng thì tại tòa SA2 còn có khu shophouse thương mại dịch vụ sầm uất giúp đáp ứng được sở thích mua sắm cũng như giải trí cùng các nhu cầu thiết yếu khác cho cư dân được trải nghiệm một cách hoàn thiện cuộc sống hiện đại.

      Toà SA2 đã dành riêng hẳn 2 tầng là tầng 1 và tầng 2 cho các căn Shophouse. Điều này khiến Vinhomes Smart City lại càng tập trung cho mình nhiều hàng quán đa dạng. Sự đa dạng đến từ các quán ăn, quán nước, quán trà sữa với menu phong phú, không gian sạch và được trang trí đẹp mắt.

      Vì thế nơi đây trở thành một trong các điểm tụ họp lý tưởng cho cư dân tại đây gồm các dịp tụ tập cả gia đình, tụ tập với bạn bè.

      Gợi ý một số quán ăn và quán nước tại tòa SA2 mà cư dân có thể tham khảo thêm:

      • Bánh cuốn Cao Bằng (S2.01).
      • Aha Coffee (S2.18).
      • Sen (S2.05).
      • Cafe Shelyn (S2.01).

      (Thông tin này được chia sẻ trong Hội Cư Dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ).

      Trên đây là các quán ăn và quán nước cũng như trà sữa đa dạng tại chân tòa SA2. Các quán ăn tại đây càng trở nên tiện lợi hơn khi hầu hết các quán đều sẽ có hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi. Vì thế bạn hoàn toàn có thể liên hệ theo số điện thoại và order sau đó chờ được giao hàng tới để thưởng thức món ăn tại căn nhà của mình mà không phải di chuyển.

      Chính vì được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao, Vinhomes giúp toà căn hộ cũng được tích hợp các công nghệ hiện đại một cách bậc nhất giúp cho cư dân luôn an tâm về an ninh và thuận tiện trong sinh hoạt.

      Tòa SA2 Vinhomes Smart City có rất nhiều điểm riêng biệt thu hút cư dân về đây sinh sống. Nơi đây tạo một không gian lành mạnh, hiện đại cho mọi cư dân khi lựa chọn căn hộ tại tòa SA2 này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu các hình thức cho thuê đang hút khách ở Vinhomes Smart City

      Mua chung cư lần đầu: Nhà xe nổi 10 tầng ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ có gì ấn tượng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương