Tìm hiểu các hình thức cho thuê đang hút khách ở Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu các hình thức cho thuê đang hút khách ở Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/03/2023
      Thuê căn hộ chung cư Vinhomes Smart City đang là một xu hướng trong thời điểm hiện nay, nếu bạn quan tâm về hình thức này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

      Đại đô thị Vinhomes Smart City đang là điểm đến an cư hàng đầu, đồng thời cũng là địa điểm thu hút nhiều nhà đầu tư bậc nhất tại thủ đô nhờ khả năng sinh lời lớn. Nếu bạn đang muốn thuê căn hộ Vinhomes Smart City nhưng lại chưa biết thuê như thế nào và giá cả ra sao? Hãy theo dõi đến cuối bài viết để biết thêm chi tiết.

      Nhu cầu cho thuê và cần thuê căn hộ Vinhomes Smart City hiện nay

      Vị trí địa giới 

      Vinhomes Smart City nằm trên trục đường lớn Đại Lộ Thăng Long, một trong những tuyến đường tấp nập, hiện đại bậc nhất phía tây của Hà Nội. Đây là một thị trường nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân hiện nay. Bởi lẽ đây không còn là một nơi mà người dân phải quá e ngại khi xa trung tâm thành phố. Trong khi đó, tại đây còn đang chào đón các đợt chuyển dịch của các cơ quan, doanh nghiệp tới đây.

      Có thể kể tới như sự chuyển dịch các cơ quan hành chính của Bộ Ngoại giao, Bộ Thông tin, văn phòng của Tập đoàn Quân đội Viettel. Hay bên cạnh đó còn là các địa điểm diễn ra các sự kiện lớn trong nước như: sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội.

      Dự án Vinhomes Smart City còn nổi bật khi kết nối trực tiếp với nhiều tuyến đường lớn: đường Lê Trọng Tấn, đường Vành đai 2, Vành đai 3 và Vành đai 3.5. Và nếu theo đúng kế hoạch, thì trong tương lai dự án còn có thêm cả đường Quốc lộ 32, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng.

      Nhu cầu hiện nay

      Bởi lẽ cũng chính nhờ những yếu tố, điều kiện hiện ngay trước mắt vậy nên nhiều người không chỉ muốn thuê để định cư lâu dài mà số khác họ lại muốn thuê để làm nhiều việc khác hay đơn giản là trải nghiệm. Và đặc biệt thuê nhà hiện nay không còn rắc rối nữa khi giờ đây ta đã có thể thuê căn hộ Vinhomes Smart City theo nhiều cách khác nhau, vừa nhanh gọn lại tiện lợi.

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Các hình thức cho thuê hiện nay ở Vinhomes Smart City mà bạn có thể tham khảo

      Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hình thức cho thuê căn hộ khác nhau, tuy nhiên hình thức thu hút được đông đảo người dân khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City hiện nay có thể kể đến: thuê để ở, để làm văn phòng, làm homestay hay thuê theo mô hình Airbnb.

      Cho thuê để ở

      Hiện nay, có rất nhiều người và khách hàng đã đón đầu được xu thế mua nhà ở Vinhomes Smart City và đang cho thuê. Chỉ cần làm hợp đồng đơn giản bạn đã có thể sống trong một căn chung cư với đầy đủ tiện nghi, trải nghiệm cuộc sống nơi đây.

      tim-hieu-cac-hinh-thuc-cho-thue-dang-hut-khach-o-vinhomes-smart-city

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Giá cho thuê căn hộ chung cư tại Vinhomes Smart City còn tùy thuộc vào vị trí căn phòng, số phòng ngủ và cả hướng view mà ngôi nhà nhìn ra. Về kỳ hạn, bạn có thuê thuê theo tuần, theo tháng, năm tùy nhu cầu mỗi người. 

      Theo giá cả khảo sát thị trường chung, bạn có thể thuê: 

      • Căn hộ 1 phòng ngủ với giá khoảng 6 đến 7,5 triệu/ tháng.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ nội thất cơ bản khoảng 7 đến 9,5 triệu/ tháng.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ full nội thất hiện đại khoảng 10 đến 12 triệu/ tháng.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ nội thất cơ bản khoảng 9 đến 11 triệu/ tháng.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ full nội thất đẹp khoảng 13 đến 14 triệu/ tháng.

      (Nguồn: giá cả tham khảo trên các website và cộng đồng dân cư Vinhomes Smart City)

      Thuê để làm văn phòng

      Ngoài ra, nếu bạn đang trên con đường đường trở thành một startup nhỏ hoặc muốn thành lập một doanh nghiệp với số tiền vốn hạn chế thì việc thuê nhà để làm văn phòng cũng hết sức hợp lý và hiệu quả với những người mới bắt đầu. Bạn có thể chọn xem và chọn những căn hộ Officetel vừa có thể kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi vô cùng tuyệt vời. 

      Tầm giá thuê cho một căn Officetel cũng sẽ không quá cao so với một căn hộ để ở, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề tiền bạc này.

      tim-hieu-cac-hinh-thuc-cho-thue-dang-hut-khach-o-vinhomes-smart-city

      Căn hộ Officetel (Nguồn: Vinhomes Crop)

      Thuê làm homestay 

      Nếu là một người thích sự trải nghiệm, nay đây mai đó, muốn được tận hưởng nhiều nơi hay chỉ đơn giản là thuê để tới nơi khác nghỉ dưỡng vài hôm thì việc thuê căn hộ Vinhomes Smart City làm homestay là một sự lựa chọn rất đúng đắn và tuyệt vời. Tại đây nếu như muôn hít thở không khí trong lành và tận hưởng một tầm view đẹp nhìn ra xa bạn có thể tìm và thuê các căn ở tầm trên cao để thuận tiện cho nhu cầu thuê.

      Với nhu cầu này, nếu bạn muốn thuê theo ngày cũng sẽ có đầy đủ các dịch vụ đáp ứng đầy đủ các tiện ích với chi phí vô cùng hạt dẻ có thể chỉ với vài trăm nghìn đồng cho một giờ. Người thuê có thể chọn thuê qua môi giới, trên các trang mạng website như Airbnb, hay trên nhóm cộng đồng dân cư Vinhomes Smart City liên hệ ngay với những căn ưng ý.

      Thuê theo mô hình Airbnb

      Air Bed và Breakfast chính là hai từ viết tắt tạo nên Airbnb. Đây là một mô hình kinh doanh kết nối giữa người có nhu cầu thuê và người cho thuê ở trên mọi miền tổ quốc, quốc tế chỉ với một ứng dụng di động. Việc thuê theo mô hình này bạn sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi tìm thuê căn hộ Vinhomes Smart City, linh hoạt hơn trong nhiều tình huống.

      Nếu bạn đang có dự định tìm thuê căn hộ Vinhomes Smart City thì bài viết này sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hy vọng bạn sẽ có thể được những căn hộ ưng ý nhất và có trải nghiệm tốt tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Thị trường cho thuê căn hộ Vinhomes Smart City.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương