Căn 2PN+ tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/06/2023
      Căn 2PN+ Vinhomes Smart City là thông tin được tìm kiếm nhiều trên các sàn giao dịch bất động sản. Cùng OneHousing tìm hiểu về căn 2PN+ tòa SA2 - phân khu The Sakura hướng Đông Bắc, Tây Bắc. 

      Với phong cách thiết kế Nhật Bản tinh tế, hạ tầng tiện ích hàng đầu và vị trí đắc địa, tòa SA2 phân khu The Sakura, Vinhomes Smart City hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho cộng đồng dân cư tại khu vực phía Tây thành phố. Mọi thông tin về căn hộ 2PN+ hướng Đông Bắc, Tây Bắc sẽ được OneHousing giải đáp trong bài viết này

      Thông tin tòa SA2 - phân khu Sakura - Vinhomes Smart City 

      Tòa SA2 The Sakura không chỉ là một tòa nhà căn hộ cao cấp, mà còn đem đến không gian sống muôn vàn tiện ích, tựa “thành phố thu nhỏ”. 

      Dự án này đánh dấu sự hợp tác giữa Công ty CP Vinhomes, một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và Tập đoàn bất động sản Samty Corporation, tên tuổi đáng tin cậy từ Nhật Bản.

      Tọa độ “vàng” phía Tây thành phố

      Vị trí của tòa SA2 The Sakura được đặt trong quy hoạch tổng thể của The Metrolines Vinhomes Smart City, trên đường Đại lộ Thăng Long, phường Tây Mỗ & Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. 

      can-2pn-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Dự án sát ba tuyến Metro chính (Nguồn: Vinhomes). 

      Đây là khu vực đắc địa có khả năng kết nối vượt trội và đóng vai trò là tâm điểm giao thông của khu vực cửa ngõ phía Tây. Ngoài ra, vị trí này cũng mang lại tiềm năng phát triển kinh tế, văn hoá và thương mại trong tương lai.

      Từ tòa SA2, cư dân dễ dàng di chuyển tới con đường huyết mạch Lê Trọng Tấn và tiếp cận nhanh các địa điểm trọng yếu trên địa bàn thành phố như trung tâm thương mại BigC Thăng Long, Sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị quốc gia,… 

      Đặc biệt, tòa căn hộ SA2 The Sakura có các mặt tiếp giáp đa dạng. Phía Đông Bắc giáp với phân khu The Sapphire 2 và tuyến đường nội khu. Phía Đông Nam giáp với đường sắt đô thị số 6. Phía Tây Nam giáp với tòa SA3. Phía Tây Bắc giáp với tòa SA1. Điều này tạo ra sự kết nối thuận lợi và linh hoạt giữa các khu vực trong tòa nhà.

      Thiết kế hiện đại  

      Tòa SA2 có mặt bằng được thiết kế theo hình chữ Z độc đáo, gồm 38 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe, 6 thang máy và 2 thang thoát hiểm. Tổng số căn hộ của tòa nhà là 684 căn. Mỗi sàn chỉ có 19 căn hộ, tạo ra không gian rộng rãi và thoáng đãng.

      can-2pn-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Mặt bằng tòa SA2 được thiết kế theo hình chữ Z (Nguồn: Vinhomes). 

      Trong đó, tầng 1 và tầng 2 là các căn shophouse thương mại, đáp ứng nhu cầu mua sắm và ăn uống cho cư dân. Từ tầng 3 đến tầng 38 là các căn hộ hiện đại, trong đó tầng 20 được xây dựng để cư dân lánh nạn khi gặp trường hợp khẩn cấp.

      Các căn hộ tại tòa SA2 The Sakura có diện tích từ 25.6 đến 82.4m2 và được chia thành nhiều loại hình căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

      • Căn hộ studio có diện tích từ 25.6 đến 31.6m2.
      • Căn hộ (1PN) và (1PN+1) có diện tích từ 34.1 đến 42.9m2.
      • Căn hộ (2PN) và (2PN+1) có diện tích từ 54 đến 63.4m.
      • Căn hộ (3PN) có diện tích từ 74.9 đến 82.4 m2. 

      can-2pn-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Ảnh mẫu căn hộ 2PN + 1 tòa SA2, phân khu The Sakura (Nguồn: Vinhomes). 

      Mỗi căn hộ gồm ban công, logia, phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp. Bên cạnh đó, chủ đầu tư thiết kế căn hộ có cửa kính lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên và luồng gió, mang đến không gian sống thoáng mát và tiết kiệm năng lượng.

      Chuỗi tiện ích đẳng cấp 

      Tại tòa SA2 The Sakura, cư dân sẽ được trải nghiệm một không gian sống sang trọng và tiện nghi, kết hợp với những trải nghiệm resort độc đáo giữa lòng Khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Điểm nhấn độc đáo của tòa SA2 The Sakura là bể bơi bốn mùa hiện đại và công viên Zenpark. Điều này cho phép cư dân tận hưởng không gian yên tĩnh và trải nghiệm phong cách sống Nhật ngay tại chốn an cư.

      can-2pn-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Bể bơi bốn mùa hiện đại trong nội khu. (Nguồn: OneHousing)

      Thậm chí, cảnh quan nội khu tại tòa SA2 The Sakura cũng mang đậm chất Nhật Bản với hồ cảnh quan, chòi nghỉ trà đạo và hệ thống tiểu cảnh như cổng nguyệt môn Tsuki, đường dạo tơ tằm Kimono, thung lũng hoa Hokkaido và nhiều hệ thống vườn cây xanh khác như vườn thiền Bạch Hạc, vườn trà đạo kiểu Nhật, vườn dưỡng sinh. 

      Bên cạnh những tiện ích độc quyền, tòa SA2 The Sakura còn được hưởng chung các dịch vụ cao cấp và hiện đại của đại đô thị Vinhomes Smart City. Cách đó không xa là bệnh viện Vinmec, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và hệ thống công viên ngoài trời quy mô lớn nhất Đông Nam Á.

      Căn 2PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN+ tòa SA2 hướng Đông Bắc, Tây Bắc dành cho ai? 

      Với tòa SA2 The Sakura nằm trong khu phức hợp Vinhomes Smart City, khách hàng có cơ hội tận hưởng các tiện ích nội khu đẳng cấp như bể bơi, công viên, khu vui chơi, trung tâm thương mại, nhà hàng, phòng gym, và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

      can-2pn-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Muôn vàn tiện ích ngay dưới chân tòa nhà. (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ 2PN+ rộng rãi là lựa chọn phù hợp cho người độc thân, gia đình trẻ hoặc đôi vợ chồng đang lập nghiệp, muốn có không gian riêng tư, thoải mái và đầy đủ các tiện ích cao cấp. 

      Nhóm khách hàng này có có thu nhập ổn định, đủ để đảm bảo thanh toán các khoản mua, chi phí duy trì căn hộ và các chi phí sinh hoạt hàng ngày.

      Bên cạnh đó, căn hộ 2PN+ tại tòa SA2 The Sakura là sự lựa chọn hấp dẫn cho giới đầu tư bất động sản muốn tận dụng tiềm năng tăng giá và thu lợi nhuận từ việc cho thuê hoặc bán lại sau này.

      Căn 2PN+ tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      OneHousing là nhà phân phối bất động sản của Vinhomes Smart City. Khi lựa chọn tư vấn và giao dịch căn hộ với OneHousing, khách hàng sẽ được tiếp cận những căn hộ có vị thế đẹp nhất, pháp lý tốt và những ưu đãi cùng chính sách hỗ trợ riêng biệt. 

      Hiện tại, chúng tôi có căn 2PN+ Vinhomes Smart City tại tòa SA2, phân khu The Sakura. Do số lượng có hạn, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về căn hộ để khách hàng tham khảo và lựa chọn căn hộ phù hợp.

      can-2pn-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-6

      Ảnh mẫu căn hộ 2PN+ hướng Đông Bắc, Tây Bắc. (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ 2PN+ hướng Đông Bắc, Tây Bắc nằm trên tầng cao (>20), sở hữu 2 mặt thoáng nhìn ra nội khu. Cụ thể, căn hộ có diện tích thông thủy 63.4m2, gồm 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh và được chủ đầu tư trang bị đầy đủ nội thất cơ bản.

      Hiện những căn chưa bàn giao này có giá 47 triệu đồng/m2, đã gồm phí môi giới và thuế phí chuyển nhượng (Giá mới nhất tháng 6/2023 tại OneHousing). 

      Giá bán của các căn hộ 2PN+ Vinhomes Smart City có thể tăng lên trong tương lai nhờ vị trí gần trung tâm thành phố và những tiện ích nội khu đắt giá. Bên cạnh đó, dự án đã hoàn thiện về mặt pháp lý và sẵn sàng bàn giao đến tay khách hàng. 

      Quý khách hàng khi quyết định mua căn hộ tại OneHousing sẽ được hưởng những ưu đãi hỗ trợ về lãi suất khi vay mua nhà. Đội ngũ tư vấn của OneHousing luôn tận tâm hỗ trợ quý khách tìm kiếm gói vay phù hợp nhất dựa trên tài chính cá nhân. 

      Theo đó, các gói vay kết hợp cùng ngân hàng Techcombank có thời hạn lên đến 35 năm và gói vay miễn lãi suất trong 30 tháng đầu tiên sẽ giúp quý khách có kế hoạch tài chính và mua nhà thuận lợi hơn.

      Toàn bộ thông tin về căn 2PN+ hướng Đông Bắc, Tây Bắc tại tòa SA2, phân khu The Sakura đã được OneHousing cung cấp chi tiết trong bài viết. Khách hàng mua chung cư tại OneHousing không chỉ sở hữu không gian sống lý tưởng, mà còn là sự an tâm và hài lòng với chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương