Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Hải Đăng ở Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì nổi bật?

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Hải Đăng ở Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì nổi bật?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/02/2023
      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì mà có sức hút đến vậy? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm những ưu thế nổi bật qua bài viết dưới đây.

      Phân khu Hải Đăng là một trong những phân khu nổi bật nhất của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park. Ngay trước thềm ngày ra mắt, phân khu Hải Đăng đã nhận được sự quan tâm rất lớn, nhất là từ giới thượng lưu. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì mà thu hút đến vậy.

      Lợi thế vị trí trung tâm của trung tâm của phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown tọa lạc tại vị trí đẹp nhất đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 3. Phân khu này nằm ở vị trí trung tâm thị trấn Như Quỳnh (Văn Lâm, Hưng Yên) và sở hữu toạ độ giao thương sầm uất bậc nhất. 

      Nhờ vào việc sở hữu vị trí vàng, cư dân ở phân khu Hải Đăng cũng được thừa hưởng những lợi thế về hạ tầng giao thông đồng bộ khi có thể dễ dàng di chuyển tới đường quốc lộ 5A và các khu công nghiệp ở các tỉnh thành lân cận thành phố Hà Nội như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng. Ngoài ra, hệ thống xe buýt điện thông minh VinBus có tần suất chạy dày giúp cư dân di chuyển thuận tiện và nhanh chóng tới các quận trung tâm của thành phố Hà Nội.

      Phân khu Hải Đăng nằm ở vị trí đẹp nhất Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. (Nguồn: Vinhomes).

      Phân biệt Vinhomes Ocean Park 2 The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích nội khu của phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown: Kiến tạo lối sống thượng lưu

      Với sự phát triển của xã hội, chất lượng sống của người dân đang ngày càng nâng cao. Các gia đình đang dần chuyển dịch ra sống tại các đại đô thị để có thể tận hưởng những quần thể tiện ích, những trải nghiệm khác biệt và các dịch vụ chăm sóc đẳng cấp nhất để mỗi ngày trôi qua đều là một ngày hoàn hảo.

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown mang tới cho cư dân những trải nghiệm sống nghỉ dưỡng của riêng giới thượng lưu. (Nguồn: Vinhomes).

      Lựa chọn phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown làm nơi an cư lạc nghiệp, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn những đặc quyền sống nghỉ dưỡng suốt 365 ngày trong năm với hệ thống tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp gồm 11 công viên nội khu được lấy ý tưởng từ những địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới như Santorini, Barcelona, Caribbean.

      Song song với đó là quần thể tiện ích sức khỏe hiện đại hướng tới lối sống vui - trẻ - khoẻ như đường chạy ven kênh Coco Run; vườn gym đa chức năng, vườn yoga trên mặt nước. Đặc biệt, với cư dân của phân khu Hải Đăng nói riêng và Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown nói chung sẽ được trải nghiệm “vịnh biển bốn mùa” Paradise Bay có diện tích lên tới 12 ha. 

      Với “vịnh biển bốn mùa” Paradise Bay, cư dân có thể trải nghiệm tắm biển quanh năm cùng trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, các cư dân nhí của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown và phân khu Hải Đăng cũng sẽ sở hữu một công viên nước do VinWonders trực tiếp thiết kế. Công viên này sẽ được trang bị hệ thống vịnh trượt nước và đường trượt tốc độ mang tới cảm giác vui vẻ, sảng khoái và giúp các bạn nhỏ giải tỏa áp lực sau những giờ học hoặc những kỳ thi căng thẳng.

      Tổ hợp công viên nước dành riêng cho các cư dân nhí. (Nguồn: Vinhomes).

      Và cũng như mọi cư dân sinh sống tại các dự án thuộc chủ đầu tư Vinhomes, mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân tại phân khu Hải Đăng và  Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown cũng sẽ được đáp ứng ngay lập tức với hệ sinh thái đẳng cấp quốc tế của tập đoàn Vingroup.

      Cụ thể, đó là 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall; 2 bệnh viện quốc tế đẳng cấp 5 sao Vinmec, trong đó, có một bệnh viện được xây dựng theo mô hình bệnh viện - resort với 18 phòng tổng thống siêu sang; hệ thống 40 trường học đầy đủ các cấp từ mầm non cho tới đại học cùng bốn tòa tháp văn phòng, trong đó có tòa TechnoPark Tower - tòa tháp thông minh từng lọt top kiến trúc xanh của thế giới. 

      Phân khu Hải Đăng là một trong những phân khu đặc sắc nhất thuộc Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Sở hữu hệ thống tiện ích cùng những ưu thế vượt trội về vị trí, khả năng đầu tư, phân khu Hải Đăng sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng thảnh thơi.

      Mong rằng thông qua bài viết trên đây, quý khách hàng đã có những cái nhìn khách quan và chính xác nhất về phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown trước khi mua

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương