Phân biệt Vinhomes Ocean Park 2 The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

      Phân biệt Vinhomes Ocean Park 2 The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/03/2023
      Vinhomes Ocean Park 2 The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là 2 trong những siêu dự án của Vinhomes được mong chờ nhất trong năm 2023.

      Vinhomes Ocean Park 2 The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là một trong các siêu dự án bất động sản của tập đoàn Vingroup được mong đợi nhất tính đến năm 2023. Các dự án được xây dựng chắc chắn sẽ trở thành một thành phố hiện đại đem đến một không gian cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi mà tất cả cư dân đều mong đợi. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về hai dự án này ở bài viết dưới đây.

      Những tiềm năng tăng trưởng không ngừng trong tương lai của Vinhomes Hưng Yên

      Vinhomes Hưng Yên là dự án được phát triển bởi chủ tập đoàn Vingroup. Đây là dự án đầu tiên của chủ đầu tư xây dựng tại đất quý này. Vì vậy dự án được giới chuyên gia và kể cả những người mua thông thường dành cho sự quan tâm đặc biệt.

      Dự án kiến tạo lấy ý tưởng từ giá trị nhân văn, từ khu đất đai màu mỡ được hình thành với mong muốn hướng tạo ra một phố xá sang trọng và đẳng cấp. Dự kiến trong tương lai nơi đây sẽ thành một biểu tượng mới trên mảnh đất Hưng Yên giàu đẹp.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được kỳ vọng sẽ triển khai với diện tích đất dự án khoảng hơn 457 ha. Dự án được đầu tư đồng bộ trên nhiều phương diện từ những hạng mục công trình đẳng cấp đến hệ thống tiện ích đem đến cuộc sống hoàn hảo cho cư dân. Vì vậy, dự án hứa hẹn đem đến một nguồn năng lượng tích cực mới, một phong cách sống mới thích hợp với cư dân tương lai. 

      Siêu đô thị sánh ngang đẳng cấp thế giới. (Nguồn: Báo Lao Động).

      Nối tiếp thành công của siêu dự án khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park, tập đoàn Vingroup đã chính thức giới thiệu dự án Vinhomes Ocean Park 3 với tên thương hiệu The Crown tọa lạc tại huyện Văn Giang – Văn Lâm, Hưng Yên. 

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sở hữu phong cách kiến trúc Tây Âu ấn tượng và độc đáo đã mang hơi thở của Biển về trong thành phố. Các sản phẩm nhà ở cao cấp của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown tiếp tục khuynh đảo thị trường BĐS miền bắc vì những giá trị vượt trội cùng đẳng cấp do dự án đem lại. Đặc biệt, mở thêm cơ hội vàng đối với những nhà đầu tư bất động sản giai đoạn cuối năm 2022 – 2023.

      Vị trí của hai dự án

      Vinhomes Ocean Park 2 The Empire 

      Vinhomes Ocean Park 2 The Empire tọa lạc tại địa phận 2 xã Long Hưng, Nghĩa Trụ của huyện Văn Giang thuộc Hưng Yên. Dự án là một phần của "siêu đô thị biển" Vinhomes Ocean Park, rộng lên tới 1200ha cùng với 3 giai đoạn phát triển (Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown). Nằm song song dự án là 2 tuyến đường quốc lộ 5B và đường vành đai 3.5. Trong đó: 

      • Tuyến đường 5B sẽ là con đường huyết mạch kết nối giữa 3 giai đoạn của "siêu đô thị biển" Vinhomes Ocean Park. Đồng thời, đây cũng là tuyến đường huyết mạch để cư dân Vinhomes Hưng Yên di chuyển tới trung tâm hà nội cũng như nhiều tỉnh thành phía Đông. 
      • Tuyến giao thông còn lại là đường vành đai 3.5 hiện tại đã hoàn thành phần đường chạy qua khu đô thị. Trong tương lai đường vành đai 3.5 (đoạn qua cầu Ngọc Hồi) sẽ là cầu nối trực tiếp giữa Vinhomes Ocean Park The Empire với khu vực phía Nam thành phố Hà Nội. 

      Vinhomes Ocean Park 3 The Crown 

      Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được hình thành trên diện tích đất 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Đây là mảnh ghép cuối thuộc Hệ sinh thái đô thị biển Vinhomes Ocean Park của Tập đoàn Vingroup (Giai đoạn 1 là dự án Vinhomes Ocean Park Long Biên và giai đoạn 2 là Vinhomes Ocean Park The Empire) 

      Vị trí vàng của The Crown Ocean Park 3. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Ocean Park 3 The Crown nằm tại vị trí có cơ sở hạ tầng giao thông tốt. Dự án nằm đối diện Vinhomes Ocean Park 2 trên trục đường vành đai 3.5 và cách trục đường quốc lộ 5A và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng trong khoảng 300m. Nhờ vị trí này, từ Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Thủ đô Hà Nội. 

      Tổng quan mặt bằng của hai dự án

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire dự kiến sẽ được đầu tư xây dựng trên khu đất có diện tích trên 457 ha. Trong đó mật độ xây dựng dự tính sẽ là 35%. So với tổng diện tích rộng mà dự án có được đây là mật độ xây dựng tương đối thấp. Dù vậy mặt bằng dự án cũng tích hợp đủ mọi loại hình nhà phố từ các hộ chung cư đến biệt thự, đất liền kề, shophouse. 

      Đặc biệt theo thông tin quy hoạch được chủ đầu tư công bố trên mặt bằng tổng thể dự án thì sẽ có 8 phân khu được xây dựng. Mỗi phân khu sở hữu các đặc trưng kiến trúc và cảnh quan riêng biệt mở ra những môi trường sinh sống tiện nghi, hiện đại giúp người dân an cư, lập nghiệp. 

      Khu biệt thự liền kề tại The Empire Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes).

      The Empire Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên là dự án duy nhất của khu vực tỉnh Hưng Yên có quy mô xây dựng khủng. Đồng thời sở hữu số lượng các phân khu vượt trội chiếm toàn bộ 8 phân khu, nhưng thay vì đưa ra mặt bằng chi tiết 8 phân khu thì chủ đầu tư công bố quy hoạch tổng thể từng phân khu theo chức năng. 

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown có tổng diện tích quy hoạch lên hơn 300 ha, với đủ các phân khu chức năng, hạ tầng giao thông, khu văn hoá thể thao, mật độ xây dựng, cảnh quan và tiện ích. Đáp ứng đủ các nhu cầu về sản phẩm cũng như môi trường sinh sống cho cư dân nơi đây. 

      Các khu vực trong khu đô thị Vinhomes Đại An được thiết kế trên cơ sở cấu trúc hệ thống ô bàn cờ, phối hợp hài hoà đồng bộ giữa giao thông nội và ngoại, sự tĩnh lặng hoặc sôi nổi theo mỗi phân khu của dự án. 

      Mặt bằng dự án được thiết kế 8 phân khu đặc trưng với những nét kiến trúc mang hơi thở của biển cả với nhiều điểm nhấn khác nhau, với các loại hình sản phẩm gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, chung cư. Trong thiết kế, trục đường chính của dự án rộng 51m chạy dài xuyên qua dự án, xung quanh là các tuyến đường nhánh rộng 35m, 30m, 20m và 13m tạo thành những tuyến đường giao thông song song và hoàn thiện. 

      Việc đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh như trên sẽ đảm bảo giao thông thuận lợi và thông suốt cho cư dân nơi đây, dễ dàng di chuyển tới các khu vực trong và ngoài. 

      Những tiện ích đẳng cấp xứng tầm quốc tế

      Chạy dọc cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và nhanh chóng kết nối tới từng dự án trong Hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park của Tập đoàn Vingroup. Theo đó, Cư dân của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được thừa hưởng những tiện ích đa dạng và đẳng cấp do cả 3 dự án sở hữu. 

      Tuy nhiên Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích "có 1-0-2" đem đến điểm nhấn riêng cho dự án. Tâm điểm của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là vịnh thiên đường Paradise Bay rộng lên tới 12 ha tọa lạc ngay tại trung tâm khu đô thị. Ngoài ra, dự án còn sở hữu hàng loạt các tiện ích vui chơi giải trí hấp dẫn, đem đến cho cư dân nhiều trải nghiệm mới mẻ. 

      Tại Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1, chủ đầu tư Vinhomes đã thành công khi mang đến một khu đô thị mang phong cách "đại dương" đích thực với 2 kỳ quan "có một không hai" là hồ Ngọc Trai 24.5 ha và biển hồ nước mặn 6.1 ha. Tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, Vinhomes đã tiếp tục gây ngạc nhiên khi không chỉ mang đến hơi thở "đại dương" mà cả nhịp sống năng động, trẻ trung đến từ "bộ tứ" kỳ quan: công viên Royal Wave Park, công viên Empire Park, công viên Silk Park và đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue. 

      Giá bán hai dự án

      Giá bán Vinhomes Ocean Park 2 The Empire sẽ khoảng hơn 6 tỷ đồng trở lên mỗi căn. Với từng loại hình và vị trí sẽ có mức giá khác nhau. Nhìn chung, đây được coi là mức giá tương đối hợp lý. Thêm vào đó, quý khách cũng sẽ có thể nhận các gói chiết khấu linh hoạt từ chủ đầu tư. Giá bán đối với các sản phẩm riêng lẻ sẽ như sau: 

      •  Biệt thự vườn giá bán trong khoảng 26 đến 40 tỷ 
      •  Biệt thự tam lập giá bán trong khoảng 14 đến 50 tỷ 
      •  Biệt thự tứ lập giá bán trong khoảng 16 đến 20 tỷ 
      •  Nhà Đất liền thổ giá bán trong khoảng 6 đến 30 tỷ 
      •  Shophouse giá bán trong khoảng 8 đến 45 tỷ 

      Giá bán dự án The Crown Ocean Park 3 có giá dự kiến khoảng 6 tỷ/căn với mức giá cùng chính sách hấp dẫn từ chủ đầu tư Vinhomes sẽ đem đến cho khách hàng những sự chọn lựa đầu tư sinh lợi cao. Phần lớn các loại hình tại dự án đều chưa mở bán, nhưng tại phân khu Thời đại hiện đang rao bán những ngôi biệt thự với giá khoảng 21.7 tỷ trở lên và shophouse từ 7.4 đến 25 tỷ. (Nguồn số liệu: Vinhomes).

      Có thể thấy, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown và Vinhomes Ocean Park 2 The Empire nổi bật với hình ảnh "viên ngọc xanh" long lanh và môi trường sống lý tưởng. Đến với hai dự án, khách hàng sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp, sánh ngang các resort tiêu chuẩn quốc tế. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp thắc mắc: Vì sao lại có tên Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương