Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown trước khi mua

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown trước khi mua

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/02/2023
      Cùng tìm hiểu thông tin về hệ thống tiện ích cao cấp tại các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có tổng cộng 8 phân khu với thiết kế mang phong cách Tây Âu ấn tượng và độc đáo đã gây được sự chú ý đặc biệt từ các nhà đầu tư bất động sản. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown trong bài viết dưới đây.

      Tìm hiểu về dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown chính là mảnh ghép cuối của tổ hợp 3 hệ thống đô thị biển của tập đoàn Vinhomes được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quan tâm hiện nay. Vậy Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì nổi bật mà được nhiều người quan tâm đến thế. Dưới đây là một số thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown:

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có tổng diện tích 294ha với quy mô phát triển gồm 10 tòa căn hộ và 8458 căn hộ thấp thấp tầng. Hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của khách hàng với sự đa dạng của các loại hình sản phẩm từ cao tầng cho đến thấp tầng. Trong đó, loại hình thấp tầng bao gồm các sản phẩm: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề và shophouse.

      Ngoài ra, vị trí của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown cũng được các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá cao khi nằm rất gần mạng lưới giao thông hoàn chỉnh. Dự án này có vị trí tiếp giáp với nhiều trục đường lớn như: Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường Vành đai 3.5, giúp các cư dân tại đây có thể kết nối nhanh chóng đến nhiều địa điểm trung tâm của khu vực và các tỉnh thành lân cận, cụ thể vị trí của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown như sau:

      • Dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown nằm đối diện với dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.
      • Cách khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khoảng 20 phút lái xe.
      • Cách trung tâm của thành phố Hà Nội khoảng 30 phút di chuyển.
      • Dễ dàng đi đến các tỉnh lân cận như: Hải Phòng, Hưng yên, Hải Dương, Bắc Ninh thông qua quốc lộ 5B.

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. (Nguồn: Vinhomes).

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Đọc tiếp

      Các phân khu ở dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown được chủ đầu quy hoạch với thiết kế đặc sắc cùng hệ sinh thái tiện ích nội, ngoại phong phú. Bao gồm:

      Phân khu Thời Đại ở dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Phân khu Thời Đại được nhiều người đánh giá cao về vị trí khi nằm ngay cạnh trục đường huyết mạch vành đai 3.5 và Vincom Mega Mall. Phân khu thời đại có nhiều loại hình sản phẩm như: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề, nhà phố thương mại và căn hộ. 

      Phân khu Thời Đại chính là điểm đến đáng sống và cực kỳ phù hợp với các khách hàng yêu thích cuộc sống thời thượng, hòa hợp với thiên nhiên khi có đến 3 công viên rực rỡ sắc màu: 

      • Công viên Tropical Garden sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn như: Vườn muối sương mù, hồ bơi phong cách resort, vườn gym, sân chơi trẻ em, vườn xích đu.
      • Công viên Gallery Avenue cực kỳ nổi bật với quảng trường nghệ thuật nằm ngay bên cạnh những hàng cọ xanh, đài phun nước trung tâm.
      • Công viên Times Garden bao gồm: Quảng trường Thời Đại, tháp đồng hồ Đông Dương cao 30m, thác nước trung tâm, vườn yoga.

      Phân khu ở dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown sở hữu tiện ích nội, ngoại khu đặc sắc. (Nguồn: Vinhomes).

      Phân khu Vịnh Tây ở dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Phân khu Vịnh Tây có vị trí nằm đối diện với khu biệt thự Đảo Ngọc và tiếp giáp với Đại lộ Hừng Đông 25m và Đại lộ Bốn mùa 51m. Vì thế, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận với nhiều tiện ích trong khuôn viên dự án như: Trường học, công viên cây xanh, nhà để xe hiện đại.

      Điểm nhấn của phân khu Vinh Tây chính là các dãy phố mang phong cách kiến trúc cổ điển sẽ tái hiện 1 Santorini tuyệt mỹ khi hoàng hôn buông xuống để các cư dân tại đây thoải mái thưởng thức.

      Phân khu Phố Biển ở dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Phân khu Phố Biển bao gồm 2 loại hình sản phẩm: Nhà phố thương mại và nhà phố liền kề, nổi bật với phong cách sống năng động và nhộn nhịp. Đặc biệt, phân khu này còn nằm gần công viên trung tâm nên cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận nhiều tiện ích đặc sắc tại đây như: Trường học liên cấp Vinschool, khu thương mại dịch vụ sầm uất, mang đến cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ tiện ích.

      Phân khu Phố Biển ở dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown với phong cách sống sôi động. (Nguồn: Vinhomes).

      Phân khu Ánh Dương ở dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Phân khu Ánh Dương nằm kề cận với 4 phân khu Vịnh Xanh, Phố Biển, Vịnh Thiên Đường và Vịnh Tây. Ngoài ra, phân khu còn nằm sát bên Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay với nhiều tiện ích giải trí tầm cỡ và sở hữu không gian sân chơi sinh động cho các em nhỏ cùng hệ thống sân tập đa năng. Đây chính là nơi an cư lý tưởng cho các cư dân đam mê thể thao, vận động.

      Phân khu Vịnh Thiên Đường ở dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Vịnh Thiên Đường được xem là trung tâm của trung tâm Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, đây là điểm an cư hoàn hảo của các khách hàng thời thượng khi sở hữu Vịnh biển 4 mùa Paradise  và hàng loạt tiện ích biển xung quanh. Ngoài ra, phân khu cũng có nhiều loại hình sản phẩm như: Biệt thự, căn hộ liền kề và shophouse, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. 

      Phân khu Đảo Ngọc ở dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Phân khu Đảo Ngọc được xem là viên ngọc quý giá, thượng lưu và đẳng cấp bậc nhất dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown với dãy biệt thự sang trọng ven hồ được quy hoạch theo hình là cọ độc đáo, thu hút sự chú ý của mọi khách hàng. 

      Các căn biệt thự tại phân khu này có không gian yên tĩnh, cực kỳ phù hợp với các khách hàng muốn tìm nơi an cư riêng tư và đầy đủ tiện nghie. Ngoài ra, cư dân sống tại đây còn được tận hưởng đường chạy bộ xanh mát ven hồ Coco Run cùng hệ thống tiện nghi phong phú tại công viên Pearl Garden.

      Phân khu Đảo Ngọc ở dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown được quy hoạch theo hình cây cọ độc đáo. (Nguồn: Vinhomes).

      Phân khu Vịnh Xanh ở dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown được bao quanh bởi bởi hệ thống cây xanh, mặt nước và 2 đại lộ Bốn Mùa, Hừng Đông. Cư dân sống tại đây được tận hưởng không gian sống vô cùng thoáng đãng cùng tầm nhìn hướng về sông nước đầy thơ mộng và trong lành.

      Đây là phân khu biệt thự nhà phố mang phong cách kiến trúc Hy Lạp cổ điển với không gian sống trong lành đầy đủ tiện nghi. Điểm nhấn của phân khu này chính là đảo công viên Caribbean Bay nổi trên mặt hồ với những thảm thực vật xanh tươi mang đến cho cư dân những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu tại gia.

      Phân khu Vịnh Xanh sở hữu không gian sống thoáng đãng. (Nguồn: Vinhomes).

      Phân khu Hải Đăng ở dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Hải Đăng là phân khu có diện tích rộng nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, đây cũng là phân khu có vị trí nằm gần thị trấn Như Quỳnh nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sống tại đây di chuyển nhanh chóng đến các khu công nghiệp xung quanh.

      Phân khu Hải Đăng sở hữu vị trí giao thương sầm uất bậc nhất tại dự án với những dãy phố thương mại mang phong cách kiến trúc Hà Lan cùng cảnh quan sinh thái nội khu đa dạng, độc đáo, quy tụ bộ 3 điểm đến sôi động: Công viên sóng biển Waverly Garden, Công viên biển Beach Garden và Công viên hải đăng Lighthouse.

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ đến bạn thông tin về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Hy vọng các bạn sẽ tìm ra được phân khu phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình để làm nơi an cư lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương