Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/02/2023
      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown được ví như “Thế giới thu nhỏ" với lối kiến trúc có sự giao thoa tinh tế phương Tây, Roman, Phục Hưng.

      Là hợp phần cuối cùng của quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park 3 quy mô hàng đầu thế giới, The Crown cũng sẽ kế thừa hoàn toàn hệ sinh thái đẳng cấp của chuỗi 3 đại đô thị, bao gồm: 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những lưu ý trước khi mua để ở Vinhomes Ocean Park 3.

      Vị trí giao thông thuận lợi của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown 

      Tiếp nối những thành công của dự án phức hợp bất động sản đầu tiên tại Hưng Yên - Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, chủ đầu tư Vinhomes đã hoàn tất mảnh ghép cuối của quần thể đô thị biển 1.200 ha - Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown với các ưu thế nổi trội và riêng biệt. 

      Cùng ưu thế về vị trí, quy mô, hạ tầng và dịch vụ tiện ích, tâm điểm của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown hứa hẹn khuynh đảo thị trường bất động sản tỉnh Hưng Yên trong giai đoạn sắp tới. 

      Vị trí giao thông thuận lợi

      Dự án được xây dựng trên địa bàn 2 xã Tân Quang và Nghĩa Trụ thuộc huyện Văn Lâm, Văn Giang của tỉnh Hưng Yên, thừa hưởng mạng lưới giao thông kết nối đang ngày càng hoàn thiện phát triển mạnh mẽ của khu vực phía Đông Hà Nội. 

      Khu đô thị nằm liền kề tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường vành đai 3.5, tuyến quốc lộ 5A, 5B,  giúp người dân có thể thuận tiện đi từ The Crown đến các vị trí quan trọng trong trung tâm thành phố và đến một số tỉnh khác như Hải Dương, Quảng Ninh, Bắc Ninh Hải Phòng. 

      Với hệ thống hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh, cư dân tương lai của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown sẽ có thể kết nối nhanh chóng đến muôn vàn tiện ích đẳng cấp của quần thể siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 3 1.200 ha gồm: Dự án Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park; dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire và nhiều dịch vụ tiện ích khu vực phía Đông Thủ Đô như: 

      • Trung tâm thương mại Aeon Mall.
      • Khu đô thị không gian xanh Ecopark Đặng Xá. 

      Vị trí gần sông thoáng đãng 

      Ngoài ra, địa chỉ quy hoạch Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown cũng sở hữu cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng, yên bình với vị trí liền kề dòng sông Bắc Hải Hưng rộng lớn. Tất cả mang đến môi trường sống trong lành và yên tĩnh cho các chủ nhân tương lai của khu đô thị. 

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Đọc tiếp

      Nhiều tiện ích xung quanh tòa The Crown của Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown được phát triển hệ thống tiện ích đa dạng, đồng bộ, bố trí đan xen hài hoà với các thảm thực vật xanh tươi mát, góp phần tạo lập tiêu chuẩn sống văn minh và hiện đại. Tại đây, cư dân sẽ không chỉ được sống trong bầu không khí trong lành mà có thể trải nghiệm cuộc sống thú vị mỗi ngày. 

      Tiện ích 5 sao của Vinhomes Ocean Park 3 -The Crown. (Nguồn: Vinhomes).

      Phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân, chủ đầu tư xây dựng công viên Gym với quy mô rộng lớn, có lắp đặt các trang thiết bị tập luyện ngoài trời tiên tiến, thích hợp với nhiều lứa tuổi. Các máy tập được sắp xếp gọn gàng, phù hợp với không gian ngoài trời và thường đặt gần hồ bơi sẽ đem đến trải nghiệm thể dục thể thao không quá bí bách, chật chội như trong các phòng gym. 

      Ngoài ra, khu đô thị cũng được đầu tư các tiện ích giáo dục, y tế và mua sắm giá trí hiện đại, tạo nên một "thế giới" tiện nghi ngay trước thềm nhà: 

      • Bệnh viện đa khoa Vinmec sở hữu hàng loạt trang thiết bị y tế tối tân, tiện tiến cùng đội ngũ y tá và bác sĩ trình độ cao, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu điều trị, chăm sóc sức khoẻ của con em.
      • Trường học liên cấp Vinschool - Nơi ươm mầm tương lai của Đất nước với mô hình giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ.
      • Nơi đây quy tụ các gian hàng của nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, quà lưu niệm, ẩm thực, nổi tiếng trong và ngoài nước, tạo nên khu vui chơi, giải trí cao cấp, mua sắm cho cư dân Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. 

      Chủ đầu tư bất động sản uy tín 

      Sự uy tín của chủ đầu tư Vinhomes cũng là minh chứng rõ ràng về các giá trị đích thực của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Vinhomes có mặt trong danh sách Top 10 Chủ đầu tư lĩnh vực bất động sản uy tín nhất 7 lần liên tiếp. 

      Bên cạnh Vinhomes Ocean Park 3, Vinhomes đã thành công với hàng loạt dự án có quy mô bậc nhất cả nước như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, Vinhomes Grand Park. Các dự án đều được đảm bảo về mặt bằng kiến trúc, dịch vụ thương mại, hạ tầng giao thông và liên kết vùng đồng bộ, hiện đại. 

      Với triết lý ưu tiên trải nghiệm khách hàng, chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đã định hình những dòng sản phẩm đẳng cấp bậc nhất thị trường, dẫn đầu danh sách các chủ dự án uy tín và chất lượng suốt nhiều năm nay tại Việt Nam. 

      Vinhomes Ocean Park 3 đảm bảo tính pháp lý minh bạch 

      Đặc biệt, cư dân tương lai mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown sẽ thực sự an tâm với tính chặt chẽ và công khai của pháp lý khi bàn giao tài sản. Quy trình ký hợp đồng và giao nhà đến cư dân sẽ được tiến hành các bước theo như cam kết ban đầu của chủ đầu tư. 

      Các giấy tờ và hồ sơ pháp lý liên quan cũng được Vinhomes hướng dẫn cặn kẽ. Những quy định về quyền sở hữu và sử dụng tài sản sẽ được ghi rõ trong hợp đồng đối với riêng mỗi loại hình nhà ở và phải tuân thủ chặt chẽ đúng theo cam kết của từng bên.

      Nhiều chính sách ưu đãi 

      Nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, chủ đầu tư đã công bố nhiều chính sách và các gói ưu đãi hấp dẫn như:  

      • Khách hàng được lựa chọn để lại hoặc bán bất động sản của mình sau năm 5 sở hữu (tính từ thời điểm ký kết hợp đồng mua bán) với mức lợi nhuận 37.5%/ 5 năm trên giá trị hợp đồng mua bán. 
      • Cam kết thu nhập 30%/ 5 năm khi khách hàng cho thuê bất động sản đã được hoàn tất nội thất tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown.
      • Hỗ trợ vay tối đa 40 - 70% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% trong 18 tháng và gia hạn nợ gốc tới 30 tháng. Bảo đảm lãi suất 9.5%/ năm đối với khoản vay từ tháng thứ 19.
      • Đảm bảo khả năng phát triển mạnh trong tương lai theo xu hướng của cuộc cách mạng công nghiệp đô thị phía Đông Thủ Đô Hà Nội.

      Nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park và phát triển theo mô hình "All-in-one", mọi nhu cầu của cư dân The Crown sẽ hoàn toàn được đáp ứng ngay tại chỗ, với những dịch vụ đẳng cấp của tập đoàn Vingroup. 

      Cùng với những ưu thế sẵn có và phong cách Đông Dương đang ngày càng được ưa chuộng, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là lựa chọn xứng tầm cho những ai đang theo đuổi một tiêu chuẩn sống đẳng cấp. 

      Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sở hữu tất cả các tiêu chí mà một dự án bất động sản hàng đầu, từ vị trí đắc địa, hạ tầng và tiện ích dự án hiện đại – độc đáo, đến quy mô và thiết kế theo chuẩn quốc tế. Có thể khẳng định rằng với những những lưu ý trước khi mua để ở Vinhomes Ocean Park 3 mà OneHousing vừa nêu trên, dự án này trong tương lai sẽ là tâm điểm của nhiều nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Tham quan dự án Vinhomes Ocean Park 3 trước khi quyết định xuống tiền

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương