Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì nổi bật?

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì nổi bật?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/02/2023
      Người đọc có nhu cầu tìm hiểu về Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Cùng OneHousing khám phá xem trong phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì thông qua bài viết dưới đây.

      Hiện nay, trong các dự án của Vinhomes thì phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là một trong những địa điểm được quan tâm nhất. Nếu khách hàng mới chỉ tìm hiểu và chưa biết trong phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì thì hãy theo dõi bài viết dưới của OneHousing. 

      Giới thiệu tổng quan về phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes The Crown là dự án nằm tại vị trí trung tâm hiếm có. Không chỉ tiếp giáp trực tiếp với nhiều tiện ích hiện đại của Vinhomes mà còn kết nối trực tiếp giao thông với 2 tuyến đường trục chính là tuyến đường Đại lộ 4 mùa rộng và tuyến đường Hừng Đông rộng.

      Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Vingroup với các sản phẩm trong phân khu bao gồm: biệt thự song lập, liền kề và shophouse. Thời gian khởi công của phân khu Ánh Dương Vinhomes là vào năm 2022 và dự kiến bàn giao cho khách hàng là vào quý III/2023. 

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown: Thiên đường sống mới. (Nguồn: Vinhomes).

      Giải đáp thắc mắc: Vì sao lại có tên Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu vị trí của phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Dự án của Vinhomes lần này có được vị trí trung tâm hiếm có. Khi mà bao bọc xung quanh là các tuyến đường giao thông chính cũng như là kết nối đến các trung tâm thành phố như Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang.

      Về các vị trí tiếp xung quanh chi tiết của phân khu Ánh Dương Vinhomes là:

      • Phía Đông Nam tiếp giáp với Hồ nước và Công viên trung tâm. Bên cạnh đó còn là phân khu Phố Biển và phân khu Vịnh Thiên Đường.
      • Phía Tây Bắc tiếp giáp với đường Đại lộ Hừng Đông và phân khu Vịnh Xanh.
      • Phía Tây Nam tiếp giáp với tuyến đường Đại lộ 4 mùa và phân khu Vịnh Tây.
      • Phía Đông Bắc trực tiếp tiếp giáp với khu Nhà ở xã hội và khu trường học Vinhomes. 

      Và để giúp cho các khách hàng mới cũng như những nhà đầu tư đã mua căn hộ tại dự án biết thêm về phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì. Thì OneHousing đã tổng hợp những thông tin liên quan và đưa đến bạn đọc dưới đây. 

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì hấp dẫn người mua?

      Là một trong những dự án lớn trong năm tới, chắc chắn phân khu Ánh Dương sẽ thu hút lượng lớn người mua tìm hiểu. Và để giải đáp thắc mắc phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới của OneHousing. 

      Là dự án Vinhomes được rót vốn đầu tư khủng

      Đáp án đầu tiên cho câu hỏi phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì thì cùng bắt đầu từ vị trí địa lý. Do là phân khu có vị trí đắc địa nhất nên phân khu Ánh Dương sở hữu nhiều tiện ích được giới đầu tư săn đón. 

      Đầu tiên phải kể đến là Đại lộ Bốn Mùa có lộ giới 51m chạy dọc dự án. Nếu cư dân hoặc khách du lịch muốn khám phá dự án đều phải đi qua Đại lộ này. Nhờ vào đó mà các tiện ích như dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí sẽ có cơ hội. 

      Tiếp theo là nhờ vị trí trung tâm mà phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown dễ dàng kết nối đến các phân khu khác. Từ trung tâm bạn có thể dễ dàng di chuyển sang các tiện ích, căn hộ, chung cư khác một cách dễ dàng. 

      Dịch vụ tiện ích trong phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đầy hấp dẫn

      Tiện ích hấp dẫn phục vụ giải trí, công việc tại Vinhomes Ocean Park 3. (Nguồn: Vinhomes).

      Để tiếp tục trả lời cho câu hỏi phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì. OneHousing đã tổng hợp các địa điểm cũng như dịch vụ thương mại mà người đọc sẽ quan tâm:

      • Vịnh thiên đường Paradise Bay: Nơi các cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống như đi nghỉ dưỡng bình yên, sang trọng và đẳng cấp. Đây là một trong những điểm đến được săn đón nhất trong phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. 
      • Biển nước mặn bốn mùa: Sản phẩm dịch vụ mới mẻ, dễ dàng thu hút khách du lịch từ mọi nơi. Đặc biệt với cư dân sẽ có đặc quyền “tắm biển trong nhà” mọi thời điểm. 
      • Vịnh trượt nước Aqua Bay: Nơi sở hữu đường trượt nước đa sắc màu và là điểm đến để thử thách bản lĩnh của mỗi người chơi.
      • Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon: Không chỉ cư dân phân khu mà cả những khách du lịch sẽ được trải nghiệm các hoạt động trên nước, ví dụ như bơi lội, chèo thuyền kayak thú vị.

      Sản phẩm hiện đại, tiện dụng tại phân khu Ánh Dương – Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown 

      Tại phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown có các sản phẩm được giao bán như biệt thự đơn lập, biệt thự tứ lập, liền kề, nhà phố shophouse,... Các thiết kế của căn hộ luôn thể hiện sự hiện đại, đẳng cấp và sang trọng để xứng tầm với những khách hàng tại Vinhomes. 

      Với các thông tin trên, OneHousing hy vọng đã giúp bạn đọc biết được phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì. Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hơn về phân khu Vinhomes Ocean Park 3 thì hãy liên hệ chuyên sâu thông qua website để được cung cấp thêm thông tin. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Tham quan dự án Vinhomes Ocean Park 3 trước khi quyết định xuống tiền

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương