Giải đáp thắc mắc: Vì sao lại có tên Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown?

      Giải đáp thắc mắc: Vì sao lại có tên Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/02/2023
      “Vì sao lại có tên Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown?” là thắc mắc của rất nhiều người khi mua nhà tại dự án này. Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc cũng như tìm hiểu thêm thông tin về dự án.

      “Vì sao lại có tên Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown?” là thắc mắc được rất nhiều người tìm kiếm câu trả lời. Vì thế, OneHousing sẽ giúp người đọc giải đáp thắc mắc cũng như tìm hiểu thêm thông tin về dự án này để cái nhìn tổng quan trước khi mua.

      Vì sao lại có tên Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown?

      Vinhomes The Crown (hay Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown) tên cũ là Vinhomes Đại An. Đây là mảnh ghép cuối cùng trong tổ hợp ba hệ thống thành phố biển của Tập đoàn Vinhomes: Vinhomes The Crown (Ocean Park 3), Vinhomes The Empire (Ocean Park 2) và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Vinhomes Ocean Park 3 thừa hưởng sự quy hoạch, thiết kế và cảnh quan của các khu đô thị biển trong lòng thành phố như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes The Empire (hay Vinhomes Ocean Park 2) đem lại không gian hoàn hảo, cuộc sống thư thái nghỉ dưỡng cho chủ nhân.

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan của Vinhomes Ocean Park 3

      • Tên dự án là Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown.
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
      • Địa chỉ dự án: Thuộc địa phận của hai 2 xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên và xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm.
      • Quy mô dự án là 293,96 ha.
      • Vốn đầu tư: 1.4 tỷ USD (tương đương 32.661 tỷ đồng).
      • Loại hình sản phẩm gồm: Căn hộ chung cư, shophouse, biệt thự, liền kề.

      Vị trí địa lý dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên và Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm. Đặc biệt, dự án nằm giữa 2 quốc lộ 5A và 5B cùng mặt đường Vành đai 3,5 giúp kết nối vào trung tâm Hà Nội và các thành phố lân cận linh hoạt.

      Vinhomes Ocean Park 3 kết nối hệ thống giao thông rất thuận tiện với:

      • Phía Bắc tiếp giáp tuyến đường sắt từ Hà Nội đến Hải Phòng.
      • Phía Nam giáp Vành đai 3,5.
      • Phía Đông tiếp giáp xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang.

      Vinhomes Ocean Park 3 giáp với các dự án công nghiệp:

      • Phía Tây tiếp giáp với Trường ĐH Tài chính - Quản trị kinh doanh.
      • Giáp với khu dân xã Tân Quang và xã Cửu Cao, huyện Văn Giang.

      Vinhomes Ocean Park 3 tiếp giáp các trục đường lớn gồm 13m, 20m, 30m, 35m và 51m xuyên suốt cả dự án đảm bảo việc giao thông liên tục của cư dân.

      Hiện tại Vingroup đã hoàn thiện kết nối từ dự án đến đường cao tốc 5B Hà Nội - Hải Phòng giúp việc giao thông đi lại tại đây vô cùng thuận tiện.

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. (Nguồn: Vinhomes).

      Thiết kế của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Vinhomes Crown - Vinhomes Ocean Park 3 được thực hiện quy hoạch thành 8 phân khu: Phố Biển, Thời Đại, Ánh Dương, Hải Đăng, Vịnh Thiên Đường, Vịnh Tây, Vịnh Xanh, Đảo Ngọc với điểm nhấn riêng biệt của từng nơi. Diện tích sản phẩm tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 gồm: Liền kề (từ 48m2), Shophouse (từ 58.5m2), Biệt thự song lập (từ 120m2), Biệt thự đơn lập (từ 220m2).

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3

      Khu vực biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 bao gồm các căn biệt thự đơn lập và song lập được thiết kế hiện đại, đẳng cấp cùng hệ thống cảnh quan, mặt nước và các dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao phục vụ cuộc sống mơ ước của chủ nhân.

      Ngoài ra, những khu biệt thự đảo phiên bản giới hạn của dự án sẽ được dành riêng cho những chủ nhân VIP xứng tầm giới thượng lưu. 

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 mang phong cách thời thượng, đẳng cấp (Nguồn: Vinhomes).

      Shophouse Vinhomes The Crown

      Shophouse là loại sản phẩm được nhiều nhà đầu tư chú trọng tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown và sẽ tiếp tục là dòng sản phẩm hấp dẫn nhà đầu tư sau sự thành công của Ocean Park 1 và 2. Đặc biệt, các căn shophouse nằm trên mặt đường lớn của nội khu nên dễ dàng tiếp cận với nguồn lớn khách hàng sống tại đô thị.

      Liền kề Vinhomes Ocean Park 3

      Các căn liền kề ở Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown được thiết kế gồm 4 tầng 1 tum mang phong cách tân cổ điển rất sang trọng tại các làn trong, giúp không gian yên tĩnh xứng đáng là lý tưởng để an cư.

      Sản phẩm này được bàn giao hoàn thiện từ bên ngoài và xây dựng thô phía trong, giúp chủ nhân căn hộ dễ dàng tùy biến theo mục đích sử dụng hay thiết kế theo sở thích của mình. 

      Chung cư Vinhomes The Crown

      Vinhomes Crown với dự kiến sở hữu 10 tòa căn hộ và chủ yếu được thiết kế 1, 2 và 3 phòng ngủ rất thích hợp nhiều mục đích sống và đầu tư cho cả người độc thân đến người gia đình đa thế hệ.

      Dự án sở hữu hệ thống cảnh quan xanh mát cùng cùng các dịch vụ tiện ích hiện đại và đẳng cấp. Các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown sẽ là nơi lý tưởng để bạn an cư, đồng thời cũng được xem như một resort nghỉ dưỡng tại nhà.

      Qua bài viết, OneHousing đã giải đáp thắc mắc: “Vì sao lại có tên Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown?” cũng như giới thiệu tới quý vị những thông tin liên quan về dự án. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn có câu hỏi nào về dự án Vinhomes Ocean Park 3 hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương