Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Vinhomes Times City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Vinhomes Times City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      01/03/2023
      Theo dự báo, trong năm 2023 các dự án bất động tọa lạc tại phía đông Hà Nội như Vinhomes Times City hay Vinhomes Ocean Park đang có xu hướng đi lên.

      Theo nhận định của giới chuyên môn, giá bất động sản sẽ tiếp tục xu thế đi lên đến năm 2023 khi nhiều chi phí đầu vào tăng. Nóng nhất theo đánh giá sẽ là sản phẩm thứ cấp của một số dự án all-in-one tại những khu vực trung tâm cùng các tâm điểm mới có khả năng kết nối cao, không gian sinh sống thông thoáng và nhiều tiện ích tại phía Đông Hà Nội như Vinhomes Times City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cùng OneHousing so sánh Vinhomes Times City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở bài viết dưới đây.

      Sự tăng trưởng vượt trội tại thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội

      Hơn 10 năm trước đây, khu vực Minh Khai và Vĩnh Tuy mặc dù nằm không xa trung tâm vẫn bị cho là nơi "hẻo lánh, xa xôi" do chất lượng cơ sở hạ tầng, giao thông kém. Sự chuyển mình chỉ đến khi Vinhomes Times City ra đời, và nơi đây đã thành một trong các khu vực dân cư trung tâm đông đúc hàng đầu Hà Nội. Theo đà mở rộng của hạ tầng khu vực phía Đông, giá nhà khu Times City cũng như Park Hill ghi nhận sự tăng vượt bậc mặc dù đã bàn giao nhiều năm.

      Địa chỉ khu đô thị Vinhomes Times City nằm tại số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội, đây có thể xem là vị trí vàng tại cửa ngõ phía Đông thủ đô. Bên cạnh đó, địa chỉ Vinhomes Times City cũng có khả năng kết nối thuận tiện với Ngã Tư Sở hay cửa ngõ phía Tây của hà nội nhờ hệ thống đường trên cao mới. 

      Vinhomes Times City trở thành đòn bẩy cho thị trường phía Đông Hà Nội. (Nguồn: CafeBiz).

      Bên cạnh đó, với vị trí thuộc quận Hai Bà Trưng, một trong bốn quận trung tâm của Hà Nội, hạ tầng giao thông xung quanh khu đô thị Vinhomes Times City đặc biệt được thành phố ưu tiên phát triển, để giảm thiểu tình trạng ách tắc giao thông và phục vụ tốt việc di chuyển của người dân.

      Không chỉ thị trường mua – bán, thị trường thuê căn hộ tại Times City cũng không kém phần nhộn nhịp. Mặc dù từng trải qua thời kỳ dịch kéo dài song giá thuê căn hộ Times City cũng tăng đáng kể. Sự bùng nổ của thị trường mua và cho thuê tại Times City cũng là đòn bẩy khiến giá bán những căn hộ ở khu vực phía Đông cũng theo đà nhích lên tương ứng. 

      Tìm hiểu thông tin mua và bán chung cư Vinhomes West Point Nam Từ Liêm cho người lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - cú bật tại thị trường phía Đông

      Sau Times City, hàng loạt những dự án bất động sản tại khu vực phía Đông cũng đang trở thành tiêu điểm chú ý của người dân và nhà đầu tư. Với việc Hà Nội đang và sẽ triển khai một loạt cây cầu bắc ngang sông Hồng và nhiều tuyến metro, việc đi lại giữa khu vực phía Đông vào trung tâm càng trở nên thuận lợi, nhanh chóng. Đặc biệt, với khoảng không gian khá rộng, hạ tầng đồng bộ nên người dân dễ dàng tìm kiếm các căn hộ đầy đủ tiện nghi – điều mà ở khu vực trung tâm cực hiếm có khi quỹ đất eo hẹp. Điều này khiến giá nhà đất khu vực phía Đông tăng mạnh trong thời gian trở lại đây.

      Trong đó, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở thành trung tâm của sự chuyển dịch về phía Đông. Với concept mang đại dương về giữa lòng hà nội độc đáo, Vinhomes Ocean Park – "quận Ocean" rộng 420 ha đã thu hút hơn 30.000 cư dân dịch chuyển đến sống và hình thành lên một trung tâm sầm uất mới tại Gia Lâm – nơi cách đó chỉ vài năm còn đang là các cánh đồng lúa. 

      Kết nối thuận tiện với khu trung tâm thông qua đường vành đai 3, nút giao Cổ Linh, đường nối quốc lộ 5A - 5B, khiến khái niệm "qua cầu" không còn là xa lạ với khách hàng. Đặc biệt, sau trận đại dịch, dự án có kết nối tốt và không gian sống thoáng và đầy đủ tiện ích như Vinhomes Ocean Park lại ghi điểm cao trong mắt khách hàng. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sôi động trở thành điểm đến của hàng vạn cư dân Hà Nội. (Nguồn: VnExpress).

      Những khu đô thị kiến tạo nên không gian sống hiện đại

      Là một trong những dự án có quy hoạch bài bản nhất Thủ đô, khu đô thị Vinhomes Times City phát triển thành tổ hợp căn hộ đẳng cấp, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, phục vụ đầy đủ nhu cầu sống và hưởng thụ của cộng đồng cư dân tinh tuý phía Đông Nam thành phố. 

      Với tham vọng xây dựng một "thành phố thu nhỏ" ngay tại trung tâm Hà Nội, khu đô thị Times City sở hữu diện tích lên tới 36,5 ha và sẽ phát triển theo nhiều phân khu chức năng khác biệt, đáp ứng đầy đủ dịch vụ tiện ích cho cư dân. 

      Khu căn hộ Times City giai đoạn 1 nằm dọc theo tuyến đường nội bộ của dự án, ngay sát trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và khu biểu diễn nhạc nước. Với vị trí đắt giá gần mặt đường Minh Khai và nhiều tiện ích đẳng cấp, khu căn hộ sẽ mang đến những trải nghiệm sống sang trọng, hiện đại, phù hợp với các cư dân năng động yêu thích nhịp sống ồn ào, náo nhiệt. 

      Không hề kém cạnh, Vinhomes Ocean Park được xây dựng trên quỹ đất có mặt bằng rộng hơn 420ha theo tiêu chuẩn châu Âu cùng với mật độ xây dựng 18,8%, phần diện tích đất còn lại cho các cảnh quan thiên nhiên và tiện ích ngoại khu cùng không gian sinh hoạt cộng đồng. 

      Các loại hình nhà ở được triển khai tại Vinhomes Ocean Park sẽ chia làm 2 phân khúc chính là nhà ở chung cư và nhà ở biệt thự, mỗi một phân khúc đều được xây dựng với hệ thống tiện ích riêng. 

      Thành phố biển hồ giữa lòng Thủ đô. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Ocean Park sở hữu tiện ích "Ngũ trụ kim cương với" hệ thống Vinhomes – Vincom – Vinmec– VinUni – Vinschool cùng nhiều đặc quyền tiện ích. Ngoài ra, dự án cũng sở hữu hàng loạt những tiện ích hết sức độc đáo bao gồm: Hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời. Cùng với đó là bãi tắm nhân tạo trải cát trắng dài nhất Đông Nam Á rộng 6,1 ha. Kế bên dự án là hồ điều hòa trung tâm rộng 24,5 ha. 

      Với thiết kế tập trung khoảng hơn 80% diện tích để xây dựng cảnh quan, Vinhomes Ocean Park mang đến cho khách hàng không chỉ là một không gian nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, sang trọng mà còn kèm với đó là một cảnh quan cực kỳ tươi mát, thanh bình, một không gian đẳng cấp 5 sao đầy xa hoa và sầm uất. 

      Giá bán tại Vinhomes Times City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Hiện tại trên thị trường, giá bán căn hộ loại 1 đến 3 phòng ngủ tại Times City dao động ở khoảng 1,8 tỷ đồng đến hơn 7 tỷ đồng tuỳ thuộc theo vị trí, diện tích, thiết kế các tầng và hướng view của căn hộ. Tuy nhiên mức giá trên có thể thay đổi theo các giai đoạn và tình hình thị trường hiện nay, cũng tùy theo vị trí và thiết kế của mỗi căn hộ. Việc xác định giá này cần phải tham khảo các nguồn tin và nghiên cứu kỹ xem căn hộ nào mình mong muốn nhất khi tiến hành mua hay không. (Nguồn số liệu: Vinhomes). 

      Tại Vinhomes Ocean Park, phân khúc loại hình căn hộ studio hiện đã hết hàng. Các loại hình cao cấp bao gồm căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có giá khoảng 1,9 tỷ đến hơn 5 tỷ. Đặc biệt các căn hộ được định hướng ở phân khúc tầm trung bình cho nên những căn hộ tại phân khu Vinhomes Sapphire của Vinhomes Ocean Park có mức giá phải chăng, hợp với số đông người có thu nhập tầm khá muốn mua căn hộ Vinhomes. (Nguồn số liệu: Vinhomes). 

      Đặc biệt, một số dự án đặc biệt khác như Masteri West Heights cũng đang được chủ đầu tư gấp rút thi công và chuẩn bị mở bán với cực kỳ nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Chính sách Masteri West Heights đã chính thức được chủ đầu tư triển khai, theo đó Masteri West Heights sẽ được áp dụng chính sách Home for Homes – Nhà đổi nhà, một trong những chính sách nổi bật đang nhận được sự quan tâm khá lớn của thị trường vì các ưu điểm vượt trội của nó. 

      Với chính sách Home for Home khách hàng sẽ có cơ hội cải thiện không gian sinh sống của mình với 0đ vốn ban đầu bằng việc sử dụng chính ngôi nhà mình đang ở như một phần tài sản thế chấp mua căn hộ Masteri West Heights.

      Thông qua bài viết trên, có thể thấy khu đô thị Vinhomes Times City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ mang lại không gian sống xanh sạch, gần gũi với thiên nhiên mà góp phần tạo dựng cuộc sống tiện ích theo mô hình "thành phố thu nhỏ" hiện đại, trở thành chốn an cư lý tưởng cho các doanh nhân thành đạt Hà thành. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Tìm hiểu thông tin mua và bán chung cư Vinhomes Gardenia Nam Từ Liêm cho người lần đầu tham khảo

      Giải đáp thắc mắc: Nên mua chung cư nào ở Hà Nội?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương