Tìm hiểu trước khi mua: Giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện tại là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/02/2023
      Chắc hẳn rất nhiều quý khách hàng gặp khó khăn khi mới tìm hiểu về giá chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ giúp người đọc có được những thông tin hữu ích.

      Việc tìm hiểu thông tin giá bán hiện nay căn hộ Vinhomes Ocean Park làm nhiều người gặp khó khăn, bởi vì tiếp cận các nguồn thông tin khác nhau làm tốn thời gian chọn lọc. Bài viết sau, OneHousing sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến giá chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện nay và những yếu tố ảnh hưởng tới giá bán, từ đó người đọc có được thông tin chính xác, tiết kiệm thời gian khi nghiên cứu giá mua căn hộ dự án này.

      Tổng quan chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park là dự án đại đô thị tại địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội do chủ đầu tư VinGroup xây dựng với quỹ đất lên đến khoảng 420 ha. Quy mô dự án bao gồm 66 tòa chung cư cao từ 23 - 26 tầng cùng 2300 căn biệt thự và shophouse. 

      Dự án này được quy hoạch dựa trên mô hình đô thị Singapore giúp mang đến cho cư dân sống một môi trường ý tưởng cùng các tiện ích vượt trội và cảnh quan quy mô lớn như: Hồ lớn trung tâm rộng khoảng 24.5 ha, biển hồ nước mặn nhân tạo rộng 6.1 ha, công viên gym ở ngoài trời, công viên BBQ rộng với 117 ha không gian cây xanh bao quanh.

      Phối cảnh tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Giải đáp: Chung cư cao cấp ở Mỹ Đình Hà Nội là những chung cư nào?

      Đọc tiếp

      Giá chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện tại là bao nhiêu?

      Sau đây là giá chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, quý vị có thể tham khảo:

      Giá bán căn hộ phân khu Sapphire

      Phân khu Sapphire được mở bán bán đầu tiên tại Vinhomes Ocean Park. Đây cũng là dòng sản phẩm chủ đầu tư định giá thuộc phân khúc trung cấp với các thiết kế hiện đại và tối ưu công năng sử dụng, vì thế rất phù hợp những người trẻ, năng động trong công việc và cuộc sống.

      Hiện tại chủ đầu tư đang mở bán hai phân khu: Sapphire 1 và Sapphire 2 cùng với 27 tòa căn hộ. Tại phân khu Vinhomes Sapphire của Vinhomes Ocean Park, các căn hộ được định vị ở thuộc phân khúc tầm trung nên sẽ có giá thành vừa phải, thích hợp với những khách hàng có mức thu nhập tầm trung nếu muốn sở hữu căn hộ Vinhomes.

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      Studio

      25 – 30m2

      Hết hàng

      1PN+1

      42.5 – 48m2

      1.970 – 2.198 tỷ

      2PN+1 ( 1WC)

      54m2

      2.485 – 2.63 tỷ

      2PN+1 ( 2WC)

      61 – 63.5m2

      2.7 – 2.95 tỷ

      3PN

      76 – 98m2

      3.5 – 3.75 tỷ

      (Nguồn số liệu: Vinhomes)

      Giá bán căn hộ phân khu The Zenpark

      Phân khu The Zenpark ra mắt chính thức trên thị trường cuối năm 2020 và định vị thuộc tổ hợp căn hộ cao cấp bàn giao theo tiêu chuẩn Vinhomes Ruby và cao cấp hơn dòng Saphire. Ngoài ra, The ZenPark sở hữu vị trí vô cùng đắc địa và có duy nhất bốn toà nhà được mở bán ở đây. Giá bán các căn hộ thuộc phân khu The Zenpark giao dịch trung bình từ 42 - 48 triệu/ m2.

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      Studio

      29.3 m2

      Đã hết hàng

      1PN+1

      439 – 47.7m2

      1.813 – 2.5 tỷ

      2PN

      64 – 69.4 m2

      3 – 3.5 tỷ

      2PN+1

      73.8 m2

      3.742 – 3.916 tỷ

      3PN

      79.4 m2

      3.979 – 4.174 tỷ

      3PN+1

      90.5 – 100.7 m2

      4.789 tỷ

      (Nguồn số liệu: Vinhomes)

      Những yếu tố ảnh hưởng giá chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giá chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phụ thuộc vào những yếu tố sau: Vị trí, tầm view, hướng căn hộ, khoảng tầng, số căn hộ, thời điểm mua. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thêm dưới đây:

      • Vị trí: Vinhomes Ocean Park là đại đô thị rộng khoảng 420 ha cùng với hơn 60 toà nhà nên vị trí chung cư cũng có ảnh hướng lớn đến giá bán. Các tòa nhà có căn hộ nằm ở vị trí đắc địa như: gần các tuyến đường lớn, hồ nước, khuôn viên đại tiện ích như trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện sẽ có giá bán cao hơn với những nơi ở xa và ngược lại.
      • Tầm view: Các căn hộ có ban công với view thoáng, không bị che tầm nhìn, hay view đẹp ra hồ, bể bơi công viên, hoặc khu tiện ích sở hữu cảnh quan đẹp khá được ưa chuộng, vì vậy giá thành cũng cao hơn với các căn tầm view hạn chế.
      • Hướng: Đối với căn hộ chung cư hướng Đông Nam luôn được đa phần khách hàng ưa chuộng, bởi vì với ưu điểm ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Do đó, nhưng căn hộ thuộc hướng Đông Nam, Nam, Đông, Bắc có giá thành cao hơn các căn hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.
      • Khoảng tầng: Đây là một trong các yếu tố chính xác nhất tác động đến giá bán của chung cư. Chiều cao các tòa ở Vinhomes Ocean Park khoảng từ 26 đến 32 tầng. Một toà thường có ba khoảng tầng: khoảng tầng thấp từ tầng 2 tới tầng 5, khoảng tầng cao từ tầng 25 đến tầng 32 và khoảng tầng trung gồm các tầng còn lại. Những căn hộ thuộc khoảng tầng trung thường có giá thành cao hơn với căn hộ tầng thấp và cao.
      • Số căn hộ: Những tầng và căn hộ được đánh mã số là 04, 07, 13, 14 được ký hiệu lại bằng những số lần lượt: 05A, 08A, 12A, 15A vì người Việt Nam có quan niệm không thích các số này với lý do không may mắn. Bởi vậy những tầng hay căn hộ có số này thường có giá thành rẻ hơn. 
      • Thời điểm mua: Lựa chọn thời điểm nào để mua căn hộ cũng là một yếu tố ảnh hưởng tới giá bán. Các căn hộ khi mới mở bán thường có giá tốt nhất, sau đó chủ đầu tư có những lộ trình để tăng giá nhất định. Ngoài ra, chính sách hay quà tặng và chiết khấu của vào thời điểm cũng sẽ khác nhau.

      Trên đây OneHousing đã cung cấp cho người đọc những thông tin liên quan đến giá chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện nay và những yếu tố ảnh hưởng tới giá bán căn hộ cần biết. Để được biết thêm chi tiết về giá chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nên mua căn hộ chung cư cao cấp Masterise Homes để ở hay đầu tư?

      Giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương