Giải đáp: Chung cư cao cấp ở Mỹ Đình Hà Nội là những chung cư nào?

      Giải đáp: Chung cư cao cấp ở Mỹ Đình Hà Nội là những chung cư nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/03/2023
      Những chung cư cao cấp Mỹ Đình luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng vì nơi đây có vị trí thuận lợi, dễ di chuyển. Cùng OneHousing tìm hiểu về các dự án chung cư cao cấp trong bài viết sau.

      Danh sách chung cư cao cấp và giá chung cư tại Mỹ Đình đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy giá chung cư khu vực Mỹ Đình là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

      Tìm hiểu về khu vực Mỹ Đình, Hà Nội

      Khu vực Mỹ Đình thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây năm ở phía Tây thủ đô, cách trung tâm khoảng 10km di chuyển. Hiện Mỹ Đình được chia thành phường Mỹ Đình 1 và phường Mỹ Đình 2. Theo đó, phường Mỹ Đình 1 và 2 giáp với phường Cầu Diễn ở phía Bắc; Giáp với phường Mễ Trĩ và Phú Đô ở phía Nam; Giáp với quận Cầu Giấy ở phía Đông; Giáp với phường Cầu Diễn, Xuân Phương và Tây Mỗ ở phía Tây.

      Bên cạnh đó, Mỹ Đình cũng là tên gọi được đặt cho nhiều công trình, dự án cấp quốc gia như Bến xe Mỹ Đình, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Khu vực Mỹ Đình cũng có nhiều công trình quan trọng trong hành chính, kinh tế và thể thao như Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị quốc gia, Đường đua F1.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư N04B1 Dịch Vọng cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Danh sách chung cư cao cấp ở Mỹ Đình Hà Nội

      Trong những năm gần đây, nhờ chính sách quy hoạch hợp lý, tập trung phát triển khu vực phía Tây mà Mỹ Đình dường như được khoác lên mình một tấm áo mới. Các dự án chung cư rất phát triển với nhiều phân khúc giá, hứa hẹn trở thành "một thánh địa mới" trên thị trường bất động sản. Nếu như bạn đang quan tâm đến chung cư cao cấp Mỹ Đình, Hà Nội thì có thể tham khảo một vài dự án nổi bật dưới đây cùng OneHousing.

      The Matrix One

      Dự án chung cư The Matrix One nằm tại đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với thiết kế xây dựng gồm 2 tòa nhà, mỗi tòa 44 tầng, 740 căn hộ, 20 Shop Apartment, 2 Penhouse, nơi đây trở thành biểu tượng cho cuộc sống thượng lưu tại  Mỹ Đình, Hà Nội. The Matrix One nằm tại ngã tư Lê Quang Đạo và Mễ Trĩ, rất gần Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Sân vận động Mỹ Đình và đường đua công thức F1. Quý khách có thể chiêm ngưỡng những pha đua nước rút tốc độ hoặc những trận cầu đỉnh cao, những lễ hội âm nhạc sôi động ngay từ căn hộ của mình. 

      Toàn cảnh The Matrix One. (Nguồn: The Matrix One).

      Tổng diện tích xây dựng của The Matrix One là 20 hecta, nhưng chỉ 20% trong số đó là các công trình nhà ở, số còn lại là không gian sinh hoạt chung, sân chơi, công viên. Đặc biệt, The Matrix One sở hữu công viên và hồ nước có diện tích lên đến 14ha. Điều này giúp cho cư dân trải nghiệm cuộc sống thoải mái, khác với những gì xô bồ, chật chội ngoài kia.

      Những căn hộ tại The Matrix One được thiết kế tối ưu về không gian, đảm bảo luôn có ánh sáng và thông thoáng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư chũng sử dụng hệ thống Smarthome hiện đại trong từng căn hộ. Giá bán hiện tại của những căn hộ tại đây dao động từ 48 triệu đồng/m2 (nguồn: The Matrix One, cập nhật mới nhất 8/2022).

      Mỹ Đình Pearl  

      Dự án Mỹ Đình Pearl có địa chỉ tại số 1 Châu Văn Liêm, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với tổng diện tích dự án là 3.8ha, mật độ xây dựng căn hộ là 18.25%, bao gồm 959 căn trong đó có 16 căn hộ Penthouse và Duplex. Từ đây, quý khách chỉ mất 3 phút để đến SVĐ Mỹ Đình; 5 phút để đến TT Hội Nghị Quốc Gia; 10 phút để đến Keangnam; 15 phút để đến siêu thị Big C Thăng Long.

      Tòa chung cư tại Mỹ Đình Pearl. (Nguồn: Mỹ Đình Pearl).

      Mỹ Đình Pearl tập trung vào việc mang đến một không gian sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên có cư dân. Khu vực bể bơi ngoài trời với diện tích gần 700m2 được thiết kế như một viên ngọc xanh lấp lánh sẽ giúp cư dân thư giãn, rèn luyện sức khỏe. Không thể không nhắc đến sân bóng, sân chơi trẻ em, vườn treo, phòng tập gym. Chung cư tại Mỹ Đình Pearl có giá bán từ 40-63 triệu/m2 (nguồn Mỹ Đình Pearl, giá cập nhật năm 2022).

      Chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

      Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được lấy cảm hứng thiết kế từ loài hoa Nhài Tây - biểu tượng của sự tinh khôi, thuần khiết. Nằm trên trục đường Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, những căn hộ tại đây luôn có một phong cách rất riêng. Với 3 tòa nhà cao từ 37 – 39 tầng và cung cấp 2037 căn hộ ở cao cấp cho thủ đô. Diện tích căn hộ linh hoạt từ 54 – 146,8m2. Bên cạnh đó là những biệt thự liền kề thiết kế đẳng cấp, sang trọng. 

      Toàn cảnh dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình. (Nguồn: Vinhomes).

      Cũng giống như nhiều dự án chung cư Vinhomes khác, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình cũng tập trung vào xây dựng những không gian sinh hoạt chung như quảng trường trung tâm, bể bơi, sân tập yoga, đảo cây xanh, vườn thái cực quyền, vườn Nhật, sân tennis. Đây được đánh giá là một mức giá rất tốt cho phân khúc chung cư cao cấp tại Vinhomes

      Chung cư The Zei – HD Mon Mỹ Đình

      Dự án này nằm tại số 8 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với diện tích xây dựng 7700m2 với loại hình phát triển chính là chung cư cao cấp. Với tòa tháp cao 42 tầng, 4 tầng hầm, 4 tầng TTTM và 2 tầng tiện ích dân cư, nơi đây hứa hẹn trở thành điểm sáng cho bất động sản tại khu vực Mỹ Đình. 

      Căn hộ tại The Zei. (Nguồn: The Zei).

      Mặc dù quỹ đất xây dựng của The Zei không quá rộng nhưng bù lại nơi đây có hệ thống hạ tầng khu vực đồng bồ, thuận tiện cho việc đi lại. Bên cạnh đó, các căn hộ tại đây cũng rất đa dạng, phù hợp với những gia đình đông thành viên.  

      Như vậy có thể thấy, khu vực Mỹ Đình hiện đang sở hữu rất nhiều dự án chung cư cao cấp, thu hút đông đảo khách hàng. Trong thời gian tới, nơi đây chắc chắn sẽ càng phát triển hơn. Hy vọng bài viết trên đã giúp quý khách hàng có thêm thông tin về những chung cư cao cấp và giá bán chung cư tại Mỹ Đình, Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Thịnh Green Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Hướng dẫn cách tìm mua chung cư quận Nam Từ Liêm có giá dưới 2 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương