Tìm hiểu đặc điểm của shophouse tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3

      Tìm hiểu đặc điểm của shophouse tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Shophouse tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes OCean Park 3 có gì đặc biệt? Cùng tham khảo đặc điểm của căn hộ shophouse ngay!

      Shophouse là một trong những loại hình căn hộ nằm trong phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 tạo nên sức hấp dẫn đối với nhiều khách hàng; đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về đầu tư cũng như sinh sống. Hãy cùng OneHousing khám phá ngay đặc điểm của loại hình căn hộ Shophouse thuộc phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 ngay!

      Sức hấp dẫn của phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Ánh Dương sở hữu vị trí “vàng” với mặt tiền hướng ra công viên trung tâm và tiếp giáp với phân khu Phố Biển, Vịnh Thiên Đường, Vịnh Tây, Vịnh Xanh. Việc tọa lạc tại vị trí trên đã giúp cho cư dân thuộc phân khu Ánh Dương có cơ hội để ngắm nhìn được view biển, công viên và hồ nước trung tâm.

      Vị trí của khu chung cư tạo điều kiện cho cư dân di chuyển sang các tỉnh lân cận như:  Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh một cách nhanh chóng do nằm trên trục đường chính là Đại lộ 4 mùa - điểm cắt ngang dọc dự án và đại lộ Hừng Đông dài 30m. Ngoài ra, các khu Nhà ở xã hội, khu trường học có thể dễ dàng kết nối với phân khu Ánh Dương khi dự án nằm gần con đường Vành Đai 3.5.

      tim-hieu-dac-diem-cua-shophouse-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Phân khu Ánh Dương (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Mặt bằng phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 là sự kết hợp tinh tế giữa không gian xanh và các tiện ích hiện đại, mang đến một trải nghiệm sống độc đáo và tinh tế cho cư dân. Nhờ việc quy hoạch tỉ mỉ hệ thống tiện ích và cây xanh, mặt bằng phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 tạo ra một không gian sống hoàn hảo và trong lành. Phân khu này mang đến sự đa dạng với các loại hình sản phẩm và tổng số căn hộ lên đến 1580 căn chủ yếu bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự tứ lập, liền kề và nhà phố shophouse.

      Đọc tiếp

      Điểm nổi bật của căn hộ shophouse tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3

      Tọa lạc tại vị trí vàng

      Bên cạnh việc nằm gần Hồ Trung Tâm, công viên nước, vị trí của các căn hộ shophouse còn nằm gần với các cụm trường thuộc hệ thống Vinschool giúp việc đưa đón con đi học cũng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, dự án nằm gần trục đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, con đường chính nối dài đến trung tâm thành phố Hà Nội và tạo nên điểm kết nối xuyên suốt 3 quận biển Ocean City.
      tim-hieu-dac-diem-cua-shophouse-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Vị trí của shophouse tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: himlam)

      Sáng tạo trong thiết kế: Các căn hộ Shophouse tạo điểm nhấn độc đáo

      Các căn Shophouse tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế đồng đều và mang tính thẩm mỹ cao. Với 5 tầng, các căn Shophouse này đáp ứng được nhu cầu kinh doanh như spa, tiệm nail hoặc các dịch vụ kết hợp văn phòng - nhà ở ở tầng dưới, đa số phần không gian sống, sinh hoạt giữa các thành viên trong gia đình đều sẽ nằm ở tầng trên.

      Với diện tích rộng rãi 120m2, các căn Shophouse tại phân khu Ánh Dương tạo không gian lớn và thoải mái cho cư dân. Thiết kế giúp tận dụng tối đa diện tích và mang đến sự linh hoạt trong việc sử dụng căn nhà, đồng thời tạo nên cơ hội đầu tư cao cho những ai đang ưa chuộng loại hình căn hộ nhà ở kết hợp với kinh doanh

      Các căn Shophouse dạng biệt thự đơn lập góc 2 mặt tiền cũng được đặt ngay mặt hồ, tạo nên không gian sống lý tưởng và tận hưởng cảnh quan xung quanh. Sự kết hợp giữa thiết kế đẹp mắt và diện tích rộng rãi khiến các căn Shophouse tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

      tim-hieu-dac-diem-cua-shophouse-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Căn hộ shophouse của phân khu Ánh Dương (Nguồn: Vinhomedanphuong)

      Vì sao nên lựa chọn căn hộ shophouse để đầu tư?

      Với những ai đang muốn đầu tư vào bất động sản cho kinh doanh hoặc kiếm lời, căn hộ Shophouse trong khu vực Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 là một nơi tiềm năng để lựa chọn. Do Vinhomes Ocean Park 3 đang nằm trong khu vực được tỉnh Hưng Yên chú trọng để đầu tư và phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng giao thông và các cơ sở vật chất xung quanh, điều này sẽ đồng nghĩa với việc giá trị bất động sản cũng tăng cao về giá trị nhờ việc “đô thị hóa” khu dân cư. Vì vậy, cơ hội sinh lời là rất lớn đối với các nhà đầu tư lựa chọn bất động sản trong khu vực này.

      Điểm nổi bật kế tiếp là vị trí các căn hộ Shophouse gần kề với biển - một trong những lợi thế về tầm nhìn hướng ra biển lớn, tạo điều kiện thu hút khách du lịch đến ở. Nhờ đó, trong tương lai thị trường bất động sản ở đây sẽ ngày càng sôi động do vào sự đổ bộ ngày càng đông của khách du lịch.

      Ngoài ra, việc xây dựng các khu vui chơi, giải trí và các địa điểm tham quan như Quảng trường Ánh Dương, Vịnh Trượt Nước, và một số loại hình khác sẽ mang lại cơ hội kinh doanh và tiềm năng sinh lợi cao cho các nhà đầu tư.

      Shophouse nằm tại những phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3?

      Một số tiện ích trong phân khu Ánh Dương

      Khu vực Ánh Dương tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 được thừa hưởng nhiều tiện ích nội, ngoại khu đa dạng. Một trong những điểm nổi bật là khu Vịnh Paradise Bay, có diện tích lớn lên tới 12.3ha. Đây là một thiên đường nghỉ dưỡng, nơi mà cư dân có thể thưởng thức cuộc sống như đang nghỉ ngơi suốt 365 ngày trong năm. Cụ thể, cư dân của các căn hộ shophouse hoàn toàn có thể tận hưởng:

      • Biển nước mặn bốn mùa, được thiết kế thành hình mái vòm canopy, tạo hiệu ứng thị giác như đang bơi dưới bầu trời sao lấp lánh cho phép cư dân trải nghiệm "tắm biển trong nhà" suốt cả năm.

      tim-hieu-dac-diem-cua-shophouse-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Khu vực biển mặn trong khu  Vịnh Paradise Bay (Nguồn: Vinhomes Land)

      • Vịnh trượt nước Aqua Bay: là một điểm đến thú vị cho du khách, với một hệ thống thác nước và đường trượt đầy màu sắc, người chơi được trượt trên những đường trượt dốc đảo và vui nhộn và hòa mình vào không gian tươi mát và sôi động.
      • Khu vực Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon: có quy mô 2.8 ha, bên cạnh những trải nghiệm chơi dưới nước, khi đến đây người dân hoàn toàn có thể cảm nhận được mô hình du lịch kết hợp thể thao với các hoạt động liên quan đến bơi lội, chèo thuyền kayak.
      • Quảng trường sự kiện Marina Square là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện quan trọng như lễ hội, lễ cưới và đại nhạc hội. Với khả năng chứa đến 3.000 người, quảng trường này cung cấp không gian rộng rãi và thoải mái cho các buổi tiệc, đồng thời tận dụng vẻ đẹp bên bờ biển để tạo nên một không gian lãng mạn và đặc sắc.

      Bên cạnh các khu vui chơi, nghỉ dưỡng cho khách du lịch, có rất nhiều các tiện ích nội khu được lắp đặt để phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khoẻ của cư dân như: sân thể thao ngoài trời - nơi cung cấp nhiều sân chơi đa dạng, phù hợp cho nhiều môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông và tennis; bể bơi nội khu và các tiện ích khác

      Với tiện ích và tiềm năng phát triển của khu đô thị, căn hộ shophouse tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 được đánh giá là một trong những dự án tiềm năng có giá trị đầu tư cao trong tương lai. Đặc biệt, để có cái nhìn tổng quan và chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ với nhà phân phối bất động sản OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. OneHousing cung cấp các công cụ định giá tốt nhất, giúp khách hàng hiểu rõ về giá trị và tiềm năng sinh lời của các căn hộ shophouse, từ đó đưa ra được quyết định đầu tư thông minh và chính xác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu đặc điểm của shophouse tại phân khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3

      Liền kề shophouse của phân khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3 có những ưu điểm gì về vị trí để thu hút đầu tư?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương