Cập nhật chi tiết bản đồ tiện ích Masteri West Height

      Cập nhật chi tiết bản đồ tiện ích Masteri West Height

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/03/2023
      Tiện ích Masteri West Heights là sự kết hợp hoàn hảo của những tiện ích nội khu được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế bởi Masteries Home, cùng hệ sinh thái tiện ích cao cấp của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City được đầu tư bởi Vingroup.

      Tiện ích Masteri West Heights là sự kết hợp hoàn hảo của những tiện ích nội khu được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế bởi Masteries Home, cùng hệ sinh thái tiện ích cao cấp của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City được đầu tư bởi Vingroup.

      Nhận Tư vấn ngay!

      1. Vị trí vàng Masteri West Height trong Vinhomes Smart City

      Vị trí Masteri West Heights được đánh giá là trái tim đại đô thị thông minh khi nằm ngay sát mặt đường chính 52m được thiết kế 6 làn xe, kết nối trực tiếp với những tuyến giao thông huyết mạch của thành phố Hà Nội.

      Vị trí vàng Masteri West Height ở khu vực Nam Từ Liêm. Ảnh: Masteri West Height.Vị trí vàng Masteri West Height ở khu vực Nam Từ Liêm. Ảnh: Masteri West Heights.

      2. Bản đồ tiện ích chi tiết tại Masteri West Heights

      Trở thành cư dân Masteri West Heights, bạn không chỉ sử dụng các tiện ích Vinhomes Smart City mà còn được hưởng hệ 22 tiện ích độc quyền nội khu. Đây là điểm cộng rất lớn khiến nhiều người mua nhà quyết định chọn Masteri West Heights. 

      Có đến hơn 20 tiện ích ngoài trời tại Masteri West Heights, chưa kể còn hệ công viên xanh thư giãn, công viên thể thao và tiện ích chung tại Smart City. Ảnh: Masteri West HeightsCó đến hơn 20 tiện ích ngoài trời tại Masteri West Heights, chưa kể còn hệ công viên xanh thư giãn, công viên thể thao và tiện ích chung tại Smart City. Ảnh: Masteri West Heights

      >>> Kinh nghiệm mua nhà trả góp Masteri West Heights <<<

      3. Một số tiện ích nội khu tại Masteri West Heights 

      • Sảnh đón tiếp sang trọng

      Sảnh Lounge được trang bị để tiếp đón khách với diện tích rộng lớn và sang trọng. Không chỉ mang tới cho tòa căn hộ một không gian sống như những khách sạn 5 sao mà sảnh lễ tân còn là phương án tối ưu kiểm soát ra vào trong căn hộ, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

      Sảnh đón tiếp sang trọng tại Masteri West Height. Ảnh: Masteri West HeightSảnh đón tiếp sang trọng tại Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      • Skypool đẳng cấp

      Nếu như tại các phân khu khác chỉ có bể bơi chung ngoài trời thì, tại Masteri West Heights mỗi tòa căn hộ đều sở hữu 1 hồ bơi riêng biệt mang đến nét đẹp đặc trưng và cũng chính là tiện ích đặc biệt chỉ có tại Masteri West Heights. Đây là món quà mà chủ đầu tư dành riêng cho cư dân tương lai nhằm mang đến một không gian sống chuẩn 5 sao.

      Bể bơi tầng thượng được thiết kế kính Low-E giúp cư dân vừa thư giãn vừa tận hưởng tầm view tuyệt đẹp về phía Vinhomes Ocean Park. Ảnh: Masteri West Heights.Bể bơi tầng thượng được thiết kế kính Low-E giúp cư dân vừa thư giãn vừa tận hưởng tầm view tuyệt đẹp về phía Vinhomes Ocean Park. Ảnh: Masteri West Heights.

      Đọc tiếp
      • Sân thiền Yoga ngoài trời

      Khu vực thiền yoga ngoài trời là sự kết hợp giữa các mảng xanh, ánh sáng tự nhiên và yếu tố nước, một trải nghiệm không gian hài hoà giữa tĩnh và động. Cư dân Masteri West Heights hưởng trọn vẹn không gian an yên, hoà mình với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được vẻ tĩnh tại trong khu căn hộ hiện đại bậc nhất.

      Sân thiền độc đáo đưa cư dân vào trạng thái an yên sau những giây phút mệt mỏi. Ảnh: Masteri West HeightsSân thiền độc đáo đưa cư dân vào trạng thái an yên sau những giây phút mệt mỏi. Ảnh: Masteri West Heights

      >>> Khám phá nội thất đẳng cấp của căn hộ Masteri West Heights <<<
      • Thư viện ngoài trời

      Tại Masteri West Heights sẽ có khu vực thư viện ngoài trời không chỉ là điểm đến của những người yêu sách, mà còn là điểm khởi đầu cho những ai đang khao khát tìm kiếm nguồn cảm hứng mới trong cuộc sống, hay chỉ đơn giản là muốn thả hồn trong thế giới của riêng mình…

      Thư viện ngoài trời đem đến cảm hứng học tập và làm việc cho cư dân. Ảnh: Masteri West Heights.Thư viện ngoài trời đem đến cảm hứng học tập và làm việc cho cư dân. Ảnh: Masteri West Heights.

      • Khu vui chơi trẻ em ngoài trời

      Các cư dân nhí sẽ được thỏa sức vui chơi tại những khu vực dành cho riêng mình, với những trò chơi đa dạng sẽ mang lại cho cư dân nhí 1 tuổi thơ phong phú, rời xa những chiếc Smartphone, không gian chật hẹp của bốn bức tường mà hòa mình vào những trò chơi lành mạnh, giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ.

      Khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em không chỉ mang màu sắc tươi sáng mà còn có trò chơi tương tác cùng nước. Ảnh Masteri West HeightsKhu vui chơi ngoài trời cho trẻ em không chỉ mang màu sắc tươi sáng mà còn có trò chơi tương tác cùng nước. Ảnh Masteri West Heights.

      4. Tiện ích ngoại khu ở Masteri West Heights

      Nằm trong quần thể đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, Masteri West Heights được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích cao cấp được đầu tư và triển khai bởi ông lớn Vingroup với:

      • Công viên gym ngoài trời quy mô lớn với hơn 1000 máy tập
      • 200 sân thể thao các loại: Sân bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ,…
      • 3 công viên BBQ với 100 điểm nướng sẽ là nơi picnic hoàn hảo cho các gia đình, đặc biệt là những người trẻ hay những buổi đoàn tụ cùng gia đình vào dịp cuối tuần
      • Hơn 60 sân chơi trẻ em được bố trí rộng khắp dự án
      • Chuỗi nhà hàng ẩm thực, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sầm uất với hàng ngàn các loại mặt hàng cao cấp
      • Hệ thống trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân
      • An ninh 24/7, camera đa lớp mang đến cuộc sống an toàn, đảm bảo cho cư dân
      • Hệ thống bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa dành cho người lớn và trẻ em

      Ngoài ra, một trong những tiện ích không thể không nhắc tới đó chính là khu vườn Nhật với diện tích 6,1ha do chính tay các nghệ nhân đến từ đất nước mặt trời mọc thiết kế và triển khai. Với hơn 5000 chiếc đèn lồng chủ đề cùng một không gian mang đậm văn hóa Nhật Bản sẽ mang tới cho cư dân những trải nghiệm thú vị.

      Không gian sống hiện đại, vừa thư thái vừa có phần sôi động đây hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng của không ít người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội. Khi sở hữu căn hộ tại phân khu này, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc sinh hoạt mỗi ngày của gia đình nhờ tiện ích Masteri West Heights.

      West B - Masteri West Heights

      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.

      Tham khảo thêm về thông tin Mở bán tòa West B & Ưu đãi khi mua nhà cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng tại đây.

      Nhận tư vấn ngay

      Tham khảo thông tin về dự án Masteri West Height trên website của OneHousing tại địa chỉ: https://s.onehousing.vn/mua-can-ho

      Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, đừng ngại liên hệ với chuyên viên OneHousing Pro Agent theo các hình thức dưới đây: 

      >>> Chương trình “Trao tổ ấm, nhận an tâm” <<<
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương