Khám phá Nội thất căn hộ tòa West B Masteri West Heights

      Nội thất hiện đại chuẩn quốc tế của tòa West B Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/05/2023
      Cửa kính được trang bị kính cách nhiệt Low-e, thiết bị nhà bếp Hafele, thiết bị nhà tắm Kohler,...Nội thất căn hộ tòa B Masteri West Heights tinh tế và đẳng cấp,như được ‘may đo’ riêng cho mỗi thành viên của gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết về danh sách nội thất bàn giao cũng như hình ảnh thực tế của dự án này trước khi quyết định mua nhà tại đây.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Giới thiệu tòa B Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án cao cấp nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của dự án, Masteri West Heights hứa hẹn thổi làn gió mới đến thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội với những chuẩn mực sống quốc tế đẳng cấp.

      West B là một trong 4 tòa căn hộ của Masteri West Heights với thiết kế layout hình chữ U và tầm view trực diện ra công viên trung tâm. Đây được coi là một trong những tòa căn hộ đẳng cấp bậc nhất khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Toàn cảnh tòa West B Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights

      Vị trí tiếp giáp: Tòa West B Masteri West Heights tiếp giáp với địa điểm sau:

      • Hướng Đông Bắc: tiếp giáp đường 52m, view trực diện Công viên trung tâm Central Park.
      • Hướng Đông Nam: tiếp giáp tòa West C, căn góc view tiện ích nội khu.
      • Hướng Tây Nam: tiếp giáp tiện ích nội khu.
      • Hướng Tây Bắc: tiếp giáp tòa West A.
      >>> Tòa West B Masteri West Heights <<<

      2. Nội thất căn hộ tòa West B

      Masteri West Heights gây ấn tượng với khách hàng nhờ việc được thiết kế và hoàn thiện tỉ mỉ, từ không gian kiến trúc bên ngoài cho đến cảnh quan, nội thất chung bên trong. Ở không gian mặt ngoài, dự án kiêu hãnh gọi tên những đơn vị hàng đầu thế giới như Tange Associates (Nhật) – thiết kế kiến trúc, Land Scupltor (Thái Lan) – thiết kế cảnh quan.

      Đảm bảo việc hiện thực hóa các thiết kế một cách bài bản nhất, dự án được xây dựng bởi DELTA Group - nhà thầu hàng đầu Việt Nam và được quản lý giám sát bởi Artelia đến từ Pháp. Chỉn chu trong thiết kế, cẩn trọng trong xây dựng, nhưng một trong những dấu ấn thuyết phục, được khách hàng đánh giá cao nhất là trang thiết bị bàn giao cao cấp của từng căn hộ với những thương hiệu hàng đầu đảm bảo tính tiện nghi và sự bền bỉ...

      • Studio HBA - Nhà thiết kế ghi dấu ấn tại Masteri West Heights

      Không gian nội thất chung của dự án được giao cho Studio HBA, công ty thiết kế nội thất số 1 thế giới, nổi tiếng với những tuyệt tác thiết kế cho các khách sạn hạng sang của The Ritz-Carlton, Shangri-la, Four Seasons. Studio HBA có nhân lực hơn 1700 kiến trúc sư tài năng tại hơn 27 chi nhánh toàn thế giới. Bên cạnh thế mạnh về thời gian thi công, nội thất từ Studio HBA còn đặc biệt nổi bật với tính thẩm mỹ cao và sự tôn vinh cho từng công trình kiến trúc. Ngoài ra, tính bản địa hóa cũng được thể hiện rõ nét trong từng dự án Studio HBA đảm nhiệm. 

      Tại Masteri West Heights, HBA Studio đã thiết kế những yếu tố nổi bật như sàn xương cá, tường ốp, trần ô, mang đến cảm giác hiện đại nhưng vẫn rất thân thuộc. Tiện ích chung sử dụng tông màu nhẹ nhàng, thanh lịch tạo nên không gian đầy cảm hứng cho những buổi gặp gỡ và tụ họp. 

      Đọc tiếp
      • Hệ cửa kính Low-E

      Là loại kính cao cấp nhất hiện nay, hệ cửa kính Low-E còn có khả năng cản nhiệt, giảm thiểu lượng tia cực tím và tia hồng ngoại có thể truyền qua, từ đó giúp giảm lượng điện năng tiêu hao nhằm làm mát căn hộ, một công năng đặc biệt quan trọng trong tiết trời nắng nóng của mùa hè Hà Nội. Hệ cửa kính Triple Low-E với chiều cao cao sát trần mở rộng không gian giúp tối đa tầm nhìn bao quát hoàn hảo.

      Hệ thống điều hòa âm trần cũng là một giải pháp đột phá giàu tính thẩm mỹ, mang tới sự cao cấp đích thực cùng sự gọn gàng, hiện đại cho các căn hộ.

      • Thiết bị phòng tắm và phòng bếp

      Đây là điểm cộng đáng chú ý với bất kỳ người mua nhà nào có ý định an cư ở dự án này, bởi Masterise Homes tuyển chọn kĩ càng các thương hiệu và thiết bị sử dụng trong căn hộ. Dựa trên các tiêu chí về tính năng kháng khuẩn và dễ dàng làm sạch, các thiết bị cao cấp được lựa chọn sẽ giúp gia chủ dọn dẹp căn hộ nhanh chóng, thuận tiện. Tất cả sẽ giúp các chủ nhân tiết kiệm thời gian, chi phí bảo trì và vệ sinh, từ đó có nhiều hơn những phút giây cho riêng mình, tận hưởng không gian xanh cùng các tiện ích chăm sóc sức khỏe tại vườn xanh lọc không khí, sân thiền yoga với thác nước bao quanh, bể bơi tại tầng thượng mỗi tòa nhà…

      Nội thất tòa West B Masteri West Heights trong phòng tắm.
      >>> Chi tiết bản đồ tiện ích ở Masteri West Heights <<<
      • An ninh, an toàn

      Xét về sự tiện nghi và an toàn, Masteri West Heights cũng trang bị khóa điện tử 3 trong 1 cho mỗi căn hộ. Cùng với đó, thiết bị bếp từ những thương hiệu hàng đầu sẽ là trợ thủ đắc lực cho các nữ chủ nhân trong gia đình, giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và nhanh gọn.

      Nguồn điện được tích hợp thông minh trong không gian hiện đại để cư dân có thể sạc và sử dụng các thiết bị điện tử mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, các mảng xanh được bài trí hài hòa trong không gian của Masteri West Heights tạo nên môi trường sống bền vững và thanh mát.

      Phòng bếp và phòng khách sang trọng, hiện đại, ấm áp. Ảnh: Masteri West Heights
      • Thiết bị được lựa chọn từ những nhãn hiệu nổi tiếng

      Tất cả trang thiết bị được chọn lựa kỹ lưỡng từ những thương hiệu nổi tiếng, uy tín trong và ngoài nước như: Điều hòa DAIKIN ÂM TRẦN, bếp từ HAFELE, bếp nướng HAFELE, chậu rửa HAFELE, thiết bị vệ sinh KOHLER,… giúp nâng tầm chất lượng cho không gian sống trong căn hộ. 

      Thiết bị bếp HAFELE có trong danh sách bàn giao Nội thất tòa West B Masteri West Heights.

      Nội thất tòa West B Masteri West Heights sở hữu những ưu thế nổi bật, mở lối cho một cuộc sống chuẩn quốc tế giữa lòng Hà Nội. Tòa West B là "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights, sản phẩm duy nhất sở hữu '3 mặt nước': đối diện hồ trung tâm 4,8ha, bể bơi nội khu chuẩn resort, bể bơi panorama tầng thượng. Đặc biệt, West B còn sở hữu công viên nội khu lớn nhất tại Đại đô thị. Với hệ sinh thái 51 tiện ích đặc quyền như: Lounge thiết kế chìm, Vườn trên không, Rạp chiếu phim trong nhà… West B - Masteri West Heights là lời khẳng định vị thế chủ nhân bằng chuẩn mực sống đích thực tại phía Tây Hà Nội.

      West B - Masteri West HeightsTòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.

      Tham khảo thêm về thông tin Mở bán tòa West B & Ưu đãi khi mua nhà cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      OneHousing đã chính thức mở cổng nhận booking tòa West B. Cơ hội cho các chủ nhân tinh hoa sở hữu “Mảnh ghép đẹp nhất” tại Masteri West Heights trong tầm tay.

      Nhanh tay liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing theo các hình thức dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất: 

      >>> Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ ở tòa West B <<<
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương