Thưởng thức hương vị chuẩn Nhật tại 3 nhà hàng quanh Vinhomes Times City

      Thưởng thức hương vị chuẩn Nhật tại 3 nhà hàng quanh Vinhomes Times City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/04/2024
      Bài viết review quán ăn chuẩn vị Nhật quanh Vinhomes Times City, giúp bạn có thêm địa chỉ để thưởng thức hương vị ẩm thực xứ Phù Tang giữa lòng Hà Nội. 

      Là khu đô thị đáng sống bậc nhất Hà Nội, Vinhomes Times City không chỉ sở hữu những tòa nhà căn hộ cao cấp mà còn gần nhiều điểm vui chơi, ăn uống hấp dẫn. Sinh sống tại khu đô thị này, bạn có thể nhanh chóng kết nối với vô vàn quán ăn ngon của thành phố. Đặc biệt, nếu muốn tìm một nhà hàng chuẩn Nhật để thưởng thức trọn vẹn ẩm thực xứ mặt trời mọc, bài review quán ăn Nhật Bản này sẽ cung cấp thông tin tới bạn. 

      Vinhomes Times City - “thành phố thu nhỏ” đáng sống bậc nhất Hà Nội

      Vinhomes Times City là một trong những dự án khu đô thị hiện đại của chủ đầu tư Vingroup, được mệnh danh là “thành phố thu nhỏ” đáng sống bậc nhất tại thủ đô. 

      Vinhomes Times City là một trong những dự án khu đô thị đáng sống của Vingroup tại Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Bạn có thể tới khu đô thị này tại cổng chính số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng hoặc số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai. Án ngữ cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội, cư dân sinh sống tại Vinhomes Times City vì thế có thể dễ dàng tiếp cận với các tỉnh lân cận thuộc vùng trọng điểm kinh tế phía Bắc (Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng,...). 

      Bên cạnh đó, các tuyến đường lớn Minh Khai - Trường Chinh - Đại La cũng đang được quy hoạch mở rộng. Nhờ vậy, việc di chuyển đến các khu vực khác trong nội thành thành phố cũng tương đối nhanh chóng. 

      Được xây dựng trên tổng diện tích đất 36.5ha, Vinhomes Times City có tổng cộng 23 tòa nhà căn hộ cùng 10 căn shophouse. Chủ đầu tư còn dành ra 100.000m2 diện tích mảng xanh, mang đến không gian sống thoáng đãng và trong lành cho cư dân. Khu đô thị cũng được trang bị hệ thống tiện ích nội khu khép kín đa dạng với: 

      • TTTM Vincom Mega Mall
      • Trường liên cấp Vinschool
      • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
      • Chuỗi công viên diện tích rộng
      • Khu quảng trường trung tâm
      • Khu nướng BBQ và bể bơi
      • Khu thể thao ngoài trời
      • Sân trượt băng trong nhà 
      • Thủy cung có đường hầm dưới biển đầu tiên tại thủ đô 

      Toàn bộ hạ tầng Vinhomes Times City được thiết kế với lối kiến trúc Tây Âu, nổi bật bởi màu trắng sáng cùng không gian xanh tuyệt đẹp từ hồ nước, cây xanh, vườn hoa. Lối thiết kế này đã tạo ra không gian không chỉ đầy đủ tiện nghi mà còn mang tính thẩm mỹ sang trọng, thời thượng.

      Vinhomes Times City mang đến không gian sống hiện đại với nhiều tiện ích hấp dẫn (Nguồn: VHS GROUP) 

       

      3 nhà hàng có hương vị chuẩn Nhật quanh Vinhomes Times City 

      Đọc tiếp

      Với các shophouse tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu đô thị Vinhomes Times City, bạn không chỉ tìm thấy những gian hàng đồ hiệu mà còn nhiều nhà hàng chuẩn Nhật. 

      Sushiya kiku - Nhà hàng Nhật Bản hoa cúc vàng 

      Sushiya kiku - Nhà hàng Nhật Bản hoa cúc vàng là một trong những chuỗi nhà hàng Nhật đầu tiên tại Hà Nội. Sushiya kiku nằm ngay tại Shophouse 10, Park 8, phân khu Park Hill của Vinhomes Times City.

      Nhà hàng Sushiya kiku tại khu shophouse của Vinhomes Times City (Nguồn: Kiku Japanese Restaurant) 

      Nhà hàng này nổi tiếng với món sushi truyền thống thống được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon như cá hồi, cá đuôi cam vàng, cá trắng, mực lá, gan cá Nhật, tôm hùm, sò đỏ, lươn Nhật... Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ các món nướng và lẩu đặc trưng của Nhật Bản. 

      YAKIMONO

      Đây là hệ thống quán nướng mang phong cách Nhật Bản với 16 cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam. Tại khu đô thị Vinhomes Times City, YAKIMONO có một cơ sở nằm trong trung tâm thương mại Vincom. 

      Quán thịt nướng Nhật Bản YAKIMONO nằm trong Vincom Times City (Nguồn: PasGo) 

      Menu của nhà hàng đa dạng với bò Mỹ nhập khẩu, vẹm xanh, bạch tuộc, cá hồi, cá trứng,... Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn truyền thống đặc trưng khác của Nhật Bản tại nhà hàng này như teppanyaki, mì ramen, bánh mochi chiên giòn,...

      Umai Sushi

      Umai Sushi không nằm trong khuôn viên Vinhomes Times City nhưng cũng là một quán ăn chuẩn Nhật đáng thử ở khu vực Minh Khai. Quán có địa chỉ tại 312 Minh Khai, cách khu đô thị Times City chỉ khoảng 1km.

      Umai Sushi tại 312 Minh Khai, cách Vinhomes Times City hơn 1km (Nguồn: Foody) 

      Umai Sushi đặc trưng bởi những món hải sản tươi ngon với mức giá phải chăng, chỉ từ 200.000 - 250.000 đồng/người. Quán được mở bởi cựu đầu bếp tại một nhà hàng Nhật cao cấp nổi tiếng Hà Nội nên từ khâu trang trí đến chất lượng món ăn đều chuẩn phong cách xứ Phù Tang. Thực đơn của quán khá đa dạng với sashimi cá trích, cá hồi, sò đỏ, sushi lươn, bánh xèo Nhật Bản,.... 

      Không khó để tìm thấy một nhà hàng chuẩn Nhật quanh Vinhomes Times City. Nếu muốn thưởng thức hương vị ẩm thực tại đất nước mặt trời mọc, bạn có thể đến đây vào mỗi cuối tuần hoặc các kỳ nghỉ. Trong trường hợp đang có ý định sở hữu căn hộ tại khu đô thị này để được trọn vẹn cuộc sống tiện nghi, OneHousing sẽ là địa chỉ mua nhà đáng tin cậy bạn nên tham khảo. 

      Là đối tác của chủ đầu tư Vingroups, bạn dễ thấy rất nhiều căn hộ Vinhomes chất lượng tại OneHousing. Tất cả các căn hộ đều đã được kiểm định kỹ càng, đảm bảo bạn sẽ được sở hữu không gian sống ưng ý với giá bán phải chăng. 

      Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên môn cao của OneHousing còn hỗ trợ khách hàng tận tình trong từng khâu giao dịch và làm thủ tục chuyển nhượng. Do đó, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian và công sức để sở hữu căn hộ trong mơ.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn hợp tác với ngân hàng Techcombank mang đến các giải pháp hỗ trợ tài chính, giúp giảm bớt áp lực khi mua nhà. Hiện tại, khi mua căn hộ tại các tòa chung cư thuộc Vinhomes Times City, bạn có thể tận dụng gói vay của Techcombank với giá trị tương đương 70% - 80% căn hộ, lãi suất hợp lý (từ 10.5%/năm) và thời gian kéo dài đến 35 năm. 

      Như vậy, bài viết review quán ăn trên đây đã giới thiệu một số nhà hàng mang hương vị chuẩn Nhật quanh Vinhomes Times City. Mong rằng bạn và người thân sẽ có những giờ phút thưởng thức ẩm thực Nhật vui vẻ.

      Xem thêm:

      Tại sao nên thuê một môi giới bất động sản khi bạn muốn mua bán nhà?

      Tầm quan trọng của môi giới bất động sản trong quy trình mua bán

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương