Thuê villa, biệt thự cuối tuần ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền một đêm?

      Thuê villa, biệt thự cuối tuần ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền một đêm?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/07/2023
      Bạn đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp để thư giãn cùng gia đình và bạn bè? Việc thuê villa cuối tuần tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

      Các villa, biệt thự tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng, đem lại không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho du khách. Nếu thuê villa cuối tuần tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và yên tĩnh, nơi bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

      Tại sao nên thuê villa, biệt thự cuối tuần ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Với nhu cầu cao cần tìm nơi để nghỉ dưỡng nhân dịp cuối tuần và ngày lễ thì loại hình villa, biệt thự ở Vinhomes Ocean Park hội tụ đủ những tiêu chuẩn cần thiết đối với các gia đình đang mong muốn tìm một căn homestay để “đổi gió”.  Không chỉ có giá thành hợp lý và nội thất đẹp, sang trọng, những villa, biệt thự Vinhomes Ocean Park đều có view thoáng cùng hệ tiện nghi cao cấp phục vụ nhu cầu thư giãn và nghỉ ngơi đầy đủ, phong phú.

      thue-villa-biet-thu-cuoi-tuan-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-bao-tien-mot-dem-n17t-onehousing-1

      Tại sao nên thuê villa, biệt thự cuối tuần ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? (Nguồn: CafeF)

      Có nhiều lý do để bạn nên thuê villa Vinhomes Ocean Park hoặc thuê biệt thự Vinhomes Ocean Park cuối tuần. Đầu tiên, đây là một khu đô thị hiện đại và đầy đủ tiện nghi, với không gian xanh rộng lớn, hệ thống an ninh 24/7 và đầy đủ các tiện ích giải trí, thể thao và dịch vụ cho cư dân và khách du lịch.

      Thứ hai, các villa, biệt thự tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng, đem lại không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho du khách. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và yên tĩnh, nơi bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

      Thứ ba, các tiện ích và dịch vụ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng được đầu tư và chăm sóc kỹ lưỡng, từ hồ bơi, sân tennis cho đến các nhà hàng, quán cafe, spa và phòng tập gym. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán hay thiếu hoạt động khi ở đây.

      Cuối cùng, việc thuê villa Vinhomes Ocean Park hoặc thuê biệt thự Vinhomes Ocean Park cũng rất tiện lợi và linh hoạt. Bạn có thể chọn các loại villa, biệt thự phù hợp với nhu cầu của mình và thuê trong một hoặc nhiều đêm tùy theo lịch trình của bạn. Hơn nữa, giá thuê cũng rất hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Đặc biệt, tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn cũng được tham gia những hoạt động thể thao – vui chơi thú vị trong công viên như chèo thuyền Kayak, lướt ván,... hoặc tận hưởng không khí biển cả thu nhỏ tại hồ nước mặn nhân tạo với bãi cát trắng cùng với rặng dừa nước xanh ngắt.

      thue-villa-biet-thu-cuoi-tuan-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-bao-tien-mot-dem-n17t-onehousing-1

      Trải nghiệm chèo Kayak trong nắng chiều hoàng hôn tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm)

      Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua chợ đêm Sao Biển và tuyến phố đi bộ Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park. Đây là không gian mua sắm, ẩm thực và giải trí sầm uất với hơn 200 gian hàng đa dạng và mở cửa xuyên đêm từ 16h00 đến 02h00 sáng. Với đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi trên chắc chắn gia đình bạn sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần tuyệt vời tại Vinhomes Ocean Park.

      Lãi suất huy động ngân hàng Bắc Á Bank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Đọc tiếp

      Thuê villa Vinhomes Ocean Park hoặc thuê biệt thự Vinhomes Ocean Park cuối tuần bao tiền một đêm?

      Các villa, biệt thự tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thường được trang bị đầy các phòng tiện nghi cao cấp như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, bếp và ban công hoặc sân vườn với bàn ghế ngoài trời. Ngoài ra, các villa, biệt thự còn được trang bị các tiện nghi và dịch vụ như điều hòa không khí, máy sưởi, máy giặt và máy sấy quần áo, truyền hình cáp và Internet tốc độ cao.

      thue-villa-biet-thu-cuoi-tuan-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-bao-tien-mot-dem-n17t-onehousing-1

      Các villa, biệt thự tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thường được trang bị đầy đủ các phòng tiện nghi cao cấp (Nguồn: Group Homestay, Biệt Thự, Villa Vinhomes Ocean Park Cho Thuê Ngày/Tuần/Tháng)

      Các villa, biệt thự tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp cho các nhóm từ 2 đến 10 người ở. Nếu bạn đi du lịch cùng gia đình hoặc nhóm bạn thì việc thuê villa, biệt thự sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để có không gian riêng tư và thoải mái hơn. Các căn hộ này cũng phù hợp cho các cặp đôi muốn có một kỳ nghỉ cuối tuần lãng mạn hoặc những người độc thân muốn tận hưởng không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Báng giả chi tiết thuê villa, biệt thự cuối tuần ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như sau:

      Loại hình

      Vị trí

      Chi tiết

      Giá

      Nguồn giá

      Biệt thự Sao Biển (Thuê cả căn)

      Phân khu Sao Biển

      Biệt thự song lập bao gồm 4 tầng (Phòng khách + phòng chơi poker + phòng bếp + 3 phòng ngủ + 5 phòng vệ sinh)

       7.000.000 VNĐ/ngày

      Night Ocean Homestay tháng 7/2023

      Biệt thự Hải Âu (Thuê theo tầng)

      Phân khu Hải Âu

      Biệt thự liền kề 5 tầng

      ●     Tầng 2 (2 giường): 2.000.000 VND/ngày

      ●     Tầng 3 và 4 (1 giường): 1.600.000 VND/ngày

      ●     Tầng 5 (1 giường): 1.200.000 VND/ngày

      ●     Cả căn (5 giường): 5.500.000 VND/ngày

      Night Ocean Homestay tháng 7/2023

      Biệt thự đơn lập Ngọc Trai

      Phân khu Ngọc Trai

      Gồm 5 phòng ngủ, 5 nhà vệ sinh (1 phòng ngủ tập thể, tổng 8 giường đôi)

       5.500.000 VNĐ/ngày

      Group Homestay, Biệt Thự, Villa Vinhomes Ocean Park Cho Thuê Ngày/Tuần/Tháng tháng 7/2023

      Homestay Villa Sao Biển 09

      Phân khu Sao Biển

       

      4 phòng ngủ Master và 5 phòng vệ sinh

       6.000.000 VNĐ/ngày

      Group Homestay, Biệt Thự, Villa Vinhomes Ocean Park Cho Thuê Ngày/Tuần /Tháng tháng 7/2023

      Với những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, không gian thoáng đãng và yên tĩnh, việc  thuê villa cuối tuần tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ cuối tuần đáng nhớ. Nếu quan tâm đến những thông tin khác tại dự án, đừng quên tham khảo ngay các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khu vực nào ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể tổ chức ăn đồ nướng BBQ?

      Lãi suất huy động ngân hàng GPBank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương