Thuê shophouse VInhomes Ocean Park có được hỗ trợ hệ thống cảm biến nhiệt và va đập không? | OneHou

      Thuê shophouse VInhomes Ocean Park có được hỗ trợ hệ thống cảm biến nhiệt và va đập không?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      04/09/2024
      Khi thuê shophouse Vinhomes Ocean Park, khách hàng có thể được hỗ trợ hệ thống cảm biến nhiệt và va đập, tùy thuộc vào thỏa thuận với đơn vị cho thuê.

      Hỏi: Thuê shophouse VInhomes Ocean Park có được hỗ trợ hệ thống cảm biến nhiệt và va đập không?

      Giải đáp:

      Khi thuê shophouse Vinhomes Ocean Park, bạn không chỉ nhận được một không gian kinh doanh đẳng cấp mà còn có cơ hội hưởng lợi từ các tiện ích an ninh hiện đại. Hệ thống cảm biến nhiệt và va đập, một công nghệ tiên tiến được lắp đặt nhằm bảo vệ tài sản và con người khỏi các mối đe dọa an ninh.

      Hệ thống cảm biến nhiệt và va đập được thiết kế để phát hiện và cảnh báo khi có sự xâm nhập trái phép hoặc tác động mạnh lên các cửa ra vào, két sắt hay các khu vực nhạy cảm khác trong shophouse. Khi cảm biến nhận diện sự thay đổi bất thường về nhiệt độ hoặc lực va đập. Nó sẽ ngay lập tức kích hoạt cảnh báo, giúp ngăn chặn kịp thời các hành vi phá hoại hoặc trộm cắp.

      Tùy thuộc vào nhu cầu và mức độ bảo mật mong muốn, người thuê shophouse Vinhomes Ocean Park có thể yêu cầu lắp đặt hệ thống cảm biến. Đối với những không gian kinh doanh yêu cầu mức độ an ninh cao, như các cửa hàng bán lẻ cao cấp, văn phòng giao dịch tài chính hoặc các showroom trưng bày sản phẩm có giá trị lớn, hệ thống cảm biến nhiệt và va đập sẽ là một giải pháp bảo mật lý tưởng.

      Như vậy, khi thuê shophouse Vinhomes Ocean Park, hãy cân nhắc và thảo luận kỹ về việc lắp đặt hệ thống cảm biến nhiệt và va đập. Đây là một khoản đầu tư xứng đáng để đảm bảo rằng không gian kinh doanh của bạn luôn an toàn và hiệu quả trong mọi hoàn cảnh.

      Thuê shophouse Vinhomes Ocean Park có thể được tích hợp hệ thống cảm biến nhiệt (Nguồn: AMILAND)

      Liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ đưa ra giải pháp đầu tư phù hợp nhất. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin, OneHousing còn hỗ trợ bạn trong suốt quá trình từ tìm kiếm, lựa chọn, đến thương lượng và ký kết hợp đồng thuê shophouse VInhomes Ocean Park. OneHousing cam kết đồng hành cùng bạn từ những bước đầu tiên đến khi hoàn tất giao dịch, đảm bảo rằng mọi quyết định của bạn đều suôn sẻ nhất. 

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Có những quán ăn nào tại Vinhomes Ocean Park mà khách thuê homestay không nên bỏ qua?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương