Thuê shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể kinh doanh gì?

      Thuê shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể kinh doanh gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/04/2023
      Thuê shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào và có thể kinh doanh các loại hình sản phẩm gì? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết này.

      Các căn shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dòng sản phẩm được nhiều nhà đầu tư hoặc những cá nhân, hộ gia đình có ý định kinh doanh đặc biệt quan tâm nhờ tiềm năng sinh lời cao. Vậy thuê shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có khó không và có thể kinh doanh những mặt hàng gì thì phù hợp? Nếu bạn đang quan tâm thì hãy tham khảo ngay những thông tin OneHousing cung cấp dưới đây.

      Tổng quan về khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      • Vị trí: Nằm về cửa ngõ phía Đông Thủ Đô, có địa phận thuộc các xã Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn và một phần thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
      • Quy mô xây dựng: Tổng diện tích 420 ha, mật độ xây dựng 19,2% còn lại là dành cho không gian cây xanh và hệ thống tiện ích. Dự án bao gồm 66 tòa chung cư và 3.000 căn thấp tầng.
      • Mô hình nhà ở: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu đa dạng mô hình nhà ở từ phân khúc trung bình cho đến cao cấp để khách hàng lựa chọn. Với mô hình chung cư có các loại căn hộ studio, 1PN, 1PN+ 1, 2PN, 2PN+ 1 và 3PN. Khu thấp tầng có biệt thự song lập, đơn lập, liền kề và shophouse.
      • Tiện ích nổi bật: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp bao gồm Hồ điều hòa rộng 24,5ha và biển hồ nhân tạo rộng 6,1ha ngay khu trung tâm dự án, hơn 100 điểm nướng BBQ, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, Đại học VinUni,... Cùng với đó là hệ thống tiện ích nội khu phục vụ cư dân như là các công viên cây xanh, công viên chủ để nằm đan xen giữa các phân khu, đường dạo bộ, sân tập thể thao, sân tập gym ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, bể bơi trong nhà và ngoài trời,...

      thue-shophouse-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-the-kinh-doanh-gi-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi và chất lượng cao cho cư dân (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      Có mấy loại shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ?

      Shophouse là dòng sản phẩm nổi bật tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, được thiết kế như một căn biệt thự nhưng lại có giá mềm hơn và có thể dùng để vừa kinh doanh vừa để ở. Vậy nên, đây là phân khúc được nhiều nhà đầu tư hoặc cá nhân lựa chọn để kinh doanh. Shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại 4 phân khu thấp tầng bao gồm Ngọc Trai, San Hô, Hải Âu và Sao Biển.

      Shophouse Ngọc Trai

      Shophouse Ngọc Trai có tổng cộng 116 căn, vị trí nằm tại ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park, dọc theo hai bên đường Đại lộ 52m. Mỗi căn được thiết kế chiều cao 4,5 tầng, diện tích đất từ 60 – 102m2 và mật độ xây dựng 75 – 80%. Shophouse Ngọc Trai nổi bật với thiết kế mang đậm nét Địa Trung Hải với mái hiên và cửa sổ vòm đặc trưng. Đây được xem là khu shophouse VIP nhất tại Vinhomes Ocean Park nhờ sở hữu vị trí dễ dàng kết nối, tiềm năng kinh doanh lớn và số lượng giới hạn.

      thue-shophouse-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-the-kinh-doanh-gi-onehousing-2

      Thiết kế mặt bằng shophouse Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Shophouse San Hô

      Shophouse San Hô có vị trí nằm dọc Đại lộ 52m và đường San Hô 16, đoạn nối giữa Hồ Ngọc Trai và đại học VinUni. Đây là khu shophouse có số lượng ít nhất dự án khi chỉ có 89 căn với diện tích đất từ 60 – 113.5m2, mật độ xây dựng 75 – 80%, được thiết kế theo phong cách Đông Dương với chiều cao 3,5 tầng. So với shophouse Ngọc Trai, shophouse San Hô cũng là dòng sản phẩm được săn đón nhiều nhất bởi vị trí có tiềm năng kinh doanh lớn, đặc biệt là những căn có mặt tiền Đại lộ 52m có giá bán rất cao. Còn những căn hướng đường San Hô 16 tiềm năng kinh doanh thấp hơn nên giá bán cũng sẽ mềm hơn.

      thue-shophouse-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-the-kinh-doanh-gi-onehousing-3

      Thiết kế shophouse San Hô Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Shophouse Hải Âu

      Shophouse Hải Âu nằm bên trong phân khu Hải Âu, dọc theo đường Hải Âu 2 và có số lượng 159 căn. Mỗi căn có diện tích đất diện tích đất từ 90 – 144.9m2, mật độ xây dựng 75 – 80% với chiều cao 3.5 tầng thiết kế theo phong cách Đông Dương. Trục đường Hải Âu 2 theo kế hoạch sẽ là khu chợ đêm nên các căn shophouse ở khu vực này sẽ có lợi thế rất lớn để kinh doanh, đồng thời diện tích các căn cũng đa dạng nên chủ sở hữu dễ dàng thiết kế được mặt bằng buôn bán rộng thoải mái.

      thue-shophouse-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-the-kinh-doanh-gi-onehousing-4

      Thiết kế mặt bằng shophouse Hải Âu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Shophouse Sao Biển

      Shophouse Sao Biển là khu có số lượng lớn nhất với 350 căn, nằm dọc theo Đại lộ 52m, kế cận đường Thành Trung kéo dài và 2 trục đường nội bộ Sao Biển 1 và 23. Mỗi căn có diện tích đất từ 67.5 – 145m2, mật độ xây dựng 75 – 80% với chiều cao 4.5 tầng thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải. Shophouse Sao Biển có lợi thế rất lớn về vị trí khi nằm ở các trục đường nội khu sầm uất, đông người qua lại nên dễ dàng kinh doanh buôn bán.

      thue-shophouse-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-the-kinh-doanh-gi-onehousing-5

      Thiết kế shophouse Sao Biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn ảnh: Bất động sản Vingroup)

      Thuê shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể kinh doanh gì? Tiềm năng cho thuê như thế nào?

      Khác với biệt thự hay chung cư, các căn shophouse bao giờ cũng được đánh giá cao nhờ tiềm năng kinh doanh và sinh lời lớn. Đặc biệt với các căn shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều có lợi thế về vị trí nằm tại trục đường chính, các đường nội khu đông dân cư, gần khu trường học, bệnh viện, công viên nên rất thích hợp để kinh doanh các mặt hàng như cửa hàng quần áo, phụ kiện thời trang, nhà hàng, quán cà phê, siêu thị, cửa hàng tiện lợi,... Hoặc những doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ cũng có thể thuê để làm văn phòng, trường mầm non, nhà trẻ tư thục,... đều sẽ nhận được sự quan tâm lớn của cư dân.

      Bên cạnh đó, với sự phát triển của khu vực phía Đông thành phố trong tương lai, các căn shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn có tiềm năng tăng giá vô cùng lớn. Điều này đã được chứng minh ở những dự án trước đó của Vinhomes như Vinhomes Gardenia hay Vinhomes Greenbay, các căn shophouse tại đây giờ đều có giá bán cao hơn nhiều so với thời điểm mở bán. Vậy nên trong giai đoạn 2023 - 2025 tới đây khi khu vực Gia Lâm hoàn thành xong nhiều dự án nâng cấp hạ tầng giao thông, giai đoạn 2, 3 của Vinhomes Ocean Park cũng hoàn thiện thì chúng ta hoàn toàn có kỳ vọng giá trị và tiềm năng cho thuê shophouse ở Vinhomes Ocean Park sẽ còn tăng mạnh.

      thue-shophouse-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-the-kinh-doanh-gi-onehousing-6

      Thuê shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiềm năng kinh doanh lớn với đa dạng mặt hàng, lĩnh vực (Nguồn ảnh: Nguyễn Thành Cương)

      Cập nhật giá bán và giá thuê shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện tại

      Loại hình

      Diện tích

      Giá bán

      Giá thuê

      Shophouse Ngọc Trai

      60 – 102m2

      20 - 30 tỷ đồng/ căn

      24 - 58,5 triệu đồng/ tháng

      Shophouse San Hô

      60 – 113.5m2

      15 - 40 tỷ đồng/ căn

      24 - 58,5 triệu đồng/ tháng

      Shophouse Hải Âu

      90 – 144.9m2

      20 - 35 tỷ đồng/ căn

      25 - 50 triệu đồng/ tháng

      Shophouse Sao Biển

      67.5 – 145m2

      17 - 40 tỷ đồng/ căn

      từ 40 triệu đồng/ tháng

      (Nguồn tham khảo: Vinhomes Ocean Park và trang Bất động sản tính đến tháng 4/ 2023)

      Giá bán và giá thuê này có thể thay đổi tùy theo diện tích, vị trí và hướng căn shophouse tùy vào từng thời điểm. Để được tư vấn thông tin chi tiết bạn có thể tìm đến OneHousing để được đội ngũ ProAgent hỗ trợ.

      Trên đây là những thông tin về thuê shophouse ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hy vọng qua bài viết này của OneHousing bạn sẽ có những thông tin chi tiết về sản phẩm này và có được sự lựa chọn đầu tư kinh doanh phù hợp nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương