Thuê nhà Vinhomes Ocean Park ban công hướng Đông Bắc cần lưu ý điều gì?

      Thuê nhà Vinhomes Ocean Park ban công hướng Đông Bắc cần lưu ý điều gì?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      20/08/2024
      Người thuê nhà Vinhomes Ocean Park có ban công hướng Đông Bắc nên áp dụng các biện pháp trang trí hợp phong thủy để tạo không gian sống hài hòa.

      Hỏi: Thuê nhà Vinhomes Ocean Park ban công hướng Đông Bắc cần lưu ý điều gì?

      Giải đáp: 

      Khi thuê nhà Vinhomes Ocean Park có ban công hướng Đông Bắc, người thuê cần chú ý đến các yếu tố sau để đảm bảo không gian sống hài hòa, hợp phong thủy, hút tài lộc, may mắn:

      • Đón nắng sớm: Ban công hướng Đông Bắc sẽ đón nắng buổi sáng, giúp căn hộ tràn đầy sức sống, mang lại cảm giác dễ chịu và trong lành. Ánh nắng buổi sáng cũng tốt cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa ung thư, cải thiện tầm nhìn và tăng cường hệ thống miễn dịch.
      • Gió mùa Đông Bắc: Ban công hướng Đông Bắc sẽ chịu tác động trực tiếp từ gió lạnh vào mùa đông. Gia chủ cần đảm bảo các thiết bị sưởi ấm trong nhà hoạt động bình thường, lắp thêm cửa kính và rèm che phù hợp để khắc phục sự xâm hại của gió lạnh.
      • Rèm che cửa: Bạn nên lựa chọn rèm cửa chất lượng, chất liệu chống thấm để cản trở nước mưa và giữ nhiệt. Sử dụng rèm cuốn - thả hoặc rèm xoay - lật để điều chỉnh ánh sáng một cách linh hoạt.
      • Cây cảnh phù hợp: Bạn nên chọn các loại cây ưa sáng, chịu được nhiệt độ thấp như sen đá, kim tiền, kim ngân, lưỡi hổ. Tránh các loại cây quá to, tán lá rộng để không che hết ánh sáng, khiến căn hộ âm u và ngăn cản vận khí tốt.
      • Vật phẩm trang trí: Sử dụng kệ trồng cây, bậc thang gỗ để tối ưu không gian ban công. Đèn trang trí như đèn rối, đèn nhấp nháy với ánh sáng vàng sẽ làm ban công thêm ấm áp và nổi bật vào ban đêm.
      • Vật phẩm phong thủy: Gia chủ có thể cân nhắc đặt gương bát quái, tượng kỳ lân hoặc các vật phẩm phong thủy khác để giải trừ sát khí và mang lại bình an, may mắn cho gia đình.

      Người thuê nhà Vinhomes Ocean Park có ban công hướng Đông Bắc chú ý đến các yếu tố phong thủy (Nguồn: Tôn Monia)

      Khi thuê nhà Vinhomes Ocean Park có ban công hướng Đông Bắc, bạn cần lưu ý kết hợp với các cách trang trí hợp phong thủy để tạo ra không gian sống hài hòa và tràn đầy năng lượng tích cực.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Vì sao nên thuê nhà Vinhomes Ocean Park có ban công hướng Nam?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương