Thuê lều trại tổ chức glamping ở Vinhomes Ocean Park có được miễn phí vé vào cửa không?

      Thuê lều trại tổ chức glamping ở Vinhomes Ocean Park có được miễn phí vé vào cửa không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/07/2023
      Bạn muốn có một trải nghiệm dã ngoại tuyệt vời bên biển xanh cát trắng, hòa mình vào không gian thiên nhiên yên bình? Nếu câu trả lời là có thì dịch vụ cắm trại “glamping” ở Vinhomes Ocean Park chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

      Cắm trại 'glamping' là một hoạt động dã ngoại mới nổi tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới trẻ và các gia đình có trẻ nhỏ. Hãy cùng OneHousing khám phá về dịch vụ thú vị này trong bài viết dưới đây!

      Thông tin chung về dịch vụ glamping ở Vinhomes Ocean Park

      Giá vé dịch vụ glamping

      Nếu bạn đang có kế hoạch cắm trại tại Vinhomes Ocean Park, dưới đây là thông tin về giá vé và các dịch vụ đi kèm:

      • Giá vé vào cửa:

      - Đối với cư dân Vinhomes Ocean Park: 70.000 VNĐ/người.

      - Đối với người ngoài: 99.000 VNĐ/người.

      • Giá thuê lều trại:

      - Đối với cư dân Vinhomes Ocean Park: 399.000 VNĐ/lều.

      - Đối với cư dân Vinhomes: 474.000 VNĐ/lều.

      - Đối với người ngoài: 499.000 VNĐ/lều.

      • Giá đồ ăn: Có 3 loại set nướng với giá tương ứng 249.000 VND, 299.000VND và 349.000 VND.
      • Giờ mở cửa: Dịch vụ cắm trại tại Vinhomes Ocean Park kéo dài từ 9h sáng đến 22h tất cả các ngày trong tuần.

      Lưu ý quan trọng:

      - Bạn sẽ được miễn phí vé vào cửa khi thuê một lều trại cho từ 8 người.

      - Thời gian sử dụng một lều trại là 4 tiếng. Tuy nhiên, nếu bạn gọi thêm set nướng, thời gian sử dụng sẽ được gia hạn lên thành 6 tiếng.

      (Nguồn: Night Ocean Homestay, 7/2023)

      thue-leu-trai-to-chuc-glamping-o-vinhomes-ocean-park-co-duoc-mien-phi-ve-vao-cua-khong-onehousing-1

      Dịch vụ cắm trại glamping ở Vinhomes Ocean Park có mức giá hợp lý (Nguồn: Night Ocean Homestay)

      Dịch vụ glamping ở Vinhomes Ocean Park phù hợp với ai? Vào dịp nào?

      Dịch vụ glamping ở Vinhomes Ocean Park là lựa chọn phù hợp dành cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tận hưởng không gian biển hồ rộng lớn, cũng như muốn trải nghiệm một chuyến du lịch đặc biệt và tiện nghi.

      Ngoài ra, đây cũng là một mô hình cắm trại lý tưởng cho các nhóm bạn bè hoặc gia đình muốn có một chuyến dã ngoại nhanh chóng và thú vị, mà không cần đi xa. Bạn có thể tận hưởng glamping ở Vinhomes Ocean Park trong các dịp cuối tuần, kỳ nghỉ, hoặc ngày lễ để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng những người thân yêu.

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tại sao bạn nên trải nghiệm dịch vụ glamping ở Vinhomes Ocean Park?

      Glamping là từ ghép của glamorous (lộng lẫy) và camping (cắm trại), nghĩa là cắm trại sang trọng. Glamping cho phép bạn tận hưởng không gian xanh mát, thoáng đãng và yên bình, trong khi vẫn có đầy đủ các tiện ích như giường, nệm, chăn, gối, điều hòa, quạt, tủ lạnh, điện, nước, wifi... Đây cũng là một trải nghiệm lý tưởng cho những ai muốn thay đổi không khí, thoát khỏi ồn ào và xô bồ của thành phố, nhưng vẫn muốn có sự thoải mái và an toàn.

      Dịch vụ glamping ở Vinhomes Ocean Park mang đến vị trí thuận lợi, không gian chuẩn resort 5 sao và một loạt tiện ích đa dạng. Đây chắc chắn là một lựa chọn du lịch hợp lý về giá cả, thuận tiện trong di chuyển được nhiều nhóm bạn bè, gia đình lựa chọn vào cuối tuần.

      Thành phố Biển hồ Vinhomes Ocean Park giữa lòng Hà Nội

      Vinhomes Ocean Park là một điểm đến dã ngoại mới lý tưởng cho người dân Hà Nội. Nằm ngay trong lòng thủ đô, khu đô thị này mang đến một không gian thiên nhiên xanh mát và yên bình, giúp bạn xua tan căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bạn cũng không cần phải đi xa để tận hưởng biển, sông, hồ, rừng cây, mà chỉ cần di chuyển trong vòng 15 đến 20 phút từ trung tâm thành phố là đã đến được Vinhomes Ocean Park.

      Không chỉ có dịch vụ cắm trại glamping, Vinhomes Ocean Park còn nổi tiếng với hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn Vinhomes Crystal Lagoon, tạo ra quang cảnh tuyệt đẹp và hấp dẫn để bạn có thể khám phá trong những dịp nghỉ ngắn ngày.

      thue-leu-trai-to-chuc-glamping-o-vinhomes-ocean-park-co-duoc-mien-phi-ve-vao-cua-khong-onehousing-2

      Du lịch, cắm trại ngay trong lòng Hà Nội (Nguồn: Night Ocean Homestay)

      Cắm trại trong không gian chuẩn resort

      Vietgangz là đơn vị tổ chức hoạt động cắm trại glamping tại khu vực hồ Ngọc Trai, một trong những kỳ quan của Vinhomes Ocean Park. Tại đây, bạn có thể thuê lều trại và bàn ghế, tận hưởng cảm giác thư thái trên bãi cát trắng mịn, dưới rặng dừa xanh mát cùng tầm nhìn hướng ra mặt hồ rộng lớn, tựa như tại một khu resort biển cao cấp.

      Bạn cũng có thể vui chơi cùng người thân và bạn bè trên cát, trong làn nước hoặc chỉ là nghỉ ngơi trên ghế và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Ngoài ra, bạn còn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh hoàng hôn xuống mặt hồ, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và khó quên khi đến với Vinhomes Ocean Park.

      thue-leu-trai-to-chuc-glamping-o-vinhomes-ocean-park-co-duoc-mien-phi-ve-vao-cua-khong-onehousing-3

      Cắm trại glamping dưới hoàng hôn ở Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Night Ocean Homestay)

      “Ăn chơi” không quên “ăn uống”

      Vietgangz không chỉ cung cấp các lều trại cao cấp và tạo ra không gian glamping tuyệt đẹp, mà còn mang đến dịch vụ nướng BBQ ngoài trời. Khách hàng có thể lựa chọn từ 3 set đồ nướng có giá từ 249.000VNĐ đến 349.000VNĐ và nhiều loại đồ uống khác nhau để thưởng thức. (Nguồn: Night Ocean Homestay, 7/2023).

      Hãy cùng bạn bè quây quần bên chiếc lò nướng BBQ, thưởng thức những món thịt ngon và chiêm ngưỡng khung cảnh biển hồ rộng lớn. Đây là cách để bạn trải nghiệm cuộc sống sang trọng tại Vinhomes Ocean Park mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Chỉ với một khoản tiền chưa đầy 1 triệu, bạn có thể trải qua một ngày nghỉ dưỡng đáng nhớ tại khu đô thị biển đẹp nhất Hà Nội.

      thue-leu-trai-to-chuc-glamping-o-vinhomes-ocean-park-co-duoc-mien-phi-ve-vao-cua-khong-onehousing-4

      Quây quần nướng BBQ trong chuyến glamping ở Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Night Ocean Homestay)

      Chi phí cắm trại hợp lý

      Lý do cuối cùng dịch vụ glamping ở Vinhomes Ocean Park thu hút nhiều người dân là chi phí hợp lý. Chỉ với chưa đầy 1 triệu, bạn có thể thuê một lều trại sang trọng và tiện nghi, cùng các set nướng BBQ ngon miệng cho tối đa 8 người. Bạn sẽ có 6 tiếng để cùng người thân và bạn bè thưởng thức không gian biển hồ rộng lớn và các hoạt động giải trí hấp dẫn.

      Nếu muốn nghỉ qua đêm, bạn cũng có thể đặt căn hộ homestay với chi phí chỉ từ 500.000 VND/căn/ngày. OneHousing giới thiệu cho bạn dịch vụ Night Ocean Homestay chất lượng cao, các căn hộ đều tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ lưu trú tốt nhất. (Nguồn: Night Ocean Homestay, 7/2023).

      OneHousing mong rằng thông tin tổng quan về dịch vụ glamping tại Vinhomes Ocean Park và câu trả lời cho câu hỏi "Thuê lều trại tổ chức glamping có được miễn phí vé vào cửa không?" trong bài viết này đã giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn cho những chuyến du lịch sắp tới trong mùa hè này. Chúng tôi cũng hy vọng rằng bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi tham gia dịch vụ glamping tại Vinhomes Ocean Park.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương