Thuê căn hộ tại Masteri West Heights: bố mẹ yên tâm con có môi trường vui chơi và phát triển an toà

      Thuê căn hộ tại Masteri West Heights: bố mẹ yên tâm con có môi trường vui chơi và phát triển an toàn, đa dạng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/04/2024
      Bài viết bên dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu môi trường vui chơi và phát triển an toàn, đa dạng cho trẻ khi thuê căn hộ tại Masteri West Heights ngay nhé!

      Khi tìm kiếm căn hộ để thuê, vấn đề phát triển của con em cũng là một yếu tố nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bậc phụ huynh. Với các tiện ích và dịch vụ chăm sóc trẻ em hàng đầu, Masteri West Heights hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho các bé. Bài viết bên dưới đây sẽ tìm hiểu rõ hơn về khả năng cung cấp môi trường vui chơi và phát triển an toàn, đa dạng cho các bé khi thuê căn hộ Masteri West Heights nhé!

      Các tiêu chí khi chọn căn hộ thuê của các gia đình có con nhỏ

      Khi gia đình có con nhỏ tìm kiếm căn hộ để thuê, có một số tiêu chí quan trọng cần xem xét để đảm bảo môi trường sống an toàn, thoải mái và phù hợp cho trẻ nhỏ. Cụ thể:

      • Vị trí và khu vực xung quanh: Lựa chọn thuê căn hộ nằm trong khu vực an ninh và yên tĩnh là ưu tiên hàng đầu. Gần trường học, công viên, bệnh viện và các tiện ích khác giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động hằng ngày của gia đình.
      • Kích thước và cấu trúc căn hộ: Căn hộ nên đủ rộng để con có không gian vui chơi và di chuyển an toàn. Ngoài ra, cấu trúc căn hộ cần hợp lý, không có các vật liệu nguy hiểm hoặc các góc cạnh sắc nhọn có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.
      • Các hệ thống an toàn, an ninh: Kiểm tra các biện pháp an toàn trong căn hộ như cửa chống trẻ em, cửa sổ có lưới che và đảm bảo hệ thống an ninh hoạt động tốt. Các thiết bị như bếp, điện, và thiết bị điện tử nên được bảo đảm an toàn và dễ tiếp cận cho người lớn nhưng không dễ tiếp cận cho trẻ nhỏ.
      • Tiện ích và dịch vụ: Xem xét các tiện ích và dịch vụ trong khu căn hộ như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, sân chơi ngoài trời, phòng tập gym, khu BBQ,.... giúp trẻ nhỏ có không gian để vui chơi và phát triển kỹ năng xã hội.
      • Môi trường xanh: Căn hộ có không gian xanh, cây cối và khu vườn để trẻ nhỏ có thể tiếp xúc với thiên nhiên và có không gian ngoài trời để vui chơi.
      • Giao thông và tiện ích công cộng: Xem xét thuê căn hộ tiện lợi trong việc di chuyển và tiếp cận các phương tiện giao thông công cộng như ga tàu điện ngầm, trạm xe buýt, cửa hàng, siêu thị, nhà hàng,....

      Gia đình có con nhỏ tìm kiếm căn hộ có môi trường sống an toàn, thoải mái và phù hợp (Nguồn: Chung cư 9x Quy Nhơn)

       

      Ở tại Masteri West Heights phù hợp với sự phát triển của con như thế nào?

      Đọc tiếp

      Ở độ tuổi phát triển của con em, môi trường vui chơi, học tập đóng vai trò vô cùng quan trọng đến sự hình thành và phát triển, kích thích trí não và sự sáng tạo của trẻ.

      Môi trường sống xanh, sạch, đẹp tại Masteri West Heights

      Mật độ xây dựng của Masteri West Heights khoảng 31%, phần lớn diện tích còn lại đều được chủ đầu tư tập trung phát triển các tiện ích và không gian xanh. Nhờ đó mà các bé sẽ được sống trong môi trường xanh, sạch ngay giữa Thủ đô. 

      Sự ô nhiễm không khí có thể gây trở ngại cho sự phát triển và phát trưởng của trẻ, thậm chí, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hệ hô hấp. Đồng thời, việc tiếp xúc thường xuyên với nguồn không khí ô nhiễm có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như xơ nang phổi, hen suyễn... Vì thế lựa chọn thuê căn hộ có môi trường xanh sẽ là vô cùng cần thiết.

      Môi trường sống xanh, sạch, đẹp tại Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Gần cơ sở giáo dục chất lượng chuẩn quốc tế

      Việc lựa chọn thuê căn hộ ở gần trường học được coi là điều kiện ưu tiên hàng đầu với nhiều bậc phụ huynh, bởi không phải ai cũng đủ thời gian để đưa đón con.

      Masteri West Heights được xây dựng gần trường học quốc tế liên cấp Vinschool - một cơ sở giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Với khoảng cách chỉ 150m, phụ huynh và các em có thể di chuyển đến trường chỉ trong khoảng 10 phút. Do đó, bố mẹ cũng có thể yên tâm để các bé tự đi lại, khuyến khích sự tự lập của con cái.

      Ngoài ra, với vị trí nằm trên trục đường chính, cư dân tại dự án Masteri West Heights có thể dễ dàng di chuyển đến quận Thanh Xuân - một khu vực tập trung nhiều trường học nhanh chóng. Đồng thời, khu vực này cũng có nhiều tuyến xe buýt, giúp việc di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

      Gần cơ sở giáo dục chất lượng chuẩn quốc tế (Nguồn: Bike2School)

      Gần cơ sở y tế hiện đại, uy tín

      Trẻ em là đối tượng có sức đề kháng khá mong manh nên rất dễ bị ốm những lúc thời tiết thay đổi. Do đó, việc lựa chọn nơi ở có hệ thống y tế xung quanh là yếu tố cần thiết. Với mong muốn mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi nhất, Masteri West Heights được xây dựng chỉ cách bệnh viện Vinmec 500m và bệnh viện 103 chỉ khoảng 6,5km.

      Vinmec nổi tiếng là một bệnh viện đa khoa tư nhân hàng đầu với quy mô lớn và cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đủ tiêu chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó, bệnh viện này còn có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và sẵn sàng phục vụ mọi người mọi lúc.

      Gần cơ sở y tế hiện đại, uy tín (Nguồn: Smart City Hà Nội)

      Hệ sống tiện ích đa dạng

      Masteri West Heights mang đến tiêu chuẩn lối sống sang trọng và độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu tiện ích của cư dân với hơn 22 dịch vụ đa dạng. Masteri West Heights đầu tư khá nhiều diện tích cho các tiện ích và không gian xanh, giúp mang lại trạng thái thư giãn cho cả gia đình. Ngoài ra, khu công viên thể thao cũng đặc biệt được thiết kế thêm khu vực dành riêng cho phụ huynh nghỉ ngơi và quan sát.

      Thậm chí khi thời tiết không thuận lợi, Masteri West Heights vẫn đáp ứng mọi nhu cầu giải trí với các tiện ích như bể bơi, phòng tập Gym, phòng giải trí dành cho Teen, phòng vui chơi trẻ em và khu thư viện trong nhà,... mang lại sự tiện nghi và giải trí tuyệt vời cho tất cả các thành viên trong gia đình.

      Tiện ích tại chung cư Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Cộng đồng cư dân văn minh

      Trẻ em có khả năng tiếp thu kiến thức từ những người xung quanh vô cùng nhanh. Vì thế, nuôi dưỡng con trẻ trong môi trường văn minh sẽ giúp bé nhận thức được sự “tử tế” để phát triển. Masteri West Heights là một phân khu cao cấp, khách hàng và cư dân sinh sống tại đây thường là người có thu nhập cao và dân trí tốt. Điều này sẽ giúp kiến tạo nên một môi trường sống hiện đại, thân thiện cho con em phát triển.

      Hệ thống an ninh được bảo đảm

      Với mong muốn đặt sự an toàn của con trẻ lên hàng đầu, các bậc phụ huynh thường lựa chọn thuê căn hộ có hàng rào bảo vệ để mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho con mình.

      Masteri West Heights tọa lạc trong đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, không chỉ cung cấp đầy đủ tiện ích giải trí mà còn được trang bị hệ thống camera giám sát, hệ thống thoát hiểm được lắp đặt đầy đủ, phòng cháy chữa cháy đảm bảo, giúp phụ huynh có thể ứng phó kịp thời trong trường hợp xảy ra sự cố bất ngờ.

      Hệ thống an ninh được bảo đảm tại Masteri West Heights (Nguồn: vinhomescity)

      Trên đây là những tiện ích nổi bật mang đến môi trường vui chơi, phát triển toàn diện, đa dạng cho con em khi thuê căn hộ tại Masteri West Heights. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quá trình thuê nhà của bạn được thuận tiện hơn.

      Xem thêm

      Thị trường bất động sản thu hút hàng tỷ USD từ kiều hối hàng năm

      Dòng tiền 10 tỷ: Bất động sản nào ‘hái ra tiền'?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương