Tìm hiểu các loại hình Liền kề Vinhomes Ocean Park 3

      Tổng hợp thông tin mới nhất về loại hình sản phẩm Liền kề Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/08/2023
      Tại Vinhomes Ocean Park 3, sản phẩm liền kề chiếm số lượng chủ đạo, có diện tích và giá thành thấp hơn các căn biệt thự. Nhà đầu tư có nhiều lựa chọn hơn với sản phẩm liền kề tương ứng với mức tài chính và nhu cầu kinh doanh. Thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây sẽ giúp nhà đầu tư nắm rõ toàn cnhr của liền kề Vinhomes Ocean Park 3 và cân nhắc giao dịch phù hợp. 
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tổng quan vị trí và quy mô Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 là khu “Uptown” của thành phố du lịch Ocean City, nằm tại huyện Văn Giang & Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Mang trong mình sự giao hòa giữa 2 phong cách kiến trúc Tây Âu hiện đại & cổ điển cùng không gian sống đậm chất “đại dương” đến từ vịnh thiên đường Paradise Bay, Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên tiếp tục mang đến những giá trị an cư – nghỉ dưỡng – đầu tư 3 trong 1 tới người dân thủ đô Hà Nội.

      Loại hình phát triển:

      • Cao tầng: Đang cập nhật
      • Thấp tầng: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề, shophouse

      Thời điểm khởi công: Quý III/2022

      Thời điểm bàn giao: Quý III/2023

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes. 
      >>> Chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 3 <<<

      2. Tóm tắt thông tin loại hình liền kề Vinhomes Ocean Park 3

      Liền kề Vinhomes Ocean Park 3 nằm tại 6 phân khu: Phố Biển, Vịnh Thiên Đường, Vịnh Tây, Vịnh Xanh, Ánh Dương, Hải Đăng, diện tích đất từ 50 – 191.5 m2 (Đa phần từ 52 – 100 m2), mật độ xây dựng 80 – 85%, chiều cao 5 tầng. Đây chính là dòng sản phẩm nhà ở thấp tầng chủ đạo tại Ocean Park 3, được xây dựng với diện tích vừa phải, giá thành không quá đắt đỏ như dòng sản phẩm biệt thự, phù hợp với tài chính nhiều gia đình người dân thủ đô, Hưng Yên và cả những nhà đầu tư/đầu cơ có tài chính vừa phải, muốn sở hữu nhà ở thấp tầng Vinhomes.

      Tất cả các căn liền kề Vinhomes Ocean Park 3 có thiết kế 5 tầng, 2 mặt thoáng trước sau. Một số căn có thêm phần diện tích xẻ khe bên hông, mở rộng không gian thêm thoáng đãng hơn. Các căn liền kề thường được đặt tại các làn trong, giúp không gian trở nên yên tĩnh, rời xa ồn ào, mang đến nơi an cư lý tưởng cho cư dân.

      Các phân khu Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes. 

      3. Liền kề Vinhomes Ocean Park 3 phân khu Vịnh Thiên Đường

      Tính tới giữa năm 2023, chủ đầu tư mới mở bán liền kề Vinhomes Ocean Park 3 ở phân khu Vịnh Thiên Đường. Mức giá tham khảo là 8.1 – 10.5 tỷ. 

      Liền kề Vịnh Thiên Đường có 811 căn, diện tích đất từ 54 – 131 m2, mật độ xây dựng 80 – 85%, chiều cao 5 tầng, nằm dọc theo các trục đường nội khu Vịnh Thiên Đường. Đây là dòng sản phẩm chủ đạo và có giá bán tốt nhất tại phân khu Vịnh Thiên Đường, là lựa chọn phù hợp dành cho những khách hàng có tầm tài chính vừa phải, hướng đến một cuộc sống đại dương chất lượng tại Vinhomes Ocean Park.

      4. Liền kề Vinhomes Ocean Park 3 phân khu Phố biển 

      Liền kề Phố Biển có 701 căn, diện tích đất từ 64 – 140 m2, mật độ xây dựng khoảng 80 – 85%, chiều cao 4 tầng, nằm tại các trục đường nội bộ phân khu Phố Biển. Đây là dòng sản phẩm chủ đạo tại phân khu Phố Biển, giá thành thấp hơn nhiều so với shophouse, phù hợp với những khách hàng có tài chính vừa phải, muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống biển hiện đại, sôi động tại Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên.

      Đọc tiếp
      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 3. 

      5. Liền kề Vinhomes Ocean Park 3 phân khu Thời Đại 

      Là phân khu ra hàng đầu tiên, mở bán đầu tiên tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Liền kề phân khu Thời Đại là phân khúc phổ biến nhất, gồm các loại diện tích như: 60m2, 65m2, 68m2, 70m2, 75m2, 80m2. 

      • Liền kề 60m2: là dòng sản phẩm phổ biến nhất Phân khu Thời Đại. Những căn Liền kề 60m2 được xây dựng tập trung ở đường Thời Đại 1, 2, 3, 4, 8, 9 , 13. 
      • Liền kề 60m2 có hướng chính Đông Nam, Tây Bắc và riêng dãy Thời Đại 13 có hướng Đông Bắc, được xây 5 tầng với mặt tiền 4,5m. Với vị trí và diện tích này, loại hình liền kề 60m2 rất thu hút khách hàng. 
      • Liền kề 65m2: có vị trí tại tuyến đường Thời Đại 9 với mặt tiền 5m, chiều sâu 13m và được xây 5 tầng và có hướng Tây Bắc. 
      • Liền kề 68m2: được quy hoạch ở tuyến đường Thời Đại 11, 17 và 18. Liền kề 68m2 có 5 tầng với mặt tiền là 4m và chiều sâu 17m. 
      • Liền kề 70m2: nằm tại tuyến đường Thời Đại 5 và Thời Đại 6, có mặt tiền 5m và chiều sâu 14m, được xây 5 tầng. 
      • Liền kề 75m2: liền kề 75m2 có mặt tiền 5m, chiều sâu 15m và có 5 tầng. Tất cả căn liền kề 75m2 được quy hoạch tại vị trí Thời Đại 1, Thời Đại 15, Thời Đại 16,  Thời Đại 17.
      • Liền kề 80m2: sản phẩm liền kề 80m2 tập trung tại vị trí Thời Đại 6, Thời Đại 7. Liền kề 80m2 được xây thành 5 tầng, sở hữu mặt tiền 5m với chiều sâu 16m và có hướng cửa Đông Nam. 

      6. Phong cách thiết kế phân khu Vinhomes Ocean Park 3

      8 khu biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park 3 được phát triển có tên: Phố Biển, Vịnh Thiên Đường, Thời Đại, Vịnh Tây, Đảo Ngọc, Vịnh Xanh, Ánh Dương, Hải Đăng. Cũng như Quận Ocean 2, mỗi phân khu Quận Ocean 3 lại được xây dựng theo một kiểu phong cách kiến trúc riêng biệt, tạo nên một bức tranh thành phố biển hồ vô cùng đa dạng, độc đáo và nghệ thuật.

      • Phân khu Thời Đại: Phong cách Đông Dương
      • Phân khu Vịnh Tây: Phong cách Đông Dương
      • Phân khu Vịnh Thiên Đường: Phong cách hiện đại
      • Phân khu Phố Biển: Phong cách hiện đại
      • Phân khu Ánh Dương: Phong cách hiện đại
      • Phân khu Vịnh Xanh: Phong cách Hy Lạp
      • Phân khu Đảo Ngọc: Phong cách Hy Lạp
      • Phân khu Hải Đăng: Phong cách Hà Lan
      >>> Các loại hình biệt thự ở Vinhomes Ocean Park 3 <<<

      7. Tiện ích Vinhomes Ocean Park 3

      Kế thừa những tinh hoa từ 2 giai đoạn đi trước của dự án, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown tiếp tục kiến tạo hệ thống tiện ích đẳng cấp theo phong cách thành phố đại dương với tâm điểm là vịnh thiên đường Paradise Bay có độ rộng lên đến 12ha nằm ngay tại trung tâm khu đô thị, hội tụ vô vàn tiện ích độc đáo: 

      • Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon sở hữu quy mô lên tới 2.8ha, mang đến những trải nghiệm tắm nắng, tập thể dục, bơi lội, chèo thuyền kayak vô cùng thú vị.
      • Biển nước mặn 4 mùa Four Seasons với bãi biển tắm trong nhà xuyên suốt 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông, đầu tiên tại Việt Nam.
      • Bể bơi phong cách Olympics có chiều dài lên đến 50m x 100m, độ sâu 2.2m và 14 làn bơi, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ đam mê “đường đua xanh”.
      • Công viên nước mini Aqua Bay được thiết kế bởi WinWonders, nổi bật với những đường trượt màu sắc đa dạng.
      • Công viên BBQ được quy hoạch bên “bờ biển”, mang đến những bữa tiệc nướng ngập tràn hạnh phúc cho cả gia đình.
      • Quảng trường sự kiện Marina Square có sức chứa lên đến 3.000 người sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tổ chức lễ hội, sự kiện, đại nhạc hội,...
      Công viên BBQ ở Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 3 còn đem đến hệ thống tiện ích của thương hiệu Vingroup, đáp ứng nhu cầu từ giáo dục, giải trí, y tế, mở ra cuộc sống hiện đại, tiện nghi ngay tại nhà cho cư dân. 

      • Phòng khám quốc tế Vinmec
      • Hệ thống giáo dục hàng đầu Việt Nam Vinschool
      • Siêu thị Winmart
      • Hệ thống quản lý, dịch vụ cư dân chuẩn 5 sao

      Cùng với The Empire, dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown hứa hẹn sẽ làm thay đổi diện mạo đô thị Hưng Yên, biến nơi đây trở thành nơi an cư xứng tầm cho những cư dân hiện đại. Vinhomes Ocean Park 3 là mảnh ghép cuối của tổ hợp 3 hệ thống đô thị biển tầm cỡ quốc tế tại phía đông Hà Nội. Không chỉ bàn giao thần tốc và tốc độ lấp đầy đáng kinh ngạc, Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire còn gây ấn tượng mạnh tại thị trường phía Bắc với việc tổ chức hàng loạt đại nhạc hội tầm cỡ quy mô quốc tế, cùng những lễ hội biển kéo dài trong nhiều tháng, thu hút hàng vạn lượt khách tham quan mỗi dịp cuối tuần.

      Để tìm hiểu thêm về loại hình liền kề Vinhomes Ocean Park 3, quý khách hàng có thể liên hệ với chuyên viên OneHousing Pro Agent theo hotline 1800 646 466.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương