The Miami và The Sakura tại Vinhomes Smart City: Phân khu nào có giá, tiện ích nội ngoại khu tốt hơ

      The Miami và The Sakura tại Vinhomes Smart City: Phân khu nào có giá, tiện ích nội ngoại khu tốt hơn?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/08/2023
      Hai phân khu The Miami và The Sakura tại Vinhomes Smart City phân khu nào có giá, tiện ích nội ngoại khu tốt hơn? Tham khảo bài viết này.

      The Miami và The Sakura là 2 phân khu nổi bật tại đại đô thị Vinhomes Smart City, thu hút nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ phân tích, so sánh 2 phân khu The Miami và The Sakura phân khu nào có giá, tiện ích nội ngoại khu tốt hơn để khách hàng dễ dàng quyết định.

      Giá bán 2 phân khu The Miami và The Sakura - Vinhomes Smart City

      Phân khu The Miami là 1 trong 3 phân khu nhỏ thuộc The Metrolines, sở hữu tọa độ “tam giác vàng” metro 5 – 6 – 7 cùng không gian cảnh quan đậm phong cách nhiệt đới. The Miami mang đến cho cư dân một lối sống xanh, chất lượng và năng động.

      Phân khu có quy mô gồm 5 tòa căn hộ, tổng số căn hộ khoảng 4000 căn 1 - 3PN với diện tích từ 25.4 - 94.5m2. Giá bán căn hộ The Miami từ 34.75 - 50.69 triệu đồng/m2, khoảng 1.05 - 4.72 tỷ đồng/căn, giá cho thuê từ 8.67 - 23.69 triệu đồng/tháng (Theo công cụ định giá OneHousing tháng 8/2023).

      The Sakura là phân khu căn hộ cao cấp, mang tới cho khách hàng không gian sống sang trọng, tiện nghi cùng những trải nghiệm resort sống động, nguyên bản đậm chất xứ sở Phù Tang.

      Phân khu có quy mô gồm 4 tòa căn hộ, tổng số căn hộ khoảng 3.300 căn 1 - 3PN với diện tích từ 25.6 - 82.4m2. Giá bán căn hộ The Miami từ 42.52 - 60.84 triệu đồng/m2, khoảng 1.19 - 5.23 tỷ đồng/căn (Theo công cụ định giá OneHousing tháng 8/2023).

      the-miami-va-the-sakura-tai-vinhomes-smart-city-phan-khu-nao-co-gia-tien-ich-noi-ngoai-khu-tot-hon-onehousing-1

      Căn hộ The Sakura tiện nghi, thoáng đãng (Nguồn: The Sakura Smart City)

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh phân khu Sakura và phân khu The Miami Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Đặc điểm nổi bật của 2 phân khu

      Phân khu The Miami Vinhomes Smart City

      The Miami là mảnh ghép hoàn hảo của "siêu giao lộ quốc tế" The Metrolines, nằm giữa tam giác vàng của 3 tuyến metro trọng yếu. Điều này mang đến lợi thế về kết nối vượt trội cùng tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ trong tương lai.

      • Kết nối trực tiếp với đường Lê Trọng Tấn và vành đai 3.5 
      • Tiên phong trong hoạt động di chuyển "xanh”, di chuyển thuận tiện trong vài phút bằng VinBus
      • Sở hữu vị trí chiến lược trên bản đồ khi kết nối 8 khu đô thị Vinhomes phía Tây

      the-miami-va-the-sakura-tai-vinhomes-smart-city-phan-khu-nao-co-gia-tien-ich-noi-ngoai-khu-tot-hon-onehousing-2

      Tổng quan vị trí phân khu The Miami (Nguồn: Vinhomes)

      Sức hút của phân khu The Miami đến từ không gian cảnh quan mang đậm chất nhiệt đới Mỹ. Ở ngay giữa trung tâm 5 tòa căn hộ The Miami là khu bể bơi ngoài trời với phong cách “resort”, bao quanh là hàng loạt sân thể thao bóng rổ, tennis, cầu lông, bóng chuyền, sân chơi trẻ nhỏ, gym ngoài trời, vườn nướng BBQ, sân tập dưỡng sinh, đan xen bên những khu vườn nhiệt đới rộng lớn.

      the-miami-va-the-sakura-tai-vinhomes-smart-city-phan-khu-nao-co-gia-tien-ich-noi-ngoai-khu-tot-hon-onehousing-3

      Mặt bằng tiện ích The Miami (Nguồn: Vinhomesland)

      Bên cạnh đó, Vingroup còn kiến tạo thêm cho phân khu nhiều tiểu cảnh đặc trưng, nổi bật nhất chính là viên kim cương đẳng cấp ở ngay cổng vào khu căn hộ như gửi gắm tất cả sự thịnh vượng, giàu sang tới các chủ nhân nơi đây. Có thể nói, The Miami là một trong những phân khu căn hộ được sở hữu hệ thống cảnh quan, tiện ích đầu tư bài bản và đáng sống bậc nhất tại khu đô thị Vinhomes Smart City.

      the-miami-va-the-sakura-tai-vinhomes-smart-city-phan-khu-nao-co-gia-tien-ich-noi-ngoai-khu-tot-hon-onehousing-4

      Cảnh quan đậm chất nhiệt đới tại The Miami (Nguồn: Cafeland)

      Phân khu The Sakura Vinhomes Smart City

      Tiện ích phân khu The Sakura Vinhomes Smart City là nét đột phá mới mẻ trong thiết kế kiến trúc cảnh quan của khu đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam.

      Với mong muốn mang tới cho cư dân thủ đô một không gian sống mang đậm chất văn hóa Nhật Bản, chủ đầu tư đã lên kế hoạch kiến tạo hệ tiện ích tại The Sakura với những dấu ấn đậm nét của đất nước mặt trời mọc như: Hồ Cá Koi ngay giữa trung tâm nội khu, những cây cầu đỏ bắc ngang hồ, cổng Torii truyền thống Nhật Bản, những tán cây tùng được kỳ công vận chuyển từ chính xứ sở Phù Tang và vô vàn những nét văn hóa truyền thống khác.

      the-miami-va-the-sakura-tai-vinhomes-smart-city-phan-khu-nao-co-gia-tien-ich-noi-ngoai-khu-tot-hon-onehousing-5

      Thiết kế cảnh quan The Sakura đậm chất Nhật Bản (Nguồn: The Sakura)

      Với không gian sống an yên, cư dân The Sakura sẽ chìm đắm trong sự yên tĩnh của cuộc sống, thư thái dạo bộ trên những con đường xếp bằng sỏi đá, ngắm nhìn đàn cá Koi tung tăng bơi lội.

      Ngay dưới chân các tòa căn hộ phân khu The Sakura là dãy shop khối đế và shop downtown. Đây là thế giới dịch vụ mua sắm phục vụ mọi nhu cầu cuộc sống dành cho cư dân, từ những quán cafe, nhà hàng hay những cửa hàng thời trang, siêu thị Mini cùng vô vàn mặt hàng thiết yếu khác.

      Có thể nói, The Sakura Vinhomes Smart City là dự án đầu tiên tại Hà Nội được sở hữu một hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo mang đậm nét văn hóa Nhật Bản. Nơi đây đem đến cho cư dân thủ đô một không gian sống đẳng cấp, mới lạ và tinh tế.

      the-miami-va-the-sakura-tai-vinhomes-smart-city-phan-khu-nao-co-gia-tien-ich-noi-ngoai-khu-tot-hon-onehousing-6

      Mặt bằng tiện ích The Sakura (Nguồn: The Sakura Smart City)

      Sở hữu căn hộ Vinhomes Smart City qua OneHousing

      OneHousing là nền tảng phân phối bất động sản uy tín và phát triển nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Khách hàng giao dịch mua bán trên OneHousing sẽ được hỗ trợ các công cụ hiện đại như định giá nhà, so sánh bất động sản, giúp đưa ra quyết định chính xác. 

      Ngoài ra khi khách hàng mua bán bất động sản qua nền tảng OneHousing còn được hưởng những chính sách tài chính độc quyền nối tiếp khoản vay, gói vay vốn với lãi suất 0% trong 30 tháng, thời gian vay kéo dài 35 năm, tỷ lệ duyệt vay 80% giá trị căn hộ và phí trả nợ trước hạn là 0% trong 30 tháng đầu. 

      Trên đây là thông tin về 2 phân khu The Miami và The Sakura tại Vinhomes Smart City. Mỗi phân khu đều sở hữu những điểm nhấn nổi bật trong cảnh quan và tiện ích. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được căn hộ phù hợp với mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn 1PN+ tòa SA3 phân khu The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Điểm nhấn Phân khu The Sakura của dự án Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương