Điểm nhấn Phân khu The Sakura của dự án Vinhomes Smart City

      Điểm nhấn Phân khu The Sakura của dự án Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/12/2022
      Phân khu the Sakura Vinhomes Smart City là một dự án đã và đang được quan tâm trên thị trường bất động sản cho đến thời điểm hiện tại. Dự án được quy hoạch với mục tiêu sẽ trở thành một điểm sáng giữa khu đô thị Vinhomes Smart City. Vậy bạn đã biết gì về phân khu The Sakura chưa? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Phân khu The Sakura Vinhomes Smart City là một dự án đã và đang được quan tâm trên thị trường bất động sản cho đến thời điểm hiện tại. Được lấy cảm hứng từ loài hoa anh đào của đất nước Nhật bản, phân khu The Sakura là thiết kế mang đậm phong cách Nhật bản.

      Dự án được quy hoạch với mục tiêu sẽ trở thành một điểm sáng giữa khu đô thị Vinhomes Smart City. Vậy bạn đã biết gì về phân khu The Sakura chưa?  Hãy cùng OneHousing tìm hiểu “Điểm nhấn phân khu The Sakura của dự án Vinhomes Smart City” qua bài viết dưới đây.

      Kết quả của sự hợp tác giữa 2 tập đoàn bất động sản đình đám Vingroup - Samty

      Một trong những điều làm nên điểm nhấn Phân khu The Sakura của dự án Vinhomes Smart City chính là sự hợp tác giữa 2 tập đoàn lớn Samty và Vingroup. Vingroup là một tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Trong khi đó, Samty được biets là một tập đoàn với 40 kinh nghiệm trong các dự án bất động sản cao cấp số một Nhật Bản.

      Nói đến lý do cho cơ duyên hợp tác giữa 2 tập đoàn hùng mạnh này. Ông Moria Naohiro - Giám Đốc Samty Việt Nam chia sẻ rằng: “ Vingroup là một tập đoàn bất động sản đình đám hàng đầu Việt Nam và là doanh nghiệp được nhiều người mua tin tưởng lựa chọn bởi độ uy tín và chất lượng công trình tuyệt vời. Được hợp tác với một tập đoàn lớn mạnh và đáng tin như vậy, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến một cuộc sống đầy đủ, chất lượng, tiện nghi và thoải mái nhất có thể”

      Tìm hiểu các hình thức cho thuê đang hút khách ở Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Nguồn: Vinhomesland

      (Nguồn: Bất động sản)

      Vị trí của phân khu The Sakura của dự án Vinhomes Smart City

      Phân khu The Sakura của dự án Vinhomes Smart City là một dự án nằm ở vị trí đắc địa nhất trong khu đô thị. Với ưu thế nằm ngay tại ga Metro số 6 sẽ giúp cư dân sống trong dự án có thể di chuyển dễ dàng trong Hà Nội. Đây cũng là lý do khiến tập đoàn Samty quyết định đầu tư và hợp tác vào phân khu này chứ không phải các phân khu còn lại.

      Hơn nữa, phân khu The Sakura của dự án Vinhomes Smart City có vị trí liền kề với cầu vượt số 2 nối liền với lối vào số 4 kết nối với đường Lê Trọng Tấn - Tây Mỗ giúp người dân dễ dàng tiếp cận với các điểm tiện ích trong lòng đô thị và các vùng lân cận.

      Phân khu The Sakura có ranh giới tiếp giáp với các địa điểm dưới dây:

      • Phía Đông Bắc: Phân khu The Miami
      • Phía Đông Nam: Tuyến đường sắt Metro số 6 và đường nội khu. 
      • Phía Tây Bắc: KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn và khu đất trường học
      • Phía Tây Nam: Phân khu The Victoria

      Tiện ích nổi bật của phân khu Sakura của dự án Vinhomes Smart City

      Ngoài những tiện ích xã hội được thừa hưởng từ khu đô thị Vinhomes Smart City như: Hệ thống trường học, bệnh viện VinMec, trung tâm thương mại, shophouse và hệ thống công viên, khu vui chơi, thể thao ngoài trời. 

      Phân khu The Sakura của dự án Vinhomes Smart City còn sở hữu thêm những tiện ích đẳng cấp như công viên nội khu mang phong cách resort 5 sao cùng với đó là gần 30 tiện ích khác rất đa dạng và phong phú. Trong đó phải kể đến hệ thống sân thể thao đa năng, bể bơi mái kính 4 mùa hiện đại ngay trong tòa nhà mang đến không gian giải trí thư giãn cho cư dân.

      Bên cạnh đó, điểm nhấn của phân khu The Sakura của dự án Vinhomes Smart City chính là hệ thống cảnh quan được thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản. Nơi đây còn được mệnh danh là Nhật Bản thu nhỏ trong lòng đại đô thị. Điều này giúp cho cư dân được trải nghiệm một không gian sống mới lạ và đầy sự hài hòa mang dấu ấn của đất nước mặt trời mọc. Các tiện ích nổi bật của phân khu The Sakura phải kể đến:

      • Vườn Trà Đạo Chaniwa
      • Thung Lũng Hoa Hokkaido
      • Cầu Nhật Hoa Sakura
      • Đường Dạo Tơ Tằm Kimono
      • Hồ Cảnh Quan Nikko
      • Cổng Nguyệt Môn Tsuki
      • Quảng Trường Nước Ashi
      • Vườn Thiền Bạch Hạc

      Nguồn: Vinhomesland

      (Nguồn: Vinhomes)

      Các căn hộ của phân khu The Sakura được thiết kế với nhiều nâng cấp vượt trội

      Phân khu The Sakura của dự án Vinhomes Smart City được thiết kế dựa trên mô hình căn hộ cao cấp Vinhomes Sapphire +. Do vậy, các căn hộ The Sakura sở hữu nhiều tính năng vô cùng thông minh và hiện đại với đầy đủ phòng chức năng và ban công tại mỗi căn hộ. Đây cũng được xem là một trong những điểm nhấn đặc biệt của phân khu The Sakura Smart City.

      Ngoài ra, các căn hộ của phân khu The Sakura được nâng cấp lên khá nhiều so với các loại căn hộ khác của The Sapphire với đa dạng diện tích căn hộ từ 25,6 - 94,5m2. Cùng với đó là thiết kế ốp gỗ cao cấp tại phòng khách và phòng ngủ mang đến một trải nghiệm sống khác biệt cho người dùng.

      Bên cạnh đó, tầng 1 của phân khu The Sakura có hẳn một không gian rộng rãi để làm quầy lễ tân, boggy business.

      Tương tự như các phân khu khác thuộc Sapphire của Vinhomes. The Sakura bao gồm các loại hình căn hộ như sau:

      • Căn Studio có diện tích 25,1m2 – 31,6m2
      • Căn 1PN + 1 có diện tích 2,8m2- 43,1m2
      • Căn 2PN(1WC)  có tiện tích 4m2 – 54,9m2
      • Căn 2PN + 1 (2WC) có diện tích 61,9m2 – 63m2
      • Căn 3PN (2 WC) có diện tích 75m2 – 94m2.

      Trong các loại hình căn hộ kể trên, căn hộ 3 phòng ngủ thuộc phân khu The Sakura của dự án Vinhomes Smart City được cho là vô cùng lý tưởng cho những gia đình nhiều người.

      Với thiết kế bao gồm: Một phòng khách, một phòng bếp, 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, 2 ban công. Mang lại không gian sống vô cùng đầy đủ và tiện nghi cho những gia đình đông thành viên.

      Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ để đón nắng tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng. Cùng với đó là 2 ban công để tận dụng làm nơi ngắm cảnh, đọc sách hoặc phơi quần áo tùy thích. 

      Bài viết trên là những điểm nổi bật của phân khu The Sakura của dự án Vinhomes Smart City mà OneHousing muốn gửi tới bạn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một dự án căn hộ  mang phong cách mới lạ và độc đáo. Cùng với đó là những tiện ích đẳng cấp, hiện đại thì phân khu The Sakura của dự án Vinhomes Smart City sẽ là một lựa chọn hết sức lý tưởng cho gia đình bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm 

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến sân trượt băng Ice Rink Royal City

      Lần đầu mua nhà: Có nên mua chung cư đã qua sử dụng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương