Giá căn 1PN+ tòa SA3 phân khu The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Giá căn 1PN+ tòa SA3 phân khu The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/06/2023
      Tìm hiểu chi tiết thông tin về căn 1PN+ tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2? qua bài viết sau đây.

      Sở hữu một căn hộ 1PN+ hướng Tây Bắc tại tòa SA3 phân khu The Sakura trong Vinhomes Smart City là mơ ước của nhiều người. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích nội khu đẳng cấp, căn hộ này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống tiện nghi. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về căn 1PN+ tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Giới thiệu về phân khu The Sakura - Vinhomes Smart City

      Phân khu The Sakura là một phân khu thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. The Sakura có vị trí đắc địa khi nằm gần nhiều hạ tầng giao thông quan trọng và là cửa ngõ giữa Vinhomes Smart City và các khu vực lân cận như tuyến metro số 6 và đường Lê Trọng Tấn.

      Phía Đông Bắc của phân khu Sakura giáp với phân khu Miami, phía Tây Bắc giáp trường học. Phía Đông Nam giáp với tuyến metro số 6 và các tuyến đường nội khu rộng lớn. Phía Tây Nam, phân khu The Sakura nằm cạnh phân khu sang trọng nhất Vinhomes Smart City - phân khu The Victoria.

      can-1pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Phân khu The Sakura và ưu điểm về vị trí (Nguồn Vinhomes)

      Dưới đây là một số thông tin chung về phân khu The Sakura:

      • Chủ đầu tư: SAMTY Nhật Bản.
      • Tổng số tòa: 4 tòa căn hộ (SA1, SA2, SA3, SA4).
      • Chiều cao: 37 - 39 tầng.
      • Diện tích: 25 - 94m2.
      • Thời gian bàn giao: 8/2022.
      • Pháp lý: Lâu dài.

      Phân khu The Sakura được xây dựng trên diện tích 20.269m2, với tổng cộng 4 tòa căn hộ được thiết kế theo layout hình chữ Z và chữ U độc đáo và sáng tạo. Dự án bao gồm 6 loại hình sản phẩm khác nhau bao gồm các căn hộ studio, 1PN, 2PN, 3PN. Ngoài ra còn có 2 loại hình căn hộ có diện tích lớn hơn là 2PN+1 và 3PN+1.

      Căn hộ tại phân khu The Sakura được thiết kế với nội thất trang nhã và sang trọng. Các căn hộ có diện tích +1 được thiết kế rộng hơn và không gian được bố trí thông minh để tăng diện tích và công năng sử dụng.

      Căn 1PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 33.8m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích khi sống tại tòa SA3 phân khu The Sakura

      Tòa SA3 phân khu The Sakura thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City là một trong những tòa nhà đẳng cấp và hiện đại nhất khu vực. Với thiết kế sang trọng và tiện nghi, cư dân tại đây sẽ được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp và hoàn hảo. Tòa nhà cung cấp cho cư dân một loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp, bao gồm hồ bơi trong nhà, phòng gym hiện đại, sân chơi trẻ em an toàn và nhiều tiện ích khác.

      can-1pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Cảnh quan Nhật Bản tại phân khu The Sakura (Nguồn Vinhomes)

      Ngoài ra, tòa SA3 phân khu The Sakura còn có vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc đi lại và mua sắm. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các trung tâm thương mại lớn, siêu thị và nhà hàng ngay trong khu vực. Hệ thống giao thông công cộng hiện đại và thuận tiện cũng giúp cư dân di chuyển đến các khu vực khác của thành phố một cách dễ dàng.

      Với những tiện ích tuyệt vời này, không có gì ngạc nhiên khi tòa SA3 phân khu The Sakura, Vinhomes Smart City trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi muốn sở hữu một căn hộ sang trọng và tiện nghi.

      Căn 1PN+ tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Theo cập nhật tại website OneHousing tháng 6/2023, căn hộ 1PN+ tại tòa SA3 phân khu The Sakura thuộc Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc đang mở bán với giá 46 triệu đồng/m2, tương đương với 1.97 tỷ đồng cho căn hộ rộng 42.7m2. Đây là mức giá hợp lý cho một căn hộ đẳng cấp và tiện nghi tại một trong những khu đô thị hiện đại và sang trọng nhất Hà Nội.

      Sở hữu một căn hộ 1PN+ hướng Tây Bắc tại tòa SA3 phân khu The Sakura sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Căn hộ có thiết kế hiện đại và thông minh, tối ưu hóa không gian sống và mang lại cảm giác thoải mái cho cư dân. Hướng Tây Bắc còn giúp căn hộ đón được ánh nắng chiều và gió mát, mang lại không khí trong lành và dễ chịu cho ngôi nhà của bạn. Căn hộ 1PN+ đang mở bán có tầm nhìn ra công viên trung tâm, thuộc tầng cao và bàn giao với nội thất cơ bản.

      can-1pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Căn hộ 1PN+ tòa SA3, phân khu The Sakura (Nguồn OneHousing)

      Ngoài ra, khi sống tại căn hộ 1PN+ hướng Tây Bắc tại tòa SA3 phân khu The Sakura, cư dân còn được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Smart City, cùng với tiện ích nội khu từ nhà đầu tư. Hồ bơi trong nhà, phòng gym hiện đại cho đến những nhà hàng, cửa hàng tiện lợi và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, tất cả đều sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn.

      Căn hộ 1PN+ tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc phù hợp với đối tượng nào?

      Căn hộ 1PN+ tại tòa SA3 phân khu The Sakura, Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc là lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng khách hàng. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, căn hộ này phù hợp nhất với các cặp đôi trẻ, những người độc thân hoặc gia đình có 3 thành viên.

      Ngoài ra, căn hộ 1PN+ hướng Tây Bắc còn rất phù hợp với những người yêu thích cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Khi sống tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Smart City và có cơ hội trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp và hoàn hảo.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ sang trọng và tiện nghi tại Hà Nội, thì căn hộ 1PN+ tại tòa SA3 phân khu The Sakura trong Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

      Mua chung cư tại OneHousing hưởng nhiều ưu đãi độc quyền

      OneHousing đã trở thành đối tác chiến lược với Vinhomes và Techcombank, mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích về vay vốn và sở hữu các sản phẩm chung cư Vinhomes đẹp và thuận tiện. Với những ưu đãi độc quyền, mức giá mua tốt, khả năng kinh doanh và đầu tư cho thuê hiệu quả, khách hàng có cơ hội tận dụng tiềm năng đầu tư vô hạn tại các dự án Vinhomes.

      Cụ thể, khách hàng của OneHousing, khi vay mua nhà tại Techcombank sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất:  hỗ trợ vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong thời gian đầu, chiết khấu cao nếu khách hàng thanh toán sớm hoặc theo tiến độ chuẩn.

      Sự hợp tác chiến lược giữa Techcombank và OneHousing nhằm giảm thiểu các rào cản trong quá trình mua bán nhà đất cho người dân và mang lại nhiều lợi ích. OneHousing cung cấp hỗ trợ cho cả người bán và người mua bất động sản, bao gồm bệ phóng truyền thông rộng khắp, dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp và đội ngũ tư vấn viên đa năng.

      Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích nội khu đẳng cấp, căn hộ 1PN+ tại tòa SA3 phân khu The Sakura trong Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống hoàn hảo. OneHousing hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn căn hộ ưng ý nhất cho gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 3PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn Studio toà SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 25.4m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương