Thanh toán khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày trực tuyến như thế nào?

      Thanh toán khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày trực tuyến như thế nào?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      06/09/2024
      Khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày trên các nền tảng trực tuyến, bạn nên lựa chọn những phương thức thanh toán uy tín và được nhiều người sử dụng.

      Hỏi: Thanh toán khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày trực tuyến như thế nào?

      Giải đáp:

      Về vấn đề thanh toán khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày trên các nền tảng trực tuyến, bạn có thể lựa chọn những phương thức sau:

      • Thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng: Đây là hình thức thanh toán phổ biến nhất hiện nay khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày. Bạn có thể sử dụng thẻ Visa, Mastercard, JCB,... để thanh toán trực tiếp căn hộ trên các nền tảng đặt phòng trực tuyến.

      Thanh toán bằng thẻ ngân hàng là lựa chọn phổ biến khi thuê phòng trên các nền tảng trực tuyến (Ảnh: VP Bank)

      • Thanh toán qua ví điện tử: Các ví điện tử như Momo, ZaloPay, PayPay... cũng được nhiều nền tảng đặt phòng hiện nay hỗ trợ. Tương tự với thẻ ngân hàng, bạn chỉ cần quét mã QR sau khi xác nhận mọi thông tin để tiến hành thanh toán.
      • Chuyển tiền qua ngân hàng: Nếu thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày trên các website của đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê căn hộ, bạn có thể chuyển khoản vào số tài khoản của chủ căn hộ hoặc của tổ chức đó.

      Khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày trực tuyến, bạn nên ưu tiên chọn các phương thức thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử. Đảm bảo thông tin chính xác, đọc kỹ các điều khoản thanh toán và lựa chọn các nền tảng đặt phòng uy tín để đảm bảo quyền lợi của mình.

      Ngoài ra, nếu có nhu cầu lưu trú dài hạn và mong muốn một cuộc sống tiện nghi, hiện đại tại Vinhomes Ocean Park, OneHousing sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. OneHousing cung cấp nhiều lựa chọn căn hộ từ các dự án cao cấp như Vinhomes và Masterise Homes, đặc biệt cơ hội trải nghiệm cuộc sống tiện nghi tại Masteri Waterfront với chương trình thuê căn hộ hấp dẫn đang diễn ra.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày có đáp ứng được nhu cầu sống xanh hiện nay hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương