Tất tật các loại chi phí phải chi trả khi thuê homestay tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tất tật các loại chi phí phải chi trả khi thuê homestay tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/07/2023
      Cùng tính toán chi phí khi thuê homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bài viết của OneHousing!

      Homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng trong lành, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Với giá cả hợp lý, homestay tại đây đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho du khách. Cùng tìm hiểu các loại chi phí khi thuê homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bài viết sau đây của OneHousing!

      Chi phí khi thuê homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chi phí thuê homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm loại hình chung cư dao động từ 500.000 - 1.500.000 VNĐ/đêm, tùy thuộc vào diện tích, thiết kế, nội thất và vị trí của căn hộ (Theo Villa Vinhomes, tháng 7/2023).

      Bạn có thể lựa chọn các căn hộ từ 1PN đến 3PN, với diện tích từ 35 đến 90m2, phù hợp với nhu cầu và số lượng người đi cùng. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, tủ lạnh, bếp, máy giặt, wifi, bàn ghế làm việc, sofa, giường, nệm, chăn ga gối…Bạn cũng có thể sử dụng các tiện ích chung của khu đô thị như bể bơi, công viên, sân chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng, spa…

      Homestay giá rẻ (Nguồn: Thuê Villa)

      Nếu bạn muốn tận hưởng không gian sống sang trọng, tiện nghi và đầy đủ tiện ích tại KĐT Vinhomes Ocean Park 1, hãy thuê homestay loại hình biệt thự.

      Chi phí khi thuê homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm loại hình biệt thự dao động từ 5 triệu - 10 triệu đồng/đêm tùy theo diện tích, nội thất và vị trí biệt thự. Ví dụ, một căn biệt thự song lập diện tích 150m2 có giá thuê trong tuần: 5.5 triệu đồng và giá thuê cuối tuần: 7.5 triệu đồng. (Theo Villa Vinhomes, tháng 7/2023).

      Biệt thự có diện tích 150m2, gồm 4 tầng với tổng diện tích sử dụng là 320m2. Biệt thự gồm 3PN rộng rãi với 5 giường và nệm, 2WC, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Biệt thự có thể chứa được 10 người, tối đa 15 người.

      Khi thuê Homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn sẽ được hưởng nhiều dịch vụ miễn phí như:

      • Hát karaoke loa kéo
      • Nấu ăn tại biệt thự, sử dụng bếp than BBQ
      • Setup tiệc sinh nhật, gia đình
      • Câu cá, chơi Tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền
      • Vui chơi trẻ em ngoài trời
      • Tắm biển hồ nhân tạo lớn nhất thế giới, chơi cát
      • Đậu xe ôtô trước biệt thự

       Theo Villa Vinhomes, tháng 7/2023, cụ thể như 

      • Dọn dẹp: 300.000 - 500.000 đồng/lần
      • Chèo Thuyền Kayak, đạp vịt: 200.000/1 người
      • Camping ven hồ: 79.000 đồng/người (tặng kèm 1 đồ uống)
      • Nướng BBQ ngoài trời: 200.000 đồng.
      • Tắm Biển nước mặn: 300.000 đồng/người

      Homestay cũng thu phụ phí cho một số trường hợp sau:

      • Người thứ 11 trở đi: 200.000 đồng/người (miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi)
      • Quá giờ tiêu chuẩn: 300.000 đồng/1h (nếu báo trước)

      (Theo Villa Vinhomes, tháng 7/2023)

       

      Bỏ túi ngay 5 homestay rẻ, tiện nghi tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
      Đọc tiếp

      Ocean City - lựa chọn điểm đến cuối tuần hấp dẫn

      Ocean City là sự kết hợp giữa ba mô hình đô thị, nghỉ dưỡng và giải trí, tạo nên một không gian sống động và sang trọng, hứa hẹn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đến Hà Nội. Dưới đây là những địa điểm vui chơi lý tưởng để bạn có những bức ảnh đẹp nhất khi đến Ocean City.

      Vườn nướng BBQ với hơn 100 điểm nướng tại Central Park

      Vườn nướng BBQ tại Central Park là tiện ích ngoài trời trong khu đô thị, nằm giữa các khu hoạt động thể thao đa dạng như công viên xe đạp địa hình, công viên trượt Patin, khu vực chèo thuyền Kayak, công viên Aerobic và khiêu vũ. Tại Ocean Park, có 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng, được quy hoạch tại các vị trí đẹp mắt trong không gian xanh như hồ lớn trung tâm, sông đào và công viên cây xanh. Ngoài ra, các tiện ích khác như tiểu cảnh nước, quảng trường, chòi nghỉ và đường dạo bộ cũng được bố trí xen kẽ trong khu vực này.

      Vườn nướng BBQ tại Central Park (Nguồn: Vinhomes)

      Biển hồ Four Seasons trong nhà

      Biển hồ trong nhà Four Seasons là biển hồ nước mặn đầu tiên tại Việt Nam mang lại đặc quyền "tắm biển trong nhà" suốt bốn mùa xuân hạ thu đông. Với diện tích rộng 2000m2, điểm nhấn của hồ bơi là mái vòm Canopy được thiết kế ấn tượng. Ban đêm, mái vòm tái hiện dải ngân hà và hàng ngàn ngôi sao lấp lánh trên cao, tạo ra không gian thư giãn tuyệt vời cùng trải nghiệm tắm biển độc nhất vô nhị. Đây hứa hẹn là điểm check-in hấp dẫn giúp bạn có được những bức hình độc đáo.

      Biển hồ Four Seasons trong nhà (Nguồn: Vinhomes)

      Hồ nước mặn Tropical Lagoon

      Hồ nước mặn Tropical Lagoon được mệnh danh như một viên "ngọc lục bảo" khổng lồ nằm giữa "trái tim" của vịnh biển. Hồ nước mặn có diện tích lên đến 2,8 ha, là nơi cho cư dân và du khách bơi lội hoặc trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí độc đáo khác.

      Hồ nước mặn Tropical Lagoon (Nguồn: Vinhomes)

      Phố đi bộ Kingdom Avenue tại quảng trường Kinh Đô

      Phố đi bộ Kingdom Avenue nằm tại quảng trường Kinh Đô tấp nập, nổi tiếng với nhiều nhà hàng và quán cà phê rất đông vui. Đây là khu vực mua sắm, giải trí và vui chơi thời thượng nhất ở phía đông Hà Nội.

       Đây vốn được coi là biểu tượng của sự phồn thịnh trong quần thể đô thị và trung tâm mới khu vực phía đông thủ đô Hà Nội.

      Con phố đi bộ sầm uất được trang trí bởi những cột quảng cáo Morris hình trụ, quay tròn và tỏa sáng lung linh. Cùng những đài phun nước được chạm khắc tinh xảo, dãy tượng thần tình yêu, tượng thần mặt trời, tượng cặp đôi, tượng thần Vệ nữ…

      Phố đi bộ Kingdom Avenue tại quảng trường Kinh Đô (Nguồn: Vinhomes)

      Cây cầu sóng biển Waverly Bridge

      Thiết kế của cây cầu Waverly Bridge lấy cảm hứng từ sóng biển, tạo nên một kiểu dáng độc đáo với lan can bằng vách kính. Trong số ba cây cầu tại Royal Wave Park, Waverly Bridge là cây cầu có màu sắc nổi bật nhất, với các ô vuông màu sắc được sắp xếp theo hình sóng biển. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến công viên Sandy Park, nhà hàng Maris và bể tạo sóng lớn nhất trong công viên.

      Thiết kế của cây cầu Waverly Bridge lấy cảm hứng từ sóng biển (Nguồn: Vinhomes)

      Royal Wave Park công trình biển sóng nhân tạo

      Royal Wave Park là tổ hợp công trình biển tạo sóng nhân tạo bao gồm 6 hồ có diện tích tổng cộng 5,4ha. Các ngọn sóng cao nhất đạt đến 2,8m, thác nước cao 15m, núi nhân tạo cao 30m, công viên cát Sandy Park rộng hơn 1ha và hồ nước mặn nhân tạo Laguna rộng 9,3ha. Tổng diện tích của khu vực này vô cùng ấn tượng, lên đến 18ha.

      Để tạo nên công trình biển này, hàng nghìn tấn cát sạch, trắng mịn đã được vận chuyển từ Nha Trang để bồi đắp. Nước biển ở đây được đánh giá là có vị mặn rất tự nhiên, an toàn đối với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

      Royal Wave Park công trình biển sóng nhân tạo (Nguồn: Vinhomes)

      Cây cầu Coastal Bridge

      Nằm ở vị trí cách biệt so với hai cây cầu còn lại trong khu đô thị, Coastal Bridge được đặt ở phía bên kia của hồ nước mặn Laguna, tại cổng vào số 1 của công viên Royal Wave Park. Thiết kế của cầu lấy cảm hứng từ những cánh sò nhả ngọc trong câu chuyện nàng tiên cá, với các chi tiết uốn lượn và họa tiết sò biển độc đáo. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các hồ tạo sóng số 3, 4, 5 và nhà hàng Waterloo để thưởng thức ẩm thực.

      Cây cầu Coastal Bridge với thiết kế ấn tượng (Nguồn: Vinhomes)

      Đại học VinUni

      Kiến trúc của Đại học VinUni mang đậm phong cách Gothic, với những trục thẳng đứng tạo nên sự đặc trưng và gợi nhớ đến những cột đá La Mã hướng thẳng lên trời. Tuy nhiên, điểm độc đáo của khuôn viên trường là sự kết hợp giữa cụm tòa nhà và tòa tháp được lấy ý tưởng từ hình ảnh "đôi cánh tri thức". Từ xa, tòa tháp như một chiếc "đôi cánh" rộng mở, phản chiếu lên mặt hồ nước của quảng trường trung tâm.

      Đặc biệt, khuôn viên trường Đại học VinUni có mật độ xây dựng rất thấp, với phần lớn diện tích được dành cho thiết kế cảnh quan và sân vườn. Bước chân vào đây, bạn sẽ được đắm mình trong không gian xanh mát và dễ chịu.

      Đại học VinUni được thiết kế theo kiến trúc Gothic (Nguồn: Andromeda)

      Trên đây là tổng hợp các chi phí khi thuê homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cùng danh sách những địa điểm vui chơi, sống ảo tại Ocean City mà OneHousing đề xuất cho du khách. Hãy lưu lại để có trải nghiệm đáng nhớ với những bức ảnh đẹp khi đi du lịch cùng bạn bè và người thân.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá top 5 homestay hấp dẫn giới trẻ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương