Tận hưởng cuối tuần với cảnh quan như resort ngay dưới ban công nhà Masteri Centre Point

      Tận hưởng cuối tuần với cảnh quan như resort ngay dưới ban công nhà Masteri Centre Point

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/08/2023
      Mang cảnh quan phong cách resort hiện đại, Masteri Centre Point hiện đang được nhiều khách hàng săn đón và lựa chọn là nơi tận hưởng cuộc sống vào mỗi cuối tuần. Cùng OneHousing khám phá những trải nghiệm độc đáo qua bài viết dưới đây.

      Tọa lạc tại vị trí “vàng” trong lòng khu đô thị Grand Park, Masteri Centre Point sở hữu địa thế ven sông vô cùng lý tưởng cùng sự đầu tư bài bản từ các hạng mục thiết kế cho đến hệ sinh thái đẳng cấp và hiện đại. Với không gian sống vừa sang trọng, vừa gần gũi với thiên nhiên, quý cư dân tại Masteri Centre Point có thể tận hưởng cuối tuần với cảnh quan phong cách resort ngay dưới ban công nhà của mình.

      tan-huong-cuoi-tuan-voi-canh-quan-nhu-resort-ngay-duoi-ban-cong-nha-masteri-centre-point-onehousing-1

      Khu đô thị cao cấp Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Tổng quan về dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là dự án nằm ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9 thuộc thành phố Thủ Đức. Tại đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến phân khu khác cùng khu vực, di chuyển nhanh đến các trục đường chính để vào trung tâm thành phố. Với hệ thống hạ tầng khu vực thuận tiện, kết hợp với cảnh quan đô thị tươi mát và hiện đại, Masteri Centre Point không những là nơi để khách hàng an cư mà còn là nơi để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

      Dự án được quy hoạch trên quỹ đất rộng hơn 7ha bao gồm 10 tòa nhà cao từ 22 - 39 tầng, được chia làm 2 phân khu là Rivera và Gardenia với tổng cộng 5.094 căn hộ chung cư cao cấp có đầy đủ tất cả các loại hình, dịch vụ.

      Masteri Centre Point được đầu tư và xây dựng bởi Masterise Homes - tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu quốc tế. Với phương châm luôn lấy khách hàng là trọng tâm, Masterise Homes luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cơ sở vật chất và mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

      Có thể nói, với việc sở hữu vị trí thuận lợi ngay cửa ngõ phía Đông thành phố kết hợp cùng với không khí thiên nhiên trong lành, Masteri Centre Point xứng đáng là một trong những địa điểm đáng sống nhất tại Sài Gòn.

      tan-huong-cuoi-tuan-voi-canh-quan-nhu-resort-ngay-duoi-ban-cong-nha-masteri-centre-point-onehousing-2

      Tổng quan dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Cập nhật tiến độ thi công mới nhất dự án Masteri Centre Point

      Đọc tiếp

      Tiện ích dự án Masteri Centre Point có gì đặc biệt?

      Masteri Centre Point không chỉ được biết đến với thương hiệu dự án căn hộ chung cư cao cấp được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Masterise Homes mà còn được biết đến như một khu resort cao cấp với kiến trúc cảnh quan độc đáo bậc nhất tại thành phố. Cảnh quan dự án Masteri Centre Point  được đơn vị nổi tiếng Land Sculptor đến từ Thái Lan thiết kế và thi công thực hiện, đem đến không gian đa chức năng - đa tiện ích dành cho mỗi cư dân.

      Tiện ích nội khu

      Hướng tới phương châm “luôn lấy khách hàng là mục tiêu phát triển”, Masterise Homes xây dựng hàng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp nhất dành cho quý cư dân, chẳng hạn như:

      • Một số tiện ích đẳng cấp trong nhà: Phòng tập gym trong nhà, sảnh lounge sang trọng, khu vực business center, hệ thống shophouse hiện đại, khu vui chơi trẻ em ngay trong tòa nhà,  phòng sinh hoạt cộng đồng,...
      • Khu vực vườn xanh tiện ích, bao gồm: Suối nước cảnh quan, lối đi bộ xanh, khu vực tổ chức sự kiện, khu tiệc nướng BBQ ngoài trời, khu vực đọc sách yên tĩnh, khu dưỡng sinh - tập thể dục và khu vực vui chơi dành cho trẻ em.
      • Ngoài ra, không gian Masteri Centre Point còn có hồ bơi dành riêng cho trẻ em, khu tắm nắng và nhiều không gian xanh thư giãn khác dành riêng cho cư dân sống tại đây.

      tan-huong-cuoi-tuan-voi-canh-quan-nhu-resort-ngay-duoi-ban-cong-nha-masteri-centre-point-onehousing-3

      Khám phá hàng loạt tiện ích vượt trội tại Masteri Centre Point (Nguồn: OneHousing) 

      Tiện ích ngoại khu

      Không chỉ với những tiện ích nội khu sẵn có, quý cư dân tại Masteri Centre Point còn được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích ngoại khu đẳng cấp và hiện đại khác nằm trong đại đô thị Vinhomes.

      Cư dân có thể dễ dàng đưa đón con em đi học với hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool ngay trong đại đô thị, thăm khám tại bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế Vinmec, đi mua sắm - giải trí tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall siêu rộng, hay có thể tản bộ trong khuôn viên,... 

      Bên cạnh đó, các gia đình có thể cho con dạo chơi công viên ánh sáng nghệ thuật hay biển cát trắng nhân tạo được thiết kế  vô cùng đẹp và có nhiều trò chơi hấp dẫn. 

      Tập đoàn Masterise Homes không chỉ mang đến những trải nghiệm dành cho cá nhân, mà còn mang đến nhiều tiện ích vô cùng thú vị để mỗi gia đình có thể tận hưởng cuối tuần ngay tại nhà, không cần di chuyển xa.

      Có thể nói, với đầy đủ và đa dạng từ tiện ích nội khu hiện đại cho đến các tiện ích ngoại khu vô cùng phong phú, Masteri Centre Point mang trong mình phong cách sống của một resort 5 sao đẳng cấp, xứng đáng là điểm đến lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn dành cho mỗi khách hàng.

      Tận hưởng "chill" cuối tuần cùng cảnh quan phong cách resort dưới ban công nhà Masteri Centre Point

      Tại Masteri Centre Point, quý cư dân hoàn toàn có thể trải nghiệm cuộc sống đa dạng tiện ích, cảnh quan phong cách resort ngay tại căn hộ của chính mình. Với thiết kế các khu vườn đứng, ban công mỗi căn hộ đều có không gian thông thoáng, mát mẻ, ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên và cây cối. Bạn có thể nghỉ ngơi, đọc sách, nghe nhạc và tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành ngay trong căn hộ của mình mà không cần phải đi xa.

      Dự án được kiến tạo bởi những đối tác quốc tế hàng đầu như Landsculptor (thiết kế cảnh quan) hay Tange Associates (thiết kế kiến trúc), các căn hộ dù sở hữu view nội khu nhưng vẫn mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt dành cho các cư dân.

      Bên dưới khu căn hộ là công viên nội khu với thiết kế theo phong cách resort cao cấp. Cư dân có thể lựa chọn đa dạng các hoạt động thể thao, thư giãn vào cuối tuần như: tập gym, bơi lội, tập thể dục, đọc sách hoặc chạy bộ để nâng cao sức khỏe, thoải mái tinh thần. Ngoài ra, bạn còn có thể tụ tập tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời cùng gia đình, bạn bè hay người thân ngay tại khuôn viên Masteri Centre Point.

      Không chỉ vậy, cư dân tại đây có thể tận hưởng “chill” cuối tuần bằng cách thư giãn tại các lounge dưới nước, massage thủy lực, chiêm ngưỡng hồ bơi phi thuyền vượt tiêu chuẩn Olympic,... cùng hàng loạt các tiện ích đẳng cấp khác ngay trong nội khu. 

      Với khu vườn tương lai rộng đến 17.000m2, bạn có thể tổ chức những buổi picnic và đắm mình trong sắc xanh của cây cối, không khí trong lành, tận hưởng cảm giác thư thái để tiếp thêm năng lượng, khởi động lại tinh thần cho tuần làm việc, học tập mới.

      tan-huong-cuoi-tuan-voi-canh-quan-nhu-resort-ngay-duoi-ban-cong-nha-masteri-centre-point-onehousing-4

      Không gian cảnh quan phong cách resort tại Masteri Centre Point (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là toàn bộ thông tin về những tiện ích đa dạng, đẳng cấp và cảnh quan phong cách resort tại Masteri Centre Point mà bạn đọc có thể tham khảo. Nếu đang tìm cho mình một địa điểm lý tưởng để an cư và nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối tuần, còn chần chờ gì mà không lựa chọn căn hộ tại đây. 

      Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số căn hộ Masteri Centre Point đang được bán tại website OneHousing để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất. Hy vọng mỗi bạn đọc đều có thêm thông tin bổ ích trong hành trình tìm kiếm chốn dừng chân của chính mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá bố cục sắp xếp các căn hộ tại dự án Masteri Centre Point

      Căn hộ 1PN rộng 50m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương