Căn hộ 1PN rộng 50m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 1PN rộng 50m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      03/08/2023
      Căn hộ 1PN rộng 50m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2? Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc trong bài viết sau đây.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ lý tưởng tại TP.HCM với diện tích vừa đủ và không gian sống tiện nghi, dự án Masteri Centre Point chắc chắn là một lựa chọn đáng xem xét. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tìm hiểu về căn hộ 1 phòng ngủ rộng 50m2 tại phân khu Gardenia và giá bán cụ thể.

      Khám phá dự án Masteri Centre Point - Nơi sống đẳng cấp tại trung tâm Vinhomes Grand Park

      Dự án Masteri Centre Point mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế, được thiết kế tỉ mỉ bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu. Masteri Centre Point tỏa sáng với vị trí lý tưởng, tặng cho chủ nhân của mình tầm nhìn đắt giá ra công viên sống xanh rộng lớn, lên tới 36 ha.

      Với vị trí nằm ngay tuyến đường vành đai, cư dân tại Masteri Centre Point dễ dàng tiếp cận và sử dụng các tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp nhất của khu đô thị sinh thái này. Sản phẩm của dự án đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đem lại không gian sống đẳng cấp và thuận tiện cho cư dân.

      Masteri Centre Point tận hưởng cuộc sống đẳng cấp bên cạnh công viên xanh rộng 36ha (Nguồn: Masteries Vietnam)

      Chủ đầu tư

      Masteri Centre Point tọa lạc ngay tại trung tâm của dự án Vinhomes Grand Park quận 9 (hiện là TP Thủ Đức, TP HCM) và được triển khai xây dựng bởi chủ đầu tư danh tiếng Masterise Homes. Masterise Homes còn được biết đến là thành viên của tập đoàn Masteri Group có tiền thân là tập đoàn Thảo Điền Investment một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Với những dự án thành công vượt trội như là Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millennium, M-One Nam Sài Gòn, M-One Gia Định đã khẳng định vị thế của họ trong ngành và góp phần tạo nên những cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp cho thành phố.

      Với sứ mệnh xây dựng các dự án căn hộ chung cư cao cấp, chủ đầu tư Masterise Homes quyết tâm mang đến cho khách hàng một sản phẩm căn hộ chung cư đẳng cấp vượt trội. Họ muốn kiến tạo không chỉ những căn hộ sang trọng mà còn xây dựng hệ thống tiện ích đồng bộ và hoàn thiện. Đặc biệt, nội thất căn hộ Masteri Centre Point sẽ vượt qua mong đợi khi trang bị đầy đủ nội thất hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu.

      Dự án này hứa hẹn là một địa điểm sống lý tưởng, đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của khách hàng. Với tầm nhìn chiến lược và tiếp cận chuyên nghiệp trong ngành bất động sản, Masterise Homes tin rằng Masteri Centre Point sẽ đem lại trải nghiệm sống hoàn hảo và thăng hoa cho cư dân tương lai.

      Thông tin chung dự án Masteri Centre Point 

      • Vị trí: Tọa lạc nằm trong KĐT Vinhomes Grand Park – Quận 9 – TP Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
      • Chủ đầu tư: Masterise Homes 
      • Tổng thầu xây dựng: Coteccons
      • Quy mô:70.783m2
      • Mật độ xây dựng: khối đế: 25%-Block căn hộ: 23%
      • Mặt bằng: gồm 2 phân khu Riviera và phân khu Gardenia (tên gọi khác là Lumiere Boulevard)
      • Quy hoạch: 10 block căn hộ
      • Số lượng sản phẩm: 5.102 căn hộ 1-3PN
      • Diện tích thiết kế: Từ 50m2 – 97m2
      • Tính pháp lý: lâu dài đối với người Việt; 50 năm đối với người nước ngoài
      • Giá bán: từ 50 triệu đồng/m2 và được mở bán vào Quý IV/2020; bàn giao Quý I/2022 (Nguồn: Masterisevietnam, cập nhật 25/07/2023)

      Tổng quan dự án Masteri Centre Point quận 9 (Nguồn: Masteries Vietnam)

      Masteri Centre Point vị trí trung tâm độc nhất giữa lòng đô thị 

      Dự án căn hộ Masteri Centre Point thực sự là một ứng cử viên hàng đầu cho vị thế không thể đắc địa hơn, nằm tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, hội tụ hai lớp tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hứa hẹn mang đến trải nghiệm vượt trội cho cư dân.

      Với vị trí chiến lược tại mặt tuyến đường Nguyễn Xiển - phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ - Quận 9 - TP. Thủ Đức - TP. Hồ Chí Minh, Masteri Centre Point đã thu hút sự đánh giá cao từ các chuyên gia và khách hàng. Địa thế đắc địa này nằm trong khu vực Đông Sài Gòn, có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng, giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc liên kết vùng.

      Masteri Centre Point vị trí trung tâm độc nhất giữa lòng đô thị Vinhomes Grand Park (Nguồn:  Masteries Vietnam)

      Khu vực này cũng tự hào sở hữu hệ thống tiện ích dịch vụ hàng đầu, không thua kém bất kỳ khu vực nào tại Tp Hồ Chí Minh. Các cư dân tại Masteri Centre Point sẽ được tận hưởng những tiện ích hiện hữu đa dạng, đẳng cấp và tiện nghi, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sống và giải trí hàng ngày.

      Liên kết vùng:

      • Dự án nằm cạnh tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên, sẽ trở thành con đường nhanh nhất để kết nối với trung tâm và giúp cư dân di chuyển thuận tiện. Cũng kết nối linh hoạt đến các trục đường lớn như Nguyễn Xiển, Phước Thiện, Vành Đai 2 và Vành Đai 3.
      • Thuận tiện đến các sân bay lớn như Tân Sơn Nhất và Long Thành để kết nối quốc tế.
      • Dễ dàng đi đến các tỉnh kinh tế Đông Nam Bộ qua cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.
      • Sát bên tuyến đường Vành Đai 2 giúp kết nối với cao tốc TPHCM – Trung Lương và đại lộ Nguyễn Văn Linh qua cầu Phú Mỹ.
      • Cách khu công nghệ cao và bến xe Miền Đông mới chỉ 5 phút di chuyển.
      • Kết nối nhanh chóng đến sân Golf Rạch Chiếc chỉ trong 15 phút.

      Mặt bằng tổng quan dự án Masteri Centre Point quận 9

      Masteri Centre Point là dự án căn hộ đẳng cấp với tổng cộng 10 tòa tháp, được xây dựng theo hình chữ I, hài hòa và hiện đại. Dự án được chia thành 2 phân khu: Riviera và Gardenia (còn được gọi là Lumière Boulevard), với vị trí chiến lược nằm dọc theo mặt tiền đường Vành đai 3, một trong những huyết mạch giao thông quan trọng của khu vực.

      Theo nguồn thông tin từ Website Nasaland, dự án Masteri Centre Point gồm có tổng cộng trên 5000 căn hộ cao cấp, với số tầng từ 22 đến 39. Dự án được quy hoạch mật độ xây dựng khá thấp chỉ 30%, để cung cấp không gian rộng rãi cho các tiện ích công cộng, công viên cây xanh, hồ cảnh quan và tiểu cảnh độc đáo. Điều này tạo ra môi trường sống thân thiện, không gian khu vực luôn thoáng đãng và tươi mát.

      Tổng quan mặt bằng dự án Masteri Centre Point quận 9 (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Với thiết kế tận dụng tối đa quỹ đất, Masteri Centre Point hướng tới mục tiêu mang đến cho cư dân không chỉ những căn hộ cao cấp và hiện đại mà còn là một khu đô thị phong cách, xanh, và thân thiện với thiên nhiên. Các tiện ích công cộng và không gian xanh được đầu tư kỹ lưỡng, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp và sự hài lòng tối đa cho cư dân của dự án.

      Tại sao căn hộ Masteri Centre Point trở thành xu hướng lựa chọn hậu COVID-19?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1PN rộng 50m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Giá căn hộ 1PN của dự án  Masteri Centre Point có sự khác biệt do nhiều yếu tố. Vị trí căn hộ, tầm view, diện tích, cơ sở hạ tầng và tiện ích, chất lượng xây dựng và nội thất đều ảnh hưởng đến giá bán. Các căn hộ có vị trí thuận lợi, view đẹp, diện tích lớn và tiện ích tốt thường có giá cao hơn. Thêm vào đó, thị trường bất động sản có tính biến động, giá căn hộ có thể thay đổi theo thời gian và tình hình thị trường. Việc chọn căn hộ phù hợp cũng phụ thuộc vào nhu cầu và ưu tiên của từng người mua.

      Hiện tại. Theo nguồn tham khảo từ web Bất Động Sản (cập nhật 21/07/2023) đang bán căn hộ 1PN 50m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá là 3.6 tỷ tương ứng với khoảng 72 triệu đồng/m2. 

      Ảnh thực tế căn hộ 1PN 50m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Bất Động Sản)

      Với giá căn hộ 1PN diện tích 50m2 tại phân khu Gardenia trong dự án Masteri Centre Point thường phù hợp với đối tượng khách hàng sau:

      • Cặp đôi trẻ: Căn hộ 1PN thường có diện tích nhỏ gọn, phù hợp với cặp đôi trẻ đang trong giai đoạn mới thành lập gia đình. Khi không cần quá nhiều không gian sống, căn hộ 1PN cung cấp môi trường tiện nghi và đủ thoải mái để sống lưu động.
      • Công nhân viên chức độc thân: Các nhân viên văn phòng, công nhân viên chức độc thân cũng thường ưa thích căn hộ 1PN vì diện tích nhỏ hơn giúp tiết kiệm chi phí và dễ dàng quản lý.
      • Khách hàng đầu tư: Căn hộ 1PN tại dự án Masteri Centre Point cũng là lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản. Với diện tích nhỏ, căn hộ này có giá thành thấp hơn so với các căn hộ lớn hơn trong cùng dự án. Điều này hỗ trợ các nhà đầu tư tiếp cận thị trường bất động sản và dễ dàng cho thuê hoặc bán lại trong tương lai.

      Cư dân Masteri Centre Point sẽ được tận hưởng những tiện ích gì?

      Hệ thống tiện ích nội khu Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point hứa hẹn mang đến môi trường sống đẳng cấp với nhiều tiện ích đa dạng như:

      • Công viên ven sông Grand Forest rộng 36ha với 15 chủ đề độc đáo.
      • Hồ điều hòa trong lành và hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu thư giãn và vui chơi của cả người lớn và trẻ em.
      • Đại lộ mua sắm Manhattan và khu trung tâm thương mại Vincom lớn nhất cả nước giúp tiện ích mua sắm thuận tiện.
      • Cơ sở hạ tầng y tế, giáo dục đạt chuẩn với bệnh viện trung tâm Vinmec và trường học liên cấp Vinschool.

      Tiện ích hồ bơi tràn bờ dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Nasaland)

      Hệ thống tiện ích ngoại khu Masteri Centre Point

      Với vị trí tọa lạc trong khu vực có thị trường bất động sản sầm uất, dự án Masteri Centre Point hưởng lợi từ sự phát triển và chú trọng đối với các tiện ích ngoại khu. Cư dân tại đây dễ dàng tiếp cận một loạt các tiện ích chỉ trong vài phút di chuyển, bao gồm:

      • Ngân hàng.
      • Khu trung tâm thương mại.
      • Bệnh viện quận 2, quận 9.
      • Khu trung tâm hành chính.
      • Các nhà hàng và quán cafe, khách sạn.
      • Bến xe Miền Đông mới.
      • Tuyến Metro Bến Thành tới Suối Tiên,…

      Hy vọng những thông tin trên sẽ hỗ trợ bạn tìm hiểu về giá bán căn hộ 1PN 50m2 tại phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point. OneHousing chúc bạn may mắn và thành công trong việc tìm kiếm căn hộ phù hợp cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ 1PN Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN+ dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương