Cập nhật tiến độ thi công mới nhất dự án Masteri Centre Point

      Cập nhật tiến độ thi công mới nhất dự án Masteri Centre Point

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/08/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho quý khách những thông tin mới nhất về tiến độ thi công của dự án Masteri Centre Point và giúp quý khách có cái nhìn tổng quan về tình hình thi công của dự án.

      Với sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ sư và nhân viên thi công chuyên nghiệp, tiến độ dự án Masteri Centre Point quận 9 đang được triển khai theo kế hoạch và đạt được những mốc quan trọng. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá và cập nhật tiến độ thi công mới nhất dự án Masteri Centre Point

      Tổng quan những thông tin về dự án Masteri Centre Point quận 9

      Chủ đầu tư dự án 

      Masteri Centre Point Quận 9 được chủ đầu tư Masterise Homes (Thành viên tập đoàn bất động sản Masteri Group) đầu tư và phát triển. Với một bề dày phát triển với 5 năm kinh nghiệm, chủ đầu tư dự án Masteri Centre Point đã tạo được tiếng vang và lưu tên mình trong top các công ty uy tín trong việc tạo nên các dự án chất lượng hoàn hảo và mang đến danh tiếng thương hiệu Masterise Group cũng như niềm tin tưởng của khách hàng. 

       Các dự án phát triển của Masterise Homes trải rộng khắp mọi nơi đều không ngừng phát triển nâng cao về chất lượng (Nguồn: Masterise Homes)

      Các dự án phát triển của Masterise Homes trải rộng khắp mọi nơi đều không ngừng phát triển nâng cao về chất lượng công trình và việc đổi mới kiến trúc văn minh hiện đại. Có thể thấy, tìm đến nơi đây, khách hàng sẽ yên tâm chọn lựa chốn an cư lý tưởng tận hưởng những giá trị cuộc sống với hệ sinh thái bất động sản nhà ở theo chuẩn toàn cầu, đồng thời giải quyết tối ưu hoá bài toán đầu tư. 

      Các dự án nổi bật của chủ đầu tư Masterise Homes:

      • Dự án M-One Nam Sài Gòn tại số 35/12 Bế Văn Cấm thuộc phường Tân Kiểng, quận 7 với quy mô rộng đến 13,800 m2 cùng 2 tòa tháp cao 25 tầng cung cấp ra thị trường 900 căn hộ. 
      • Dự án Masteri Millennium tại 132 Bến Vân Đồn thuộc Phường 2, Quận 4 là một trong các công trình có quy mô đẳng cấp bao gồm toà tháp đôi cao 34 tầng và 3 tầng hầm với hơn 600 sản phẩm cao cấp.
      • Dự án Masterise Lumiere Riverside sở hữu vị trí kim cương ngay khu Thảo Điền liên kết thuận tiện với nhiều quận trong nội thành, tiếp giáp 6 mặt tạo nên không gian thoáng đãng trong lưu thông và là biểu tượng sống đẳng cấp tại Quận 2. 
      • Masteri Thảo Điền Quận 2 tọa lạc tại trung tâm Thảo Điền thuộc Quận 2, nằm trên mặt tiền Xa Lộ Hà Nội với quy mô 4 tòa tháp cao tầng trong khuôn viên đất rộng thoáng kiến tạo nên nét hài hòa trong không gian sống đẳng cấp dành cho cư dân khu đông Sài Gòn. 

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1PN các tòa tại dự án Masteri Centre Point

      Đọc tiếp

      Vị trí địa lý của dự án 

      Dự án Masteri Centre Point nằm tại trung tâm của phân khu thứ 3 trong đại đô thị Vinhomes Grand Park, tọa lạc giữa hai tuyến đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện, thuộc Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9. Với vị trí đắc địa này, dự án được bao quanh bởi sông Tắc và sông Đồng Nai, tạo nên một môi trường sống xanh mát và an lành cho cư dân. Đặc biệt, khu vực này còn được đánh giá cao về yếu tố phong thuỷ.

      Ngoài ra, Masteri Centre Point còn hưởng lợi từ sự phát triển của Vinhomes Grand Park và các dự án hạ tầng giao thông khác, giúp cư dân kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận và tận hưởng các tiện ích ngoại khu đang hiện hữu.

      Khả năng liên kết vùng của Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Dự án Masteri Centre Point được quy hoạch nằm trong một phân khu của đại đô thị Vinhomes Grand Park tại khu Đông Sài Gòn. Nơi đây nằm ngay mặt tiền của đường Nguyễn Xiển nên đã giúp quý cư dân tương lai của dự án dễ dàng kết nối với những khu vực xung quanh như trung tâm hành chính và những tiện ích khác của quận 9. 

      Điểm độc đáo là vị trí của dự án nằm ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park và sát cạnh khu công viên 36ha lớn nhất Đông Nam Á, nên từ dự án quý cư dân dễ dàng tiếp cận thuận tiện tới khu vực công viên. 

      Hơn thế nữa, cũng nhờ vị trí nằm ở trung tâm dự án nên cư dân Masteri Center Point cũng đi di chuyển dễ dàng đến những khu vực chức năng khác, những khu tiện ích công cộng như Bệnh Viện, Trường Học, Vincom Mega Mall hay đến bến thuyền và công viên bờ sông cũng khá thuận tiện... 

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp và đồng bộ

      Masteri Centre Point là một trong số rất ít căn hộ ở Sài Gòn có đầy đủ các tiện ích nội khu của Vinhomes Grand Park. Với trung tâm y tế, viện chăm sóc sức khỏe, trường học, khu vui chơi giải trí cao cấp và trung tâm mua sắm, Masteri Quận 9 mang đến một cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân của mình.

      Ngoài các tiện ích nội khu, mỗi cư dân còn được chủ đầu tư bố trí các tiện ích dịch vụ cao cấp ngay trong nội khu. Điều này đáp ứng được yêu cầu của cả khách hàng khó tính và đặt ra các tiêu chuẩn khắt khe nhất.

      Với diện tích sống xanh rộng rãi, cư dân của Masteri Centre Point không chỉ được tận hưởng các tiện ích hiện đại, mà còn được thư giãn và gần gũi với thiên nhiên hơn. Tất cả những điều này tạo nên một phong cách sống hiện đại và đầy trải nghiệm cho cư dân của dự án.

      Cập nhật tiến độ thi công mới nhất dự án Masteri Centre Point

      Đến cuối tháng 6/2023, Masteri Centre Point tiếp tục đạt được những bước tiến mới trong việc hoàn thiện môi trường sống bên trong và dịch vụ bàn giao. Hiện tại, dự án đã có hơn 1300 căn hộ (tính đến tầng 18 của mỗi tháp) và đang trong quá trình kiểm tra chất lượng nội thất, tổng vệ sinh. Các công đoạn này được thực hiện với tiêu chuẩn quốc tế, nhằm đem đến một môi trường sống hoàn hảo cho chủ nhân tương lai.

      Phòng ngủ căn hộ mẫu cực kỳ sang trọng tại dự án Masteri Centre Point (Nguồn: batdongsanexpress)

      Bên cạnh đó, toàn bộ mặt ngoài của các toà tháp đã được phủ lớp sơn hoàn thiện. Khu vực shophouse tại tầng 1 và 2 cũng đang được triển khai lát đá hoa cương bên ngoài, với chất lượng vượt trội với đá hoa cương marble nhập khẩu Châu Âu. Thiết kế tinh tế và màu sắc trang nhã của đá hoa cương này sẽ tô điểm thêm cho công trình một nét sang trọng và đẳng cấp.

      Masteri Centre Point cơ bản đã hoàn thiện và hiện đang trong quá trình kiểm soát chất lượng nội bộ (Nguồn: Masterise Homes)

      Masterise Homes tiếp tục theo sát từng công đoạn hoàn thiện theo tiêu chí nghiêm ngặt nhất, với sự hỗ trợ của các kiến trúc sư và chủ thầu xây dựng. Điều này giúp đảm bảo rằng Masteri Centre Point sẽ mang đến không gian sống hoàn hảo và sẵn sàng đón chào khách hàng trong năm 2023 như đã cam kết.

      Trên đây là những thông tin mới nhất về tiến độ thi công của dự án Masteri Centre Point quận 9. OneHousing sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về dự án trong những bài viết sắp tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá hành lang căn hộ đạt chuẩn quốc tế tại Masteri Centre Point

      Gần Masteri Centre Point có những trung tâm thương mại nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương