Tại sao phía Tây Thủ đô Hà Nội là địa điểm an cư lý tưởng của cộng đồng cư dân nước ngoài?

      Tại sao phía Tây Thủ đô Hà Nội là địa điểm an cư lý tưởng của cộng đồng cư dân nước ngoài?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      29/08/2023
      Vì sao khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội là địa điểm an cư lý tưởng của cộng đồng người nước ngoài? Cùng với OneHousing đi tìm câu trả lời qua bài viết sau

      Phía Tây thủ đô Hà Nội, khu vực với sự pha trộn giữa nét hiện đại và bản sắc văn hóa truyền thống, đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng cư người nước ngoài. Sự phát triển của cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích và các dự án bất động sản hiện đại tại khu vực  phía Tây thủ đô đã góp phần tạo nên một môi trường an cư lý tưởng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cộng đồng cư dân nước ngoài.

      Giá bán và diện tích căn 2PN của Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City khác nhau thế nào?

      Đọc tiếp

      Điểm hẹn an cư cho cộng đồng người nước ngoài

      Đã từng có thời kỳ mà số lượng lao động nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam gia tăng lên đến 18,4% mỗi năm, tương đương với hơn 7.000 người. Trong năm ngoái, mặc dù đối mặt với đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 với diễn biến phức tạp và thời gian áp dụng nhiều quy định hạn chế kéo dài, vẫn có hơn 100 nghìn lao động từ khắp nơi trên thế giới được cấp phép nhập cảnh vào các địa phương tại Việt Nam. Trong số đó, Hà Nội là một trong những thành phố thu hút nhiều lao động nước ngoài nhất.

      Nhiều người nước ngoài có mong muốn tìm kiếm các khu đô thị có không gian rộng rãi, môi trường trong lành và có tích hợp đầy đủ tiện ích và dịch vụ chất lượng… Tuy nhiên, thực tế là Hà Nội hiện không có nhiều dự án đáp ứng được những yêu cầu đó. Vì vậy, nhiều người đã chọn khu vực phía Tây của Hà Nội và Vinhomes Smart City đang là một trong những lựa chọn hàng đầu được ưa chuộng.

      Hiện nay, tại khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City, đã hình thành một cộng đồng cư dân quốc tế với khoảng 20.000 người đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Dự báo trong tương lai, con số này sẽ tiếp tục tăng lên một cách nhanh chóng.

      tai-sao-phia-tay-thu-do-ha-noi-la-dia-diem-an-cu-ly-tuong-cua-cong-dong-cu-dan-nuoc-ngoai-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Smart City liên tục tung ra các sản phẩm chất lượng cho cộng đồng người nước ngoài đang làm việc tại Hà Nội (Nguồn: Vnexpress)

      Cộng đồng người nước ngoài lựa chọn khu vực phía Tây vì có “menu tiện ích” vượt trội

      Khi sống tại Hà Nội, Philippe Brenot - một nhà thiết kế người Pháp, đã phải đối mặt với khó khăn của việc chuyển nhà liên tục, thường xuyên phải tìm kiếm không gian sống ưng ý. Nhưng khi anh đặt chân đến "Thành phố phía Tây" - Vinhomes Smart City, mọi thứ đã được giải quyết (Theo: Báo Tiền Phong).

      Vị trí đắc địa của dự án nằm tại "tam giác giao điểm" của 3 tuyến đường sắt đô thị metro 5 - 6 - 7 trong kế hoạch mạng lưới giao thông đô thị Hà Nội. Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City cũng là điểm khởi đầu của tuyến xe buýt điện VinBus, với tần suất 5 phút/chuyến, kết nối nội khu và di chuyển vào trung tâm thành phố. Việc di chuyển bằng "phương tiện xanh" sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho cư dân.

      Tuy nhiên, điều quan trọng nhất giúp Vinhomes Smart City thu hút cả những người khó tính nhất là hệ sinh thái để khởi đầu một lối sống xanh và khỏe mạnh. Với tổng diện tích 280 ha, chủ đầu tư đã lựa chọn phương án xây dựng với mật độ thấp chỉ 14,7%. Phần lớn không gian còn lại dành cho cây xanh và mặt nước, tạo ra món quà sinh thái đặc biệt cho cư dân. 

      Bên cạnh các khu vườn xanh trong từng phân khu, cả ba công viên liên hoàn là Central Park, Sportia Park và Zenpark, dài hơn 3 km và rộng 16,3 ha, cũng được tạo ra với sự tận tâm, đều là những tiện ích chung của tất cả cư dân.

      tai-sao-phia-tay-thu-do-ha-noi-la-dia-diem-an-cu-ly-tuong-cua-cong-dong-cu-dan-nuoc-ngoai-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân một cuộc sống trong lành, tinh khiết (Nguồn: Vinhomesland)

      Tại Vinhomes Smart City, cư dân sẽ được cảm nhận như đang sống giữa một khu rừng nhiệt đới thực sự. Điều này thật sự đáng trân trọng khi sống trong một thành phố như Hà Nội với mật độ cây xanh còn khiêm tốn. Hàng ngày, cư dân có thể dành thời gian dạo chơi dưới hàng cây được quy hoạch đẹp mắt, hít thở không khí trong lành và tinh khiết.

      Vinhomes Smart City còn được xem như một khu sân vận động đa năng với hàng trăm sân tập thể thao đa dạng; sân gym ngoài trời với hơn 1000 chức năng khác nhau; 9 bể bơi trong và ngoài trời thiết kế theo phong cách resort. Đây có thể được coi là điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu thích vận động, cho phép tập luyện mọi lúc, mọi nơi.

      Những người bận rộn cũng không cần phải suy nghĩ đi đâu, làm gì vào mỗi cuối tuần. Mọi người có thể tìm thấy những trải nghiệm khác biệt ngay tại nơi an cư. Các cư dân nhí cũng được phát triển tài năng từ nhỏ, thông qua việc có sẵn 48 sân chơi trong toàn khu đô thị.

      tai-sao-phia-tay-thu-do-ha-noi-la-dia-diem-an-cu-ly-tuong-cua-cong-dong-cu-dan-nuoc-ngoai-n17t-onehousing-1

      Cư dân Vinhomes Smart City có cơ hội tập luyện thể dục, thể thao mọi lúc, mọi nơi (Nguồn: Vinhomesland)

      Vinhomes Smart City là bức tranh hoàn chỉnh về cuộc sống đẳng cấp, được tạo nên bởi hệ sinh thái dịch vụ chất lượng từ tập đoàn Vingroup. Đây là sự kết hợp hài hòa của các yếu tố như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - ngôi trung tâm mua sắm lớn nhất Hà Nội; bệnh viện đa khoa Vinmec với sân đỗ trực thăng và phòng tổng thống; hệ thống các trường mầm non và liên cấp Vinschool, cùng với tiêu chuẩn vận hành đẳng cấp của Vinhomes đã được khẳng định tại 27 đại đô thị trải dài từ Nam ra Bắc.

      Với một danh mục tiện ích đa dạng, không thua kém bất kỳ đô thị hiện đại nào trên thế giới, Vinhomes Smart City đã trở thành trung tâm thu hút, giữ cho thị trường phía Tây Hà Nội luôn sôi động, đặc biệt là cộng đồng người nước ngoài.

      Vinhomes Smart City - Mảnh ghép hoàn chỉnh cho cuộc sống đẳng cấp của cộng đồng người nước ngoài

      Thuận tiện trong việc giao thông và di chuyển

      Một trong những yếu tố thu hút sự chú ý đáng kể tại Vinhomes Smart City là vị trí địa lý độc đáo. Nằm ở trung tâm giữa hai phường Đại Mỗ và Tây Mỗ của quận Nam Từ Liêm, khu đô thị này đã được công nhận và ghi nhận là khu đô thị thông minh hàng đầu tại vùng phía Tây thủ đô.

      Vị trí đắc địa của dự án còn nằm trên tuyến đường chính Đại lộ Thăng Long, một cầu nối quan trọng kết nối nội thành Hà Nội với các khu vực ngoại ô khác. Ngoài ra, khu đô thị này còn nằm kề cận với các tuyến đường lớn khác như:

      • Phía Đông: Là Quốc lộ 70 và Vành đai sông Nhuệ
      • Phía Tây: Là khu đô thị Geleximco và đường Lê Trọng Tấn
      • Phía Nam: Là phường Tây Mỗ
      • Phía Bắc: Là viện bảo tàng Quân sự Việt Nam và sông Cầu Ngà

      Không chỉ vậy, khu vực lân cận dự án cũng được bao quanh bởi các tiện ích như khu vui chơi giải trí Thiên đường Bảo Sơn, Đại học Quốc gia Hà Nội, trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Bệnh viện 103 và nhiều khu vực khác.

      tai-sao-phia-tay-thu-do-ha-noi-la-dia-diem-an-cu-ly-tuong-cua-cong-dong-cu-dan-nuoc-ngoai-n17t-onehousing-1

      Vị trí thuận lợi của khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomesland)

      Sản phẩm căn hộ phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu đa dạng của khách hàng

      Vinhomes Smart City đã tạo ra 3 dòng sản phẩm khác biệt, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu đa dạng của khách hàng:

      • Dòng sản phẩm Sapphire dành cho đối tượng trẻ và những gia đình mới, có thiết kế hiện đại và tối giản.
      • Dòng sản phẩm Ruby được trang bị đầy đủ tiện ích và mang đậm phong cách đẳng cấp, phù hợp với những gia đình đang tìm kiếm không gian sống chất lượng.
      • Diamonds là dòng sản phẩm cao cấp nhất, được thiết kế với những tiện ích sang trọng và độc đáo, dành riêng cho các gia chủ sở hữu căn hộ Diamonds. Đây là lựa chọn cho cuộc sống thượng lưu và đẳng cấp.

      OneHousing hiện đang sở hữu quỹ căn hộ đa dạng và hấp dẫn tại Vinhomes Smart City với giá bán cụ thể như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 24.3 - 49.1 m2, có giá bán từ 1 - 2.98 tỷ.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 42.7 - 75.7 m2, có giá bán từ 1.57 - 4.8 tỷ.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 62.8 - 98.3 m2, có giá bán từ 2.67 - 5.46 tỷ.

      Khi tham gia giao dịch các sản phẩm bất động sản tại OneHousing, bạn sẽ được tận hưởng hàng loạt ưu đãi đáng chú ý:

      • Với mô hình "One-Stop-Shop" đa dạng, OneHousing cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ từ việc kết nối cả người bán và người mua, lựa chọn sản phẩm, quản lý tài sản cho đến giải pháp tài chính để hỗ trợ việc tiếp cận nguồn vốn vay mua nhà và hỗ trợ xử lý các thủ tục giấy tờ cần thiết.
      • OneHousing tích hợp công cụ tài chính đặc biệt từ Techcombank, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về hạn mức vay, số tiền gốc cần trả, lãi suất hàng tháng tùy theo thời hạn vay... Bạn dễ dàng có thể nộp hồ sơ vay mua nhà trực tuyến và thực hiện việc so sánh thông tin trước khi tiến hành tư vấn chi tiết.
      • Đội ngũ tư vấn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ từng bước trong quá trình vay mua nhà, giúp bạn có trải nghiệm mua nhà tốt nhất và tiện lợi nhất.

      Như vậy, khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội đang nổi lên như một điểm đến lý tưởng cho cộng đồng người nước ngoài. Không chỉ là một nơi an cư, khu vực này và cụ thể hơn là dự án Vinhomes Smart City còn mang lại cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai, nhờ vào sự phát triển bùng nổ của hạ tầng và khu đô thị. Đây không chỉ là một quyết định mua nhà, mà còn là việc đầu tư vào cuộc sống tốt đẹp và đầy tiềm năng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ hướng Đông Bắc toà GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City sở hữu tầm view gì?

      Cư dân được hưởng tầm view gì khi mua căn góc hướng Đông Nam, Tây Bắc tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương