Căn hộ hướng Đông Bắc toà GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City sở hữu tầm view gì?

      Căn hộ hướng Đông Bắc toà GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City sở hữu tầm view gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/08/2023
      Cùng khám phá tầm view ấn tượng của các căn hộ hướng Đông Bắc tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City qua bài viết của OneHousing!

      Tọa lạc tại khu The Miami, tòa GS1 là căn hộ đầu tiên trong dự án Vinhomes Smart City được đầu tư sảnh tiếp khách sang trọng và phòng game kid dành cho trẻ nhỏ. Tòa tháp còn nổi bật với hệ thống cảnh quan đậm chất "nhiệt đới Mỹ", là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có tài chính trung bình và yêu thích trải nghiệm cuộc sống. Cùng OneHousing khám phá tầm view ấn tượng của các căn hộ hướng Đông Bắc tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City qua bài viết sau!

      Tổng quan về toà GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City

      Tòa GS1 phân khu The Miami cao 39 tầng tọa lạc trong khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City, hứa hẹn mang đến môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

      Với thiết kế tầng 1 dành cho các cửa hàng kinh doanh và tiện ích. Tầng hầm dành cho gửi xe và lưu trữ. Tòa GS1 cung cấp tổng cộng 1.133 căn hộ, với mật độ 30 căn hộ trên mỗi mặt sàn. Các tầng 2 đến 39 có nhiều loại hình khác nhau như studio, căn hộ 1PN, 2PN, và 3PN, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân. Không gian tầng 20 được sắp xếp để làm khu vực gian lánh nạn trong trường hợp khẩn cấp.

      Dự án cung cấp một số lượng lớn thang máy để đảm bảo di chuyển thuận tiện, bao gồm 8 thang thường và 2 thang hàng. Diện tích của các căn hộ dao động từ 25.4 m2 đến 94.5 m2, mang đến sự linh hoạt cho cư dân trong việc chọn lựa không gian sống phù hợp với nhu cầu của họ.

      Dự án hoàn thành vào tháng 5/2023, căn hộ được bàn giao theo tiêu chuẩn cơ bản. Tòa GS1 The Miami Vinhomes Smart City hứa hẹn mang đến không gian sống hiện đại và tiện ích trong khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City.

      Toà GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City (Nguồn: dự án Vinhomes Smart City)

      The Miami và The Sakura tại Vinhomes Smart City: Phân khu nào có giá, tiện ích nội ngoại khu tốt hơn?

      Đọc tiếp

      Toà GS1 phân khu The Miami nằm ở đâu?

      Tòa GS1 The Miami Vinhomes Smart City tọa lạc tại vị trí đắc địa, mang đến cho cư dân một môi trường sống tiện nghi. 

      Tòa GS1 được xây dựng tại chân cầu vượt số 2, cư dân dễ dàng tiếp cận từ cửa ngõ phía Tây của Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ. Vị trí này có lợi thế liên kết với đường Thiên Phúc rộng 30m, trực tiếp kết nối với đường Lê Trọng Tấn. Không chỉ vậy, các trục đường nội bộ giữa các phân khu The Sapphire, The Metrolines cũng tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân GS1 để kết nối với nhiều tiện ích và công viên nội khu như Central Park, Sportia Park, Zen Park và các phân khu khác.

      Vị trí ranh giới của tòa GS1 The Miami cụ thể như sau:

      - Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với phân khu The Sapphire 2, tạo ra một liên kết vùng đáng chú ý.

      - Phía Đông Nam: Gần kề tòa GS2.

      - Phía Tây Nam: Kế bên khu bể bơi và sân thể thao ngoài trời, mang đến không gian giải trí và thể thao đa dạng.

      - Phía Tây Bắc: Liền kề với tòa GS6.

      Vị trí tòa GS1 nằm tại giao điểm của 3 tuyến Metro 5, 6 và 7. Điều này đồng nghĩa rằng trong tương lai, khi các tuyến metro hoàn thiện, cư dân GS1 sẽ có khả năng di chuyển thuận tiện tới các khu vực khác trong thành phố bằng các phương tiện giao thông công cộng hiện đại.

      Toà GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City (Nguồn: dự án Vinhomes Smart City)

      Toà GS1 có điểm nhấn gì nổi bật?

      Không gian sống ấn tượng, đậm chất nhiệt đới Mỹ

      The Miami Smart City mang đến cho cư dân một không gian sống đậm chất nhiệt đới Mỹ, với những gam màu tươi sáng, họa tiết lá cọ và sự gần gũi với thiên nhiên. Giữa 5 tòa nhà cao tầng là một khu vực xanh mát mang đậm dấu ấn phong cách nhiệt đới Mỹ với chòi nghỉ thư giãn, con đường dạo bộ. 

      Ngoài ra, còn có sân chơi thể thao đa dạng như tennis, bóng rổ, cầu lông, khu vui chơi an toàn cho trẻ em và sân tập yoga hay thiền. Đặc biệt, khu bể bơi ngoài trời theo phong cách “resort” sẽ là điểm nhấn cho phân khu The Miami, nơi cư dân GS1 và The Miami có thể thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành.

      Loại hình căn hộ đa dạng, thiết kế tối ưu hóa không gian

      Các căn hộ tại GS1 đa dạng về diện tích, từ 25.4m2 đến 94.5m2, được chia thành nhiều loại hình như studio, 1PN + 1, 2PN, 2PN + 1 và 3PN. So với hầu hết các căn hộ thuộc dự án "Sapphire", căn hộ tại GS1 được thiết kế đa dạng hơn rất nhiều. Điều đáng chú ý là có thêm căn hộ studio với diện tích 25.4m2, đáp ứng nhu cầu cho người độc thân. Bên cạnh đó, còn có căn hộ 3PN với diện tích 94.5m2, dành cho những khách hàng có tài chính tốt và mong muốn một không gian rộng rãi, thoáng đãng.

      Một điểm nổi bật khác của tòa GS1 đó là có nhiều căn hộ sở hữu không gian đa năng. Điều này cũng chính là điểm mạnh của The Sapphire, thể hiện sự linh hoạt và khả năng tùy chỉnh không gian sống theo nhu cầu của từng cư dân.

      Căn hộ toà GS1 (Nguồn: dự án Vinhomes Smart City)

      Căn hộ hướng Đông Bắc sở hữu tầm view nhìn ra đâu?

      Tòa GS1 The Miami Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân những tầm nhìn ấn tượng và độc đáo. Nhờ thiết kế và sắp xếp thông minh của các căn hộ đã tạo ra những tầm view “triệu đô", giúp cư dân thưởng ngoạn đa dạng các cảnh quan của khu đô thị.

      Các căn hộ hướng Đông Nam và Tây Bắc có vị trí độc đáo, cho phép cư dân ngắm nhìn toàn cảnh của khu đô thị Vinhomes Smart City, Geleximco Lê Trọng Tấn và Nam An Khánh. Tại đây, cư dân được tận hưởng khung cảnh đô thị hiện đại cùng với những khu vườn xanh mát, thoáng đãng và trong lành.

      Đặc biệt, các căn hộ hướng Đông Bắc và Đông Nam mang đến tầm nhìn trực tiếp về các khu vườn xanh, sân thể thao và khu bể bơi ngoài trời với phong cách "resort". Sự hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên tạo nên một không gian sống vô cùng thoải mái và thư giãn. Các căn hộ này là một nơi lý tưởng để tận hưởng không gian xanh, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

      The Miami Vinhomes Smart City được thiết kế theo phong cách nhiệt đới Mỹ với cảnh quan nội khu được đầu tư kỹ lưỡng. Điều này tạo nên một môi trường sống vô cùng ấn tượng. Tất cả các căn hộ tại đây đều được hưởng một tầm nhìn đẹp, từ khung cảnh đô thị sôi động đến những không gian xanh tươi mát.

      Căn hộ hướng Đông Bắc sở hữu tầm view ấn tượng (Nguồn: dự án Vinhomes Smart City)

      Tòa GS1 The Miami Vinhomes Smart City mang đến không gian sống tiện nghi cho cư dân với nhiều loại hình căn hộ và tiện ích khu vực. Đặc biệt, các căn hộ hướng Đông Bắc sở hữu tầm view ấn tượng mang đậm phong cách resort, hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn studio tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn studio tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương