Cư dân được hưởng tầm view gì khi mua căn góc hướng Đông Nam, Tây Bắc tòa GS1 phân khu The Miami Vi

      Cư dân được hưởng tầm view gì khi mua căn góc hướng Đông Nam, Tây Bắc tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/08/2023
      Căn góc hướng Đông Nam tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City có tầm view như thế nào? Cùng OneHousing khám phá tầm view của các căn hộ góc tòa GS1 qua bài viết sau.

      Khi sở hữu căn hộ góc tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City, cư dân không chỉ đầu tư vào một không gian sống hiện đại và tiện nghi mà còn được hưởng tầm view độc đáo và đẹp mắt. Những căn hộ này mang kiến trúc đô thị tinh tế, tạo ra một trải nghiệm sống đầy chất lượng cho cư dân.

      Để khám phá thêm những điều tuyệt vời mà căn hộ góc tòa GS1 có thể mang đến, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Giới thiệu tổng quan về tòa GS1 phân khu The Miami

      Vị trí tòa GS1

      Tòa GS1 tọa lạc tại vị trí gần ngay chân cầu vượt số 2, là cửa ngõ phía tây của khu đô thị Vinhomes Smart City. Ngay cạnh tòa căn hộ là đường Thiên Phúc rộng 30m, kết nối trực tiếp với đại lộ Lê Trọng Tấn và các đường nội bộ nối liền các khu dân cư The Sapphire và The Metrolines. Điều này giúp cư dân của GS1 dễ dàng kết nối với bên ngoài và tận hưởng tiện ích của các công viên lớn như Central Park, Sportia Park, Zen Park và nhiều hơn nữa.

      Tòa GS1 là một trong những mảnh ghép của phân khu The Metrolines, đặc trưng bởi tọa độ "tam giác vàng" nằm giữa ba tuyến Metro 5, 6 và 7. Trong tương lai, khi hệ thống tuyến metro hoàn thiện, cư dân GS1 có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác trong thành phố bằng các phương tiện giao thông công cộng hiện đại.

      Tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City nằm cận kề với các khu vực khác như sau:

      • Phía Đông Bắc: Nằm tiếp giáp với phân khu The Sapphire 2
      • Phía Đông Nam: Liền kề với tòa GS2
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với khu bể bơi và sân thể thao ngoài trời

      cu-dan-duoc-huong-tam-view-gi-khi-mua-can-goc-huong-dong-nam-tay-bac-toa-gs1-phan-khu-the-miami-vinhomes-smart-city-onehousing-1

      Vị trí tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomesland)

      Quy mô và tiện ích của tòa GS1

      Tòa GS1 nổi bật với chiều cao 39 tầng, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và hiện đại. Tòa nhà có sự bố trí khác nhau ở các tầng để phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân:

      • Tầng 1: Khu shop thương mại
      • Tầng 2 - 19: Là những tầng căn hộ
      • Tầng 20: Kết hợp giữa gian lánh nạn và các căn hộ
      • Tầng 21 - 39: Tiếp tục là những tầng căn hộ
      • Tầng hầm: Phục vụ cho nhu cầu gửi xe của cư dân tòa GS1

      Với tổng số 1.133 căn hộ, tòa GS1 bố trí 30 căn hộ trên mỗi mặt sàn, tạo ra không gian sống rộng rãi và thoải mái. Tòa nhà được trang bị 8 thang máy thường và 2 thang máy hàng, giúp cư dân di chuyển dễ dàng và thuận tiện.

      Về loại hình căn hộ, tòa GS1 cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng như studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 1 phòng ngủ +1, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ +1, và căn hộ 3 phòng ngủ. Diện tích của các căn hộ được thiết kế từ 25.4m2 đến 94.5m2, mang đến sự linh hoạt cho cư dân trong việc lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của mình.

      Phân khu The Miami Vinhomes Smart City được xây dựng theo lối kiến trúc Nhiệt Đới Mỹ độc đáo. Tọa lạc giữa 5 tòa căn hộ là một không gian mang vẻ đẹp nhiệt đới, là nơi tập trung của những khu vườn nhiệt đới, những căn chòi nghỉ thoải mái, đường đi dạo bộ, sân thi đấu tennis, bóng rổ, cầu lông, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, sân tập thể thao dưỡng sinh và đặc biệt, không gian bể bơi ngoài trời thiết kế mang phong cách "resort".

      Tất cả đã tạo nên một bức tranh cảnh quan độc đáo, đây là biểu tượng đặc trưng cho phân khu The Miami, cũng như là nơi lý tưởng để cư dân tòa GS1 thư giãn và giải trí.

      cu-dan-duoc-huong-tam-view-gi-khi-mua-can-goc-huong-dong-nam-tay-bac-toa-gs1-phan-khu-the-miami-vinhomes-smart-city-onehousing-2

      Tâm điểm của phân khu The Miami Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomesland)

      Căn hộ hướng Đông Bắc toà GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City sở hữu tầm view gì?

      Đọc tiếp

      Tầm view của căn góc hướng Đông Nam, Tây Bắc tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City

      Các căn hộ tại tòa GS1 sở hữu những tầm view độc đáo:

      • Những căn góc hướng Đông Nam và Tây Bắc mở ra tầm nhìn bao quát cả khu đô thị Vinhomes Smart City, khu Geleximco Lê Trọng Tấn, và Nam An Khánh.

      cu-dan-duoc-huong-tam-view-gi-khi-mua-can-goc-huong-dong-nam-tay-bac-toa-gs1-phan-khu-the-miami-vinhomes-smart-city-onehousing-3

      Tầm view của căn góc hướng Đông Nam, Tây Bắc (Nguồn: Vinhome)

      • Những căn hộ hướng Đông Bắc và Đông Nam cho phép tận hưởng cảnh quan xanh mát của công viên, khu thể thao, và khu bể bơi ngoài trời với phong cách "resort".

      cu-dan-duoc-huong-tam-view-gi-khi-mua-can-goc-huong-dong-nam-tay-bac-toa-gs1-phan-khu-the-miami-vinhomes-smart-city-onehousing-4

      Tầm view của căn hộ hướng Đông Bắc và Đông Nam (Nguồn: Vinhomesland)

      Thiết kế của The Miami mang phong cách nhiệt đới Mỹ, cùng với cảnh quan nội khu được đầu tư tỉ mỉ, tạo thuận lợi cho tất cả các căn hộ tại đây đều có tầm view tuyệt đẹp. Hướng view này mang đến cho cư dân những trải nghiệm đáng giá và thể hiện dấu ấn riêng cho mỗi căn hộ. Điều này không chỉ tạo ra không gian sống thư thái mà còn góp phần tạo nên môi trường sống lý tưởng cho cư dân tại phân khu The Miami Vinhomes Smart City.

      Lợi thế nổi bật khi sở hữu căn hộ phân khu The Miami Vinhomes Smart City tại OneHousing

      OneHousing là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp cho thị trường bất động sản, tập trung vào việc cung ứng và tư vấn chuyên sâu về lĩnh vực này. Đặc điểm nổi bật của OneHousing nằm ở khả năng cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện về bất động sản. 

      Đồng hành cùng Techcombank, OneHousing đã giới thiệu những giải pháp tài chính tiên tiến, mở ra nhiều cơ hội tài chính đa dạng cho khách hàng. Không chỉ vậy, OneHousing còn đem đến lựa chọn căn hộ hấp dẫn từ các chủ đầu tư uy tín như Masterise Homes và VinHomes.

      OneHousing cam kết cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết về các quy trình mua bán, thuê và đầu tư vào bất động sản. Ứng dụng của OneHousing tích hợp một thư viện cảm hứng và ý tưởng đa dạng về thiết kế nội thất, phong cách sống, giúp khách hàng tìm kiếm dễ dàng ngôi nhà phù hợp với cá nhân, sở thích và nhu cầu của mình.

      Được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại và dữ liệu riêng biệt, OneHousing cung cấp những giải pháp thông minh và hiệu quả cho thị trường bất động sản. Công cụ định giá nhà, căn hộ tự động của OneHousing giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng trong việc tìm hiểu giá cả của bất động sản. 

      Bên cạnh đó, công cụ nghiên cứu thị trường mà OneHousing cung cấp giúp mang đến cái nhìn tổng quan về biểu đồ giá cả, vị trí và các tiện ích. Dựa vào điều này, người mua có thể dễ dàng tìm kiếm bất động sản một cách tiện lợi và hiệu quả.

      Như vậy, việc chọn mua căn góc hướng Đông Nam, Tây Bắc tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City sẽ mang lại cho cư dân một trải nghiệm sống độc đáo. Các căn hộ sẽ mở ra cảnh quan mênh mông của đô thị hiện đại và khung cảnh xanh mướt của các khu vườn nhiệt đới. Tất cả điều này sẽ tạo nên một lựa chọn đáng giá cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại một trong những phân khu hàng đầu của Vinhomes Smart City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN+ tòa GS3 phân khu The Miami Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Giá căn hộ 1PN+ tòa GS2 - phân khu The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương