Tại sao nói Ocean City là nơi sống đẳng cấp đáng mơ ước?

      Tại sao nói Ocean City là nơi sống đẳng cấp đáng mơ ước?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/06/2023
      Ocean City Hà Nội – siêu quần thể 1.200 ha được hình thành từ 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3, nơi được mệnh danh là chốn "an cư, lập nghiệp, du lịch" có quy mô đẳng cấp nhất.

      Những con hẻm nhỏ hẹp đã không còn giữ được sự thu hút với người dân vì quá chật hẹp, chen lấn, theo đó, nhiều gia đình có xu thế chuyển dịch đến những khu đô thị mới có cơ sở hạ tầng – tiện ích đồng bộ. Trong đó, khu Ocean City Hà Nội nổi lên như một thành phố mới đáng mơ ước của người dân Hà Thành

      “Thành phố kỳ tích” tại phía Đông Hà Nội

      Ocean City có quy mô diện tích lên tới gần 1.200 ha và quy mô dân số hiện tại hơn 60.000 người và khả năng tiếp nhận lên tới 200.000 người trong tương lai. "Thành phố" có hệ thống giao thông thuận tiện, liên kết chặt chẽ với trung tâm Thủ đô và những tuyến giao thông vàng phía Bắc, hình thành lên một trung tâm kinh tế - xã hội mới phía Đông Hà Nội.

      Quy hoạch hạ tầng tiện ích của Ocean City được đầu tư đồng bộ và bài bản nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đầu tư, an cư lập nghiệp và du lịch của cả người Việt và người nước ngoài. Cộng đồng dân cư đa chủng tộc trẻ, sôi động đã và đang tạo nên sức sống nội tại vững mạnh cùng "cá tính đô thị" đặc trưng tại Ocean City, biến Ocean City trở thành Thành phố điểm đến tầm vóc thế giới đón đầu xu hướng và dẫn dắt lối sống tại Việt Nam. 

      3 đại đô thị được chia làm 3 "Quận" riêng biệt vừa có bộ mặt đồng nhất, lại có sự "phân vai” riêng tạo thành sự cộng hưởng hoàn mỹ cho dự án tầm cỡ quốc tế Ocean City. 

      Trong tương lai, Vinhomes Ocean Park 1 được ví như là Downtown – "Quận trung tâm" của Ocean City, nắm giữ trái tim đô thị. Hội tụ các tòa nhà chọc trời cao tầng và những căn shophouse sầm uất, với đủ sự xuất hiện của những ngân hàng lớn nhỏ cùng chuỗi trường học phong phú... mang nhịp sống náo nhiệt và năng động. 

      tai-sao-noi-ocean-city-la-noi-song-dang-cap-dang-mo-uoc

      Vinhomes Ocean Park 1 được ví như là Downtown – "Quận trung tâm" của Ocean City (Nguồn: VnEconomy)

      Sôi động không kém nhưng đậm chất lễ hội là Quận 2 Vinhomes Ocean Park 2 – Midtown. Được mệnh danh là "Quận ăn, quận chơi" của Ocean City - Midtown gắn liền với những tuyến đường ẩm thực nhộn nhịp, quảng trường Kinh Đô Ánh sáng lộng lẫy và là điểm nhấn của phồn hoa. 

      Cuối cùng, không thể không nhắc đến là Quận 3 – Uptown – "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City với đặc quyền mong ước của tất cả cư dân miền bắc: tắm biển - vui chơi suốt 4 mùa trong năm với những công viên nước mini hiện đại cùng những hồ bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời đẳng cấp. 

      Cả ba “Quận” đều có điểm chung là sở hữu những công trình đô thị độc đáo chưa từng có ở Việt Nam như hồ nước mặn Crystal Lagoon rộng 6,1ha và hồ Ngọc Trai nhân tạo rộng 24,5ha trải cát trắng lớn nhất thế giới; Tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park lớn nhất thế giới; Tượng thần ánh sáng cao 50m; Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay… 

      Những công trình này không chỉ giúp Ocean City trở thành “thành phố của những kỳ tích” mà còn thường xuyên được chọn làm điểm đến cho các sự kiện văn hoá - giải trí quy mô và đẳng cấp hàng đầu. Đó cũng là lý do tại sao Ocean City được quy hoạch để trở thành một điểm đến mới trên bản đồ du lịch Việt Nam, nơi mang đến cho du khách hàng ngàn trải nghiệm mới lạ từ biển đến phố, từ Việt Nam ra thế giới.

      tai-sao-noi-ocean-city-la-noi-song-dang-cap-dang-mo-uoc

      “Thành phố kỳ tích” tại phía Đông Hà Nội (Nguồn: Sức Khỏe Đời Sống)

      Nhân dịp ra mắt “thành phố Ocean”, Vinhomes sẽ triển khai các tour du lịch khám phá và trải nghiệm chuyên biệt từ tháng 6/2023. Các tour này được thiết kế đa dạng để phục vụ nhu cầu khác nhau của du khách, bao gồm tour cuối tuần dành cho gia đình, tour sức khoẻ, tour ẩm thực…

      Khám phá Ocean City - Bản đồ vui chơi mới cho giới trẻ tại Hà Nội

      Đọc tiếp

      Tại sao nói Ocean City là chốn sống đẳng cấp đáng mơ ước?

       Vị trí thuận lợi cho việc đi lại, phát triển thể chất, tinh thần

      Ocean City nằm ở khu vực đắc địa tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội, tiếp giáp Vinhomes Ocean Park 1 (huyện Gia Lâm, Hà Nội), Vinhomes Ocean Park 2 (huyện Văn Giang của tỉnh Hưng Yên) và Vinhomes Ocean Park 3 (huyện Văn Lâm và Văn Giang thuộc tỉnh Hưng Yên). 

      Với lợi thế kết nối 3 cây cầu Chương Dương, Thanh Trì cùng Vĩnh Tuy và nút giao thông Cổ Linh, kết hợp với hệ thống xe buýt điện VinBus, cư dân Ocean City sẽ mất khoảng 20 đến 30 phút để kết nối tới trung tâm Hà Nội cùng những khu vực quan trọng phía Đông và phía Nam Thủ đô Hà Nội. 

      Hơn nữa, toàn bộ 3 "Quận" biển trên còn được liên kết với nhau bởi quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng). Vinhomes Ocean Park 2 và 3 nằm gần nhau và cách Vinhomes Ocean Park 1 khoảng 5km, tạo điều kiện thuận tiện giúp các cư dân kết nối thuận tiện giao thông giữa các khu vực. 

      Theo quy hoạch của Hà Nội, dự kiến sắp tới sẽ xây dựng nhiều cầu "nghìn tỷ" bao gồm cầu Trần Hưng Đạo,  cầu Mễ Sở, cầu Ngọc Hồi và tuyến đường sắt trên cao Metro 8. Điều này sẽ giúp rút ngắn khoảng cách đi lại đáng kể đối với dân cư tại Ocean City Hà Nội.

      Khu chung cư cao cấp với tiện ích chuẩn quốc tế, không gian xanh mát, trong lành

      Với quy mô xây dựng cao cùng diện tích đất đai rộng lớn, những dự án sẽ mang đến sự đa dạng các loại hình nhà ở, từ căn hộ chung cư, biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự song lập và biệt thự tứ lập đến liền kề và shophouse.

      tai-sao-noi-ocean-city-la-noi-song-dang-cap-dang-mo-uoc

      Vinhomes Ocean Park có hạ tầng toàn diện với các tiện ích quy mô lớn (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, tại đây có nhiều loại hình phát triển bao gồm 3 loại căn hộ cao cấp và sang trọng. Các căn hộ này được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với không gian sống xanh mát và trong lành. Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và an toàn tại đây.

      • Vinhomes Ocean Park 1 bao gồm 66 tòa căn hộ cùng 3.500 căn nhà ở thấp tầng.
      • Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm 24 tòa căn hộ cùng 12.841 căn nhà ở thấp tầng. Ngoài căn hộ chung cư, dự án cũng cung cấp các loại hình nhà ở thấp tầng gồm biệt thự biển, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, đất liền kề và shophouse.
      • Vinhomes Ocean Park 3 bao gồm 10 tòa căn hộ cùng 8.458 căn nhà ở thấp tầng. Dự án cũng cung cấp sự phong phú các loại hình nhà ở, như căn hộ chung cư, biệt thự và shophouse.

      Hệ thống tiện ích bể bơi, công viên phục vụ nhu cầu sức khỏe

      Với mong muốn đem đến môi trường cuộc sống hoàn hảo nhất đến khách hàng, Vinhomes đã đưa ra các ý tưởng thiết kế và triển khai hàng loạt dự án Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 với quy mô lớn. Những khu đô thị này đều được thiết kế đồng bộ và tiện ích đẳng cấp nhằm kiến tạo ra một môi trường sống trong lành, yên tĩnh cùng với nhiều tiện ích. 

      Với chất lượng công trình vượt trội cùng hạ tầng hoàn thiện, Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 không những đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà còn có các dịch vụ mua sắm, ẩm thực, vui chơi và giải trí cao cấp. Cả ba khu đô thị điều được cung cấp những dịch vụ nội ngoại khu hàng đầu. 

      Bên cạnh đó, mỗi khu đô thị đều sở hữu các tiện ích cao cấp, như bể bơi bốn mùa và bể bơi ngoài trời với thiết kế hiện đại, những sân thể thao gồm tennis, bóng đá mini, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, sân tập dưỡng sinh cùng với khu vui chơi dành cho trẻ em và không gian tập gym ngoài trời. Tất cả những tiện ích trên được bố trí hết sức hợp lý và hài hòa trong khuôn viên nội khu của mỗi khu đô thị. 

      Thiên đường mua sắm cho trẻ em và người lớn

      Vinhomes cung cấp cho cư dân của Ocean City một thiên đường mua sắm với nhiều cửa hàng cùng trung tâm mua sắm lớn - Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Nơi đây có một không gian rộng lớn chỉ riêng cho mua sắm, vui chơi và ẩm thực. 

      Hơn 136 thương hiệu nổi tiếng của đủ các châu lục cùng hội tụ tại Vincom Mega Mall Ocean Park. Từ những thương hiệu quần áo thời trang thu hút giới mộ điệu như Fila, Vans và H&M đến những thương hiệu mỹ phẩm uy tín như Innisfree, The Face Shop, Paula's Choice và The Body Shop…

      Ngoài ra, khu đô thị này còn có khu vui chơi và nghỉ dưỡng cho cả trẻ em và người lớn với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và phong cách Châu Âu ngay tại đây.

      tai-sao-noi-ocean-city-la-noi-song-dang-cap-dang-mo-uoc

      Kinh đô Ánh Sáng mang đậm phong cách châu Âu (Nguồn: Vinhomes)

      Với sự quy hoạch bài bản và việc triển khai hàng loạt chương trình trải nghiệm đặc sắc, Ocean City Hà Nội sẽ mang lại sinh khí mới tại bờ đông Hà Nội – nơi có quy mô và chất lượng hàng đầu Việt Nam và khu vực.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Đến Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương