Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/06/2023
      Vì sao gọi Vinhomes Ocean Park 3 là “Quận nghỉ dưỡng” trong Ocean City mà không phải là quận nào khác? Mời bạn hãy đọc ngay bài viết sau đây để được giải đáp!

      Trong bộ 3 khu đô thị trong siêu đô thị biển Ocean City thì Vinhomes Ocean Park 3 được mệnh danh là “Quận nghỉ dưỡng” của dự án. Vậy vì sao gọi Vinhomes Ocean Park 3 là “Quận nghỉ dưỡng” mà không phải là Vinhomes Ocean Park 1 hay 2? Nếu bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này, mời bạn hãy tham khảo các chia sẻ sau đây của OneHousing để tìm câu trả lời!

      Sơ lược về các khu đô thị trong Ocean City

      Ocean City là quần thể siêu đô thị biển tọa lạc tại phía Đông Thủ đô với diện tích tổng lên đến 1.200ha. Khu siêu đô thị này có 3 mảnh ghép bao gồm Vinhomes Ocean Park 1 (thuộc Hà Nội) cùng Vinhomes Ocean Park 2, 3 (thuộc Hưng Yên).

      vi-sao-vinhomes-ocean-park-3-duoc-goi-cai-ten-quan-nghi-duong-cua-ocean-city

      Siêu đô thị biển Ocean City - thành phố đẳng cấp phía đông Hà Nội

      (Nguồn: Ocean City Hà Nội)

      Mỗi một mảnh ghép trong siêu dự án này mang những đặc trưng cơ bản như sau:

      • Vinhomes Ocean Park 1 phát triển chủ yếu là các tòa chung cư cao tầng, nhiều phân khúc. Đây được xem là “Quận trung tâm” của dự án khi cuộc sống tại đây khá sầm uất trong khu thương mại cùng nhiều căn shophouse thực hiện các hoạt động kinh doanh.
      • Vinhomes Ocean Park 2 vẫn bao gồm các căn hộ cao tầng và khu thấp tầng. Tuy nhiên khu vực này có nhiều “khu ăn chơi” và giải trí hơn, đặc biệt là quảng trường Ánh Sáng và biển hồ tạo sóng nhân tạo. Vì thế Ocean Park 2 được mệnh danh là “Quận ăn, quận chơi” trong siêu dự án.
      • Vinhomes Ocean Park 3 được gọi là “Quận nghỉ dưỡng” với các loại hình bất động sản dành cho việc nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng. 

      Nhìn chung tất cả các khu đô thị trong siêu dự án Ocean City đều có chức năng riêng, mang đến cách sử dụng toàn diện hơn cho dự án này. Mặt khác với sự phát triển đồng bộ từ cơ sở hạ tầng đến hệ thống giao thông đã biến dự án này thành nơi sinh sống, kinh doanh và nghỉ dưỡng nhộn nhịp bật nhất tại cửa ngõ phía Đông Thủ đô.

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì đặc biệt?

      Đọc tiếp

      Vì sao gọi Vinhomes Ocean Park 3 là “Quận nghỉ dưỡng” trong Ocean City?

      Vì sao gọi Ocean Park 3 là “Quận nghỉ dưỡng” trong khi các mảnh ghép khác trong khu siêu đô thị đều có các không gian vui chơi nghỉ ngơi đẳng cấp? 

      Có nhiều yếu tố khiến Vinhomes Ocean Park 3 trở thành khu vực dành riêng cho nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn, bao gồm:

      vi-sao-vinhomes-ocean-park-3-duoc-goi-cai-ten-quan-nghi-duong-cua-ocean-city

      Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trong Vinhomes Ocean Park 3

      (Nguồn: Vinhomes Ocean Park The Crown)

      • Vinhomes Ocean Park 3 tọa lạc giữa 2 mảnh ghép còn lại trong quần thể siêu đô thị biển. Vì thế mảnh ghép này được thừa hưởng đầy đủ hệ thống giao thông cùng tiện ích của toàn Ocean City.
      • Tọa lạc tại tâm biển, kề hồ và kề sông mà người ta hay gọi vị trí này là "Minh đường tụ thủy" mang đến không khí trong lành cùng sinh khí cực tốt theo phong thủy.
      • Sở hữu vịnh biển bốn mùa Paradise Bay - Là 1 trong các “kỳ quan” của khu siêu đô thị. Ngoài ra tại đây còn có đến 11 Boutique Park được thiết kế mô phỏng đầy đủ các không gian nghỉ dưỡng trên thế giới.
      • Nhiều hồ bơi đẳng cấp đạt tiêu chuẩn nghỉ dưỡng cao cấp.
      • Khu đô thị này được xây dựng với đa dạng phong cách hiện đại, chủ yếu là các phong cách nghỉ dưỡng tạo cảm quan thoải mái, phóng khoáng cho du khách.

      Đa phần sản phẩm, kiến trúc và tiện ích trong Vinhomes Ocean Park 3 đều dùng phục vụ cho nhu cầu thư giãn, giải tỏa căng thẳng và nghỉ ngơi của con người. Vì thế khu đô thị này được mệnh danh là quận Nghỉ dưỡng của dự án

      Tiến độ xây dựng Vinhomes Ocean Park 3 

      Vinhomes Ocean Park 3 được bắt tay xây dựng trễ hơn 2 khu đô thị  Vinhomes Ocean Park 1 và 2 nhưng tiến độ của nơi đây khá nhanh. Cụ thể:

      vi-sao-vinhomes-ocean-park-3-duoc-goi-cai-ten-quan-nghi-duong-cua-ocean-city

      Khu vui chơi, giải trí đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 3 đã hoàn thành

      (Nguồn: Vinhomes Ocean Park The Crown)

      • Khu vực công viên trung tâm Vịnh Thiên Đường, bể bơi, công viên nước, hồ nước mặn Lagoon, bể bơi bốn mùa Four Seasons, đã hoàn thành toàn bộ.
      • Shophouse Grand World Hà Nội đang thi công kết cấu thô cột sàn tầng 3 và tầng 4, nền đáy sông nhân tạo đã xong thô.
      • Phân khu Thời Đại, Phố Biển và Thiên Đường đang thi công và dự kiến bàn giao kịp dự kiến lần lượt là tháng 10, 11 và 12/2023. Đa số các căn đã hoàn thiện tầng 2 - 4, một số căn đã cất nóc và có một số căn đã hoàn thiện mặt ngoài.
      • Các phân khu Đảo Ngọc, Ánh Dương, Vịnh Xanh, Vịnh Tây và Hải Đăng hầu như dừng thi công.

      (Cập nhật tháng 06/2023, nguồn: Mr Anh BĐS)

      Với nhiều ưu điểm về vị trí, tiện ích cùng thiết kế cảnh quan đặc sắc, Vinhomes Ocean Park 3 chính là một trong những nơi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng sinh lời hiệu quả cho các nhà đầu tư. Nếu muốn tìm kiếm cơ hội sinh lời trên bất động sản nghỉ dưỡng thì Vinhomes Ocean Park 3 chính là thị trường đầy tiềm năng cho bạn.

      Bên trên là các giải đáp cho thắc mắc vì sao gọi Vinhomes Ocean Park 3 là “Quận nghỉ dưỡng”. Hy vọng những thông tin mà OneHousing cung cấp đã thật sự hữu ích cho những nhà đầu tư đang muốn tìm hiểu về thị trường bất động sản này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương